top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

สัปดาห์ในเสียง 606 มิตเชลล์ในการประชุม อัจฉริยะทันที ขัดผลประโยชน์

บอกฉันหน่อย ผู้อ่านที่รัก คุณโทรไปที่ 5 lives 606 หรือไม่? ใช่? ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ


กับชีวิตที่ผ่านมา เพราะถึงแม้คุณอาจเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่รัก ได้งานทำ มีสุขภาพที่ดี มีทรัพย์สินเล็กน้อย (รถที่ดี/ผู้ฝึกสอนที่ดี/หูฟังที่ดี) ที่ทำให้คุณตื่นเต้นเล็กน้อย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณ , ผู้โทร 606 คนยากจน ผิดหวัง ผิดหวังเลย คุณอยู่ในดิสโก้แห่งความไม่พอใจ ปฏิเสธที่จะเต้นเพราะดีเจคนนั้นจะไม่มีวันเล่นเพลงของคุณ


และทำไมคุณถึงผิดหวัง 606 ผู้โทร? เราต้องถาม? แน่นอนว่าฟุตบอลทีมชาติอังกฤษทำให้คุณผิดหวัง อังกฤษได้ปลดเปลื้องความฝันของคุณ ทำลายภาพลวงตาของคุณ ทำไมแฮร์รี่ เคน ผู้ชนะทั้งรางวัลรองเท้าทองคำและเพลย์เมกเกอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จึงเป็นนักฟุตบอลที่แย่มาก? ทำไมราฮีม สเตอร์ลิ่ง ซึ่งทำประตูได้ถึงสองครั้งในยูโร จะทำประตูไม่ได้?


ทำไมไม่แกเร็ธ เซาธ์เกต ตามที่อลันถามเมื่อวันอังคาร หลังจากที่อังกฤษเอาชนะสาธารณรัฐเช็กและชนะกลุ่มของพวกเขา แค่ให้ทีมเล่นเพื่อเสมอกัน? ตอนนี้พวกเขาจะต้องเล่นในเยอรมนี จากนั้นอังกฤษก็จะไป ขอโทษที่ ล้มเหลว ก่อนรอบรองชนะเลิศ และทุกอย่างจะแย่ พวกเขาชนะแล้ว อลันกล่าว ทำไมพวกเขาต้องชนะ


ทำไมไม่มีใครฟังผู้โทร 606? โอ้ สวัสดี คริส ซัตตัน และร็อบบี้ ซาเวจ เจมส์จากแมนเชสเตอร์ พูดทางวิทยุระดับประเทศกับผู้คนหลายพันคนเกี่ยวกับวิธีที่เขาจะจัดการกับผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ มาเริ่มกันที่ไลน์อัพกันเลย แรชฟอร์ดสามารถเล่นตำแหน่งกองกลาง … อืม barbicanflames.com เราจะกรอไปข้างหน้าสักสองสามนาทีหรือไม่? กองหน้าสาม เคน, แรชฟอร์ด และซานโช่ ผมคิดว่า เจมส์กล่าว แล้วคุณเล่นเคนที่ไหน สงสัย Savage ฉันไม่รู้ เจมส์พูด คุณรู้ไหม มันเป็นการตัดสินใจที่ยากและยาก … คุณมีฉันแล้ว ร็อบบี้ คุณมีจริงๆ


barbicanflames.com

606 ไม่ใช่งานแสดงฟุตบอลทางโทรศัพท์เพียงแห่งเดียวไม่ว่าจะด้วยวิธีใด มีโปรแกรมที่ร่าเริง


และมีข้อมูลที่ดีกว่าซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญใจดีที่ยืดเวลาเกม 90 นาทีออกเป็นชั่วโมงของการมีส่วนร่วมหากมีเสียงครอบงำ แต่ในระหว่างการแข่งขันระดับนานาชาติ 606 นั้นดีที่สุดเสมอ เป็นสิ่งที่บริสุทธิ์ที่สุด เสียงคร่ำครวญที่ตรงไปตรงมาและไม่มีสิ่งเจือปน ถ้าอังกฤษแพ้ก็เล่นผิด ถ้าชนะก็เล่นผิด หากอังกฤษได้ชัยชนะในยูโร ผู้ฟัง 606 คนจะยังคงคร่ำครวญ มันเป็นอาชีพของพวกเขา


นี่เป็นอีกคนที่คร่ำครวญ David Mitchell คอลัมนิสต์ของตำบลนี้มีชุด Radio 4 ใหม่ Mitchell on Meetings มิทเชลล์ไม่ชอบพวกเขา มิทเชลล์ซึ่งมีไหวพริบเฉียบแหลมและขมขื่นเล็กน้อยทำให้เขาเป็นบุคคลในอุดมคติของ Radio 4 หลีกเลี่ยงการประชุมมาหลายปีแล้ว แต่ในระหว่างโปรแกรมนี้ ครั้งแรกในสามรายการ เขาตระหนักว่ารายการตลกที่ประกอบเป็นอาชีพหลักของเขา จริงๆ แล้วค่อนข้างเหมือนกับการประชุม มีบางที่ที่ไม่มีใครฟัง และผู้คนก็เข้าร่วมด้วย 10 สิ่งที่พวกเขาต้องการจะพูด และก็มีบางเรื่องที่มันเป็นการสนทนาจริงๆ…


นี่เป็นการแสดงที่อร่อยมาก โฮสต์อย่างชาญฉลาดจนข้อมูลที่น่าสนใจเลื่อนลงมา ยาที่ปรุงแต่งด้วยความสนุกสนาน เช่นเดียวกับคนรุ่น 606 ความผิดหวังและการระคายเคืองเป็นอารมณ์เริ่มต้นของมิตเชลล์ แต่พระเจ้า เขาทำให้พวกเขาเฮฮา เมื่อเรียนรู้ว่าคนเก็บตัวคิดก่อนพูด ในขณะที่คนเก็บตัวเพิ่งเริ่มพูดคุย ดูสิ ในขณะที่ฉันกำลังคิด ฉันกำลังส่งเสียง ทำไมคนเก็บตัวจะเรียนรู้เรื่องนั้นไม่ได้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page