top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ลิเวอร์พูลพลาดโอกาสเนื่องจากเรอัลมาดริดยุติความหวังในแชมเปี้ยนส์ลีก

ท้ายที่สุดแล้วปัจจัยแอนฟิลด์ไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญที่ขาดหายไปจากภารกิจช่วยเหลือของลิเวอร์พูลกับเรอัลมาดริด


มันเป็นความสำเร็จฝั่งของเจอร์เก้นคล็อปป์แสดงด้วยพลังของแฟน ๆ 55,000 คนที่ดูเหมือนจะอยู่ข้างหลังพวกเขา แต่ค่ำคืนที่สิ้นเปลืองต่อหน้าประตูของธิโบต์กูร์ตัวส์ทำให้แชมป์เปี้ยนชาวสเปนรอดพ้นจากการลงโทษที่เกิดขึ้นต่อหน้าพวกเขามากมาย ความฝันของลิเวอร์พูลในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งในอิสตันบูลสิ้นสุดลงแล้ว


การจับฉลากแบบไร้ประตูเพียงพอที่จะพาทีมของซีเนอดีนซีดานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศการพบกับเชลซีและตามความเป็นธรรมแล้วแผ่นงานของมาดริดนั้นเป็นผลมาจากความตื่นตัวของอดีตผู้รักษาประตูของเชลซีและความยืดหยุ่นในการป้องกันชั่วคราวที่ดีขึ้นเมื่อการแข่งขันเกิดขึ้น . ผู้เยี่ยมชมที่บุกเกือบจะตามความตั้งใจในการตีโต้ในช่วงปิดเกมยังขาดการสัมผัสทางคลินิก แต่ลิเวอร์พูลจะไตร่ตรองอย่างถูกต้องตามกฎหมายว่าอาจเกิดอะไรขึ้นในขณะที่พวกเขาแยกแยะแคมเปญที่พยายามและตอนนี้ไม่ได้รับถ้วยรางวัล


แชมป์พรีเมียร์ลีกมีโอกาสมากมายที่จะเพิ่มหนังศีรษะของมาดริดเข้าไปในรายชื่อการคัมแบ็กในยุโรปที่แอนฟิลด์ Courtois หยุดได้อย่างน่าประทับใจÉderMilitãoบล็อคสำคัญ แต่การที่ลิเวอร์พูลไม่สามารถพลิกการเสมอกันได้นั้นมาจากความล้มเหลวของพวกเขาเองในเขตโทษมาดริดกว่า 180 นาทีชายของ Zidane ปกป้องได้ดีกว่าและทำได้ดีกว่าเมื่ออยู่ในบ้าน ลิเวอร์พูลสามารถปลอบประโลมใจได้จากการปรับปรุงครั้งใหญ่ในเลกแรก แต่ไม่มีข้อติติงเกี่ยวกับทางออกของพวกเขา ฤดูกาลของพวกเขาและการมีส่วนร่วมในแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้าตอนนี้ขึ้นอยู่กับการคว้าแชมป์สี่อันดับแรก


barbicanflames.com

ในแง่ของความเข้มข้นการเปิดฉากที่ดุเดือดและการต่อสู้จนจบเกมลิเวอร์พูลตอบรับคำเรียกร้อง


ก่อนการแข่งขันของคล็อปป์เพื่อแสดงให้เห็นว่า barbicanflames.com ตัวตนที่ดีที่สุดของเรา กับมาดริด มีการเริ่มต้นดำเนินการอย่างน่าสยดสยองด้วยความเงียบเป็นนาทีสำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล 96 คนที่เสียชีวิตอย่างผิดกฎหมายที่ฮิลส์โบโรห์ในวันครบรอบ 32 ปีของภัยพิบัติ หน้าต่างของโค้ชทีมมาดริดถูกทุบเมื่อเข้าใกล้สนาม


ถูกกล่าวหาว่าเป็นขวด แน่นอนโดยคนงี่เง่าจากช่วงเวลาที่ผู้ตัดสินBjörn Kuipers เข้าสู่ช่วงเลกที่สองอย่างไรก็ตามบรรยากาศปลอดเชื้อก็ถูกลืมไปเมื่อการผูกแบบยุโรปที่น่าดึงดูดกลายเป็นรูปเป็นร่างลิเวอร์พูลเปิดตัวเข้าสู่เกม แต่สำหรับขาและปลายนิ้วของ Courtois พวกเขาจะต้องนำ 2-0 หลังจากนั้นเพียง 11 นาทีโอกาสแรกและท้ายที่สุดของพวกเขามาถึงในนาทีที่สองเมื่อโอซานคาบัคเปิดการป้องกันที่ได้รับบาดเจ็บจากมาดริดด้วยลูกบอลหวังผลจากด้านบน Sadio Manéแข่งตามหลังMilitãoกำลังสองข้างในให้กับ Mohamed Salah ที่ไม่มีเครื่องหมาย ผู้ทำประตูชั้นนำของลิเวอร์พูลทำประตูได้เป็นครั้งแรก แต่อยู่ใกล้กับ Courtois มากเกินไปซึ่งขวางขาซ้ายของเขา


เช่นเดียวกับในเลกแรก Klopp ได้ละเว้น Thiago Alcântaraอีกครั้งจากการเริ่มเล่นตัวจริงในครั้งนี้เลือก James Milner มาแทนที่กองกลางแทน Naby Keïta บทสรุปของทหารผ่านศึกอาจถูกทำลายและเขาทิ้งร่องรอยไว้ในช่วงแรกของคาริมเบนเซม่าและลูก้าโมดริช แต่เขาเกือบจะทำประตูที่น่าทึ่งหลังจากที่ซาลาห์และโรแบร์โตเฟอร์มิโน่รวมตัวกันเพื่อค้นหาเขาในอวกาศ มิลเนอร์โค้งเข้าเส้นชัยอย่างแม่นยำไปทางมุมด้านบนจากระยะ 25 หลา แต่ Courtois พุ่งไปทางซ้ายเท่ากับความพยายามในการเซฟด้วยปลายนิ้วที่ยอดเยี่ยมแน่นอนว่าคุณภาพของมาดริดในรอบสามคนสุดท้ายไม่สามารถหยุดนิ่งได้อย่างสมบูรณ์ เบนเซม่าเกือบจะเสียประตูทีมเยือนเมื่อเขาหมุนตัวออกจากนาธาเนียลฟิลลิปส์ซึ่งเล่นเกมได้ดีและพุ่งข้าม Kabak เข้าไปในพื้นที่ การโก่งเข่าของคาบัคทำให้กองหน้าฝรั่งเศสยิงไกลกว่าอลิสสันไปถึงโคนเสา


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page