top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ลองบอกบียาร์เรอัลว่านี่คือทัวร์นาเมนต์ที่น่าตื่นเต้น

มันคือแจกันใบใหญ่สุดท้ายเด็ก!ยี่สิบสามปีหนึ่งเดือนแปดวันนับตั้งแต่ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่


ที่สุดของเขาในฐานะผู้เล่น Ole Gunnar Solskjærหวังที่จะเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในฐานะผู้จัดการทีม ดังนั้นวันพุธจึงเป็นโอกาสที่มีไม่กี่คนที่เคยได้รับในชีวิต ตรงไปตรงมา Fiver จะผิดหวังถ้า Rob Lee เป่าโอกาสนี้ไม่มีปัญหาการขาดแคลนวิธีที่ชาญฉลาดในการดึงหนึ่งในการล้างแค้นที่ยอดเยี่ยมของฟุตบอลก่อนที่ Big Vase จะเข้ารอบชิงชนะเลิศโดยมีทีมของSolskjærและ Villarreal คุณสามารถยุ่งเกี่ยวกับกระดานแท็กติกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพื่อให้ Aaron Wan-Bissaka เป็นคนเตะมุมที่กำหนดไว้หรือ Bruno Fernandes ต้องยืนตัวตรง คุณสามารถแฮ็คเข้าสู่ United satnav เพื่อส่งโค้ชทีมของพวกเขาไปที่บ้านของ Glenn Danzig แทนที่จะเป็นสนามกีฬาที่มีตราสินค้าตามแฟชั่นใน Gdansk หรือคุณสามารถนั่งลงและปล่อยให้ Victor Lindelöf และ Harry Maguire ครึ่งหลังหรือคนที่เข้ามาแทนที่


ทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นว่าคนรักความสนุกไม่ควรถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการเผชิญหน้า 4 ครั้งก่อนหน้านี้ของยูไนเต็ดและบียาร์เรอัลทำให้เกิดประตูรวมศูนย์ อันนี้น่าดูจริงๆ และคุ้มค่ากับการชนะอย่างแน่นอน ลองบอกบียาร์เรอัลซึ่งไม่เคยเล่นในรอบชิงชนะเลิศของยุโรปมาก่อนว่านี่คือทัวร์นาเมนต์ที่น่าตื่นเต้น ดูว่าแฟน ๆ blasé United จะเป็นอย่างไรถ้า Arsenal ของSolskjærเป็น Arsenal


แม้แต่ Lord Ferg ยังเดินทางไปโปแลนด์เพื่อแสดงให้เห็นว่า Big Vase มีความสำคัญแค่ไหนกับทีมที่ดีที่สุดอันดับสองของแมนเชสเตอร์นับ greenapplegames.com ตั้งแต่พวกเขาร่วงจาก Big Cup ผู้จัดการทีมของบียาร์เรอัลได้ไตร่ตรองถึงการแชทที่เขาคุยกับเฟอร์กในช่วงเวลาที่ต่างกัน


greenapplegames.com

ตอนนี้ข้อความอาจมีความเกี่ยวข้องมากขึ้นกว่าเดิม ในการประชุม


ที่เมืองนียงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งเป็นที่ที่โค้ชชั้นยอดพบกันครั้งหนึ่งฉันได้เปิดตัวการป้องกัน [Big Vase] เพราะเป็นการแข่งขันที่สร้างความสุขให้กับหลาย ๆ ทีมที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ [Big Cup] ได้ เรียกคืน Unai Emery โดยพื้นฐานแล้วแปดทีมสามารถคว้าแชมป์ [Big Cup] ได้


แม้ว่าจะมีข้อยกเว้นอยู่บ่อยครั้งก็ตาม พวกเราที่เหลือแข่งขันกันอย่างมีความสุขใน [Big Vase] และทำให้แฟน ๆ ของเรามีความสุขที่ได้แข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแบ่งปันช่วงเวลาเหล่านั้นความกระตือรือร้นนั้น เมื่อฉันไปถึงประตูห้องนอนฉันรู้สึกได้ถึงกลิ่นไหม้ ฉันเห็นว่ามีควันดำจำนวนมากและฉันรู้สึกได้ถึงความร้อน ฉันไปที่หน้าต่างและเปิดมัน มีหิ้งอยู่ที่นั่นและทำให้ฉันสามารถออกไปพิงกรอบด้วยเข่า


แล้วจับมือกับหน้าต่าง ระหว่างการมาถึงของนักผจญเพลิงและช่วงเวลาที่พวกเขาเริ่มทำงานจะเป็นเวลาประมาณ 30 นาที [นักผจญเพลิงคนหนึ่ง] ผลักฉันเข้าไปในรถเครน [มัน] ไม่ได้ใกล้มากนักและพวกเขากำลังจับเชือกบอกให้ฉัน ดึงมันเข้าหาคุณ ก่อนที่พวกเขาจะมาฉันเงียบหมอบ


เพื่อไม่ให้ควันมาถึงฉัน แต่ไม่ต้องกระโดด - Rentistas ฟรานซิสโกดูอาร์เตกองกลางอธิบายถึงวิธีที่เขาต้องห้อยโหนจากหน้าต่าง 11 ชั้นขึ้นไปเพื่อหลบหนีจากเปลวไฟขณะอยู่ในห้องกักกันของโรงแรมก่อนการแข่งขันโคปาลิเบอร์ตาดอเรสที่ Racing Club Avellaneda


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page