top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

ส.ส.ส.ส.คว่ำบาตรทีมชาติอังกฤษเกมนัดคุกเข่า

ส.ส.หัวโบราณได้สาบานที่จะคว่ำบาตรเกมของอังกฤษในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปเกี่ยวกับการตัดสินใจ


ของผู้เล่นที่จะคุกเข่าก่อนการแข่งขันLee Anderson สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแห่ง Ashfield ในน็อตติงแฮมเชอร์กล่าวว่าการคุกเข่าทำให้ทีมอังกฤษสนับสนุน การเคลื่อนไหวทางการเมือง และเสี่ยงต่อการทำให้ ผู้สนับสนุนดั้งเดิม แปลกแยก


เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ฉันจะไม่ดูทีมอังกฤษที่รักของฉัน ในขณะที่พวกเขากำลังสนับสนุนการเคลื่อนไหวทางการเมืองซึ่งมีหลักการสำคัญที่บ่อนทำลายวิถีชีวิตของเรา เขากล่าวในโพสต์บน Facebookหลังจากผู้เล่นถูกโห่ไล่จากการคุกเข่าก่อนการแข่งขันกับออสเตรียในวันพุธ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต กล่าวว่าทีมจะยังคงทำเช่นนั้นตลอดการแข่งขันชิงแชมป์และ มีความมุ่งมั่นมากกว่าที่เคย


เราผิดหวังมากที่มันเกิดขึ้น เราทุกคนพยายามที่จะก้าวไปสู่ความเท่าเทียมและสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของเราเพราะประสบการณ์บางอย่างที่พวกเขาได้รับในชีวิตของพวกเขา แต่ผู้คนตัดสินใจที่จะโห่ เขากล่าว เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนซึ่งกันและกัน สนับสนุนทีม และเรารู้สึกมากกว่าที่เคยว่าเรามุ่งมั่นที่จะคุกเข่าตลอดการแข่งขันครั้งนี้


ผู้เล่นถูกโห่ร้องอีกครั้งโดยฝูงชนจำนวนเล็กน้อยเมื่อพวกเขาคุกเข่าก่อนชัยชนะในเกมกระชับมิตรกับโรมาเนียในวันอาทิตย์Anderson กล่าวว่า FA closterhomes4sale.com และทีมอังกฤษได้ทำ ความผิดพลาดครั้งใหญ่ และ ตอนนี้เสี่ยงต่อการเป็นเหมือนพรรคแรงงานและนั่นไม่มีอะไรเหมือนกันกับผู้สนับสนุนดั้งเดิมของพวกเขา


closterhomes4sale.com

การเหยียดเชื้อชาติทุกรูปแบบเป็นสิ่งที่เลวทรามและควรถูกประทับตรา – แต่นี่ไม่ใช่วิธี


เขากล่าวเสริมเมื่อผู้เล่นคุกเข่าก่อนการแข่งขันพรีทัวร์นาเมนต์ของอังกฤษกระชับมิตรกับออสเตรีย ก็ได้ยินเสียงโห่ร้องท่ามกลางฝูงชนที่สนามกีฬาริเวอร์ไซด์ของมิดเดิลสโบรห์ ถึงแม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะถูกกลบด้วยเสียงเชียร์ในไม่ช้า


ก่อนเกมของอังกฤษกับโรมาเนียในเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า ถ้าคุณโห่ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษเพราะคุกเข่า คุณก็เป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ผู้เล่นต้องคุกเข่าเมื่อต้นสัปดาห์ เซาธ์เกตกล่าวว่าเป็นเพราะขาดความเข้าใจจากแฟนๆ ผมคิดว่าเรามีสถานการณ์ที่บางคนคิดว่ามันเป็นจุดยืนทางการเมืองที่พวกเขาไม่เห็นด้วย เขากล่าว นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ผู้เล่นทำมัน เราสนับสนุนซึ่งกันและกัน


Tory MP Brendan Clarke-Smith ซึ่งเป็นตัวแทนของ Bassetlaw ใน Nottinghamshire กล่าวว่าความคิดเห็นของ Southgate เป็น การดูถูกความฉลาดของแฟน ๆ แฟนๆ เข้าใจเป็นอย่างดี พวกเขาแค่เบื่อหน่ายกับการถูกเทศน์และพูดตาม พวกเขามาเพื่อชมการแข่งขันฟุตบอล ไม่ใช่เพื่อสอนเรื่องศีลธรรม เขากล่าว หาบางอย่างที่เราทุกคนสนับสนุนได้ และเลิกทำท่าทางไร้สาระไร้สาระนี้ซะ


คนอื่นบอกว่าพวกเขาตกใจที่ได้ยินเสียงโห่ ส.ส.พรรคแรงงานและอดีตนายกฯเงา จอห์น แมคดอนเนลล์ บรรยายว่า น่าสยดสยองมันเป็นการเหยียดเชื้อชาติและควรถูกเรียกออกมา เขากล่าวบน Twitter หากการสนับสนุน BLM [Black Lives Matter] เป็นส่วนหนึ่งของสงครามวัฒนธรรม ก็จงเข้าร่วมเพราะคุณต้องยืนหยัดต่อสู้กับคลื่นลูกใหม่ของการเหยียดเชื้อชาตินี้


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page