top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

วันสุดท้ายของฤดูกาลลีกเอิงจะน่าตื่นเต้นที่สุดในรอบหลายปี

ในขณะที่การแข่งขันรอบสุดท้ายในลีกเอิงขาดความดราม่าของการโหม่งในนาทีที่ 95 ของอลิสสันสำหรับลิเวอร์พูล


แต่การบินชั้นนำของฝรั่งเศสก็สร้างฟุตบอลสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง มาร์กเซยเป็นผู้ชนะในนาทีสุดท้ายโดยอาร์คาดิอุสซ์มิลิคทำแฮตทริกในนาทีที่ 95 กับอองเช่ร์เพื่อให้สโมสรของเขาอยู่ในตำแหน่งโพลโพลเป็นอันดับที่ 5 และตอนนี้ PSG


และโมนาโกก็มาถึงรอบสุดท้ายของคูเป้เดอฟรองซ์ ในยูโรป้าลีก อย่างไรก็ตามความสดใสของเกมในคืนวันอาทิตย์ไม่ได้อยู่ในดราม่าทันที แต่เป็นวิธีที่พวกเขาตั้งค่าวันสุดท้ายของฤดูกาลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทีมขึ้นและลงในแผนกทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะเข้าสู่สุดสัปดาห์หน้าโดยที่ชะตากรรมของพวกเขายังคงต้องตัดสินใจ


เมื่อการแข่งขันทั้ง 10 นัดเริ่มขึ้นในเวลาเดียวกันแฟน ๆ ต่างก็พบกับปริศนา จะดูอะไรดี? ที่ด้านบนสุดของตารางพวกเขามีตัวเลือก PSG v Reims โดยแชมป์เปี้ยนต้องการสามคะแนนเพื่อรักษาความหวังของพวกเขาให้คงอยู่หรือลีลล์ v แซงต์ - เอเตียนผู้นำในลีก PSG แล่นไปสู่ชัยชนะในทีม Champagne ช่วยโดย Yunis Abdelhamid จัดการบอลในขณะที่เขาพยายามสกัดกั้นการยิงของ Kylian Mbappéในนาทีเปิด เมื่อกัปตันของพวกเขาถูกส่งออกไปและได้รับการลงโทษผลที่ได้คือทั้งหมดยกเว้นการปิดผนึก ทีมของ Mauricio Pochettino ชนะ 4-0


อย่างไรก็ตามลีลล์ไม่ได้โชคดีนัก แซงเต้กลับมามีผลงานที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ทำให้ผู้นำเสมอกันแบบไร้สกอร์ ศูนย์หลังสองคนของพวกเขา Saidou Sow และTimothée Kolodziejczak มองว่าตัวเลขฝั่งตรงข้ามของพวกเขามีค่าเท่ากันทุกเล็กน้อย collegiatecounsel.com José Fonte และ Sven Botman Christophe Galtier นายใหญ่ของลีลล์บ่นหลังจากการแข่งขันว่าโอกาสและความกดดันมีต่อผู้เล่นของเขาดังที่แสดงให้เห็นจากความตึงเครียดระหว่าง Reinildo และ Burak Yilmaz ในสนาม


collegiatecounsel.com

โชคชะตาของ Lille ยังคงอยู่ในมือของพวกเขาเอง หากพวกเขาชนะอองเช่ร์ในวันสุดท้าย


พวกเขาจะเป็นแชมป์ อย่างไรก็ตามเส้นประสาทที่พวกเขารู้สึกว่าสุดสัปดาห์นี้ไม่น่าจะทุเลาลงภายในวันอาทิตย์ กัลเทียร์จะได้รับทุกสิ่งที่น่าจะเป็นรางวัลผู้จัดการทีมคนที่สามของปีหากทีมของเขานำสามแต้มกลับบ้าน


ลียงและโมนาโกยังคงต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกรอบสุดท้ายกำลังเล่นงานคู่ต่อสู้ที่มีเดิมพันมากกว่าสองอันดับแรก ลียงเดินทางไปยังนีมส์ซึ่งกำลังขูดรีดเพื่อเอาชีวิตรอด ในขณะที่แรนส์ไปโมนาโกเพื่อหวังผลที่จะรักษาความหวังของการผ่านเข้ารอบยูโรป้าลีกให้คงอยู่


ลียงล้มลงที่Nîmesภายในหกนาทีจากการผสมที่อยู่ด้านหลังทำให้ Moussa Konéมีโอกาสที่จะแยงบ้านให้กับเจ้าภาพ ฝ่ายของ Rudi Garcia ตอบสนองอย่างรวดเร็วโดยมี Lucas Paquetá, Houssem Aouar และ Memphis Depay ทั้งหมดหาตาข่ายด้วยการชนะ 5-2 จากการต่อสู้ของ Aouar เพื่อความฟิตและความไร้ระเบียบวินัยทางยุทธวิธีของ Depay ในฤดูกาลนี้การได้เห็นทั้งสองคนฮัมเพลงควบคู่ไปกับPaquetáทำให้เห็นถึงสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับ Lyon ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะแย่ลงหากพวกเขาล้มเหลวในการแซงโมนาโกและคว้าอันดับสาม .


โมนาโกอยู่ในโอกาสที่ดีที่สุดในการเอาชนะแรนส์ ชิพ Wissam Ben Yedder และการจบสกอร์ที่ดีจาก Aleksandr Golovin คือทั้งหมดที่พวกเขาต้องการเพื่อเอาชนะทีม Bruno Génésio 2-1 เบ็นเยดเดอร์ยิงประตูที่ 20 ของเขาในลีกเอิงฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นสถิติใหม่สำหรับเขาและเป็นอันดับที่ 7 ในลีกหลายนัด ในฤดูกาลที่เขาต้องดิ้นรนเพื่อความฟิตโดยลงเล่น 90 นาทีไม่บ่อยนักในปี 2021 กัปตันทีมก็เป็นผู้นำในเวลาที่เหมาะสม มันจะเป็นเรื่องน่าตกใจถ้า Didier Deschamps ไม่รวมเขาในทีมฝรั่งเศสสำหรับยูโร 2020 ในวันอังคาร


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page