top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ลิเวอร์พูลเตรียมเซ็นสัญญากับอิบราฮิมาโคนาเต้หลังจากเย็นชากับข้อตกลง Ozan Kabak

ลิเวอร์พูลกำลังปิดฉากการย้าย 35 ล้านปอนด์สำหรับอิบราฮิมาโคนาเต้กองหลัง RB Leipzig โดยเจอร์เก้นคล็อปป์ตัดสินใจ


ย้ายทีมแบบถาวรให้กับโอซานคาบัคทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีซึ่งอายุครบ 22 ปีในวันอังคารนี้เป็นเป้าหมายระยะยาวของลิเวอร์พูลและเมื่อผ่านเข้ารอบต่อไปในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าคล็อปป์ได้รับไฟเขียวสำหรับข้อตกลงดังกล่าว สโมสรใกล้จะเรียกใช้มาตราการปล่อยตัว 41 ล้านยูโร (35.5 ล้านปอนด์) ซึ่งจะต้องจ่ายเป็นเงินก้อนเดียว


เมื่อตอนนี้ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญากับโคนาเต้ในสัญญา 5 ปีคาบัคจะกลับไปที่ชาลเก้หลังจากสัญญายืมตัวของเขาหมดลง นักเตะวัย 21 ปีถูกเซ็นสัญญาในเดือนมกราคมพร้อมกับเบ็นเดวีส์ของเปรสตันซึ่งล้มเหลวในการปรากฏตัวให้ลิเวอร์พูลในช่วงสี่เดือนสุดท้ายของฤดูกาล


โดยเป็นความคุ้มครองของเวอร์จิลฟานไดจ์คเซ็นเตอร์แบ็คที่บาดเจ็บ, โจโกเมซและโจเอล Matip. ทั้งสามคนคาดว่าจะฟิตพร้อมสำหรับช่วงปรีซีซั่นและจากฟอร์มที่น่าประทับใจของนาธาเนียลฟิลลิปส์ลิเวอร์พูลกำลังต้องการเสริมทัพในการป้องกันในช่วงท้ายของแคมเปญที่เน้นถึงการขาดความลึกของทีม


americandreamprogram.com

ข่าวดังกล่าวจะเกิดขึ้นกับชาลเก้ที่ถูกผลักไสออกจากบุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้


พวกเขากระตือรือร้นที่จะกำจัดคาบัคและเสนอตัวเลือกให้ลิเวอร์พูลซื้อกองหลังในราคา 18 ล้านปอนด์ americandreamprogram.com ไลป์ซิก - กำลังมองหาโคนาเต้ - และเลสเตอร์ได้เชื่อมโยงกับการย้ายไปร่วมทีมชาติตุรกีแล้ว


ริสวิลเลียมส์วัย 20 ปีซึ่งลงเล่นให้ลิเวอร์พูล 19 นัดและจบฤดูกาลในฐานะคู่หูประจำของฟิลลิปส์มีแนวโน้มที่จะถูกส่งตัวยืมตัวไปยังสโมสรฟุตบอลลีกหลังจากประสบความสำเร็จในการเล่นที่คิดเดอร์มินสเตอร์นอกลีกก่อนหน้านี้ในอาชีพของเขา .


ในขณะเดียวกันผู้เล่นคนหนึ่งออกจากถิ่นแอนฟิลด์อย่างถาวร - จอร์จินิโอไวจ์นัลดุม - ดูเหมือนจะเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาหลังจากที่ตัวแทนของเขาจัดการเจรจาที่คัมป์นู กองกลางที่จะออกจากลิเวอร์พูลด้วยการโอนฟรีมีความเชื่อมโยงกับBarçaอย่างต่อเนื่องและใกล้จะเซ็นสัญญาสามปีเขาจะเชื่อมโยงกับ Sergio Agüeroซึ่งจะเล่นเกมสุดท้ายของเขาที่พบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันเสาร์นี้ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page