top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

สกอตแลนด์ปฏิเสธในที่สุดเนื่องจาก Memphis Depay ช่วยเหลือเนเธอร์แลนด์

สกอตแลนด์ไม่คุ้นเคยกับการเตรียมงานสำหรับรอบชิงชนะเลิศที่สำคัญมากจนความสำคัญ


ของการเสมอกับเนเธอร์แลนด์ครั้งนี้ยากต่อการตัดสิน แม้ว่าจะมีการให้กำลังใจมากมายสำหรับสตีฟ คลาร์ก ไม่น้อยเนื่องจากการหยุดชะงักของโควิดซึ่งเป็นฉากหลังของการแข่งขันนี้ในอัลการ์ฟ Kevin Nisbet ดูเหมือนจะชนะเกมให้สกอตแลนด์ก่อนที่จะมีการแทรกแซงที่น่าทึ่งจาก Memphis Depay


สาธารณรัฐเช็ก อังกฤษ และโครเอเชียอาจรับทราบ เนื่องจากคลาร์กพยายามพบปะกับชาวดัตช์โดยคำนึงถึงคู่ต่อสู้ในทัวร์นาเมนต์เหล่านั้น สกอตแลนด์ไม่มีจุดใดที่เกินเลยหรือเอาชนะได้ในขณะที่การปรากฎตัวในยูโร 2020 ของสกอตแลนด์จะยุติการรอคอย 23 ปีของตารางบนสุด แต่เนเธอร์แลนด์ก็กำลังอยู่ในเส้นทางการฟื้นตัวของพวกเขาเอง หลักฐานนี้ยังคงจำเป็นต้องมีการปรับปรุงที่สำคัญหากประเทศชั้นนำต้องมีปัญหากับพวกที่เป็นสีส้มเมื่อเรื่องมีความหมายมากขึ้น


Billy Gilmour กองกลาง Chelsea วัย 19 ปี ของ Chelsea ได้ประเดิมสนามในสกอตแลนด์ในนาทีที่ 81 เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่จะพลาดยูโรจากอาการบาดเจ็บ ดูจากอัฒจันทร์ผลการทดสอบ coronavirus ในเชิงบวกของ John Fleck ไม่ได้เป็นปัญหามากเกินไปในบริบทของการสะสมทัวร์นาเมนต์ของสกอตแลนด์ แต่เหตุการณ์ที่ตามมาทำให้ Clarke ปวดหัวก่อนการแข่งขันนัดนี้ สกอตติช FA ตัดสินใจปล่อยผู้เล่นอีก 6 คนรวมถึง John McGinn และ Che Adams ไว้ที่ฐานฝึกซ้อมในสเปนเพื่อเป็นมาตรการป้องกันหลังจากประเมินปฏิสัมพันธ์กับ Fleck ก่อนหน้านี้


backyardagora.com

เราตัดสินใจที่จะระมัดระวังเป็นพิเศษ คลาร์กกล่าวก่อนเริ่มการแข่งขัน ฉันคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจ


ที่ถูกต้อง คงต้องรอดูกันต่อไปว่าใครจะปรากฏตัวอีกครั้งในการประชุมวันอาทิตย์กับลักเซมเบิร์กชาวดัตช์มีปัญหาเรื่องโควิด-19 โดย Frank de Boer backyardagora.com เลือกที่จะออกจาก Jesper Cillessen ออกจากทีมยูโร ท่ามกลางความกังวลว่าผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์จะฟื้นตัวจากไวรัสได้นานเพียงใด Tim Krul เริ่มต้นอย่างถูกต้องกับสกอตแลนด์


การเริ่มต้นที่แข็งแกร่งจากชาวสกอตทำให้รู้สึกไม่มั่นใจในการเตรียมการ Kieran Tierney ยิงเสาด้านซ้ายของ Krul ให้กว้างแล้วเมื่อ Jack Hendry ทำประตูแรกให้กับประเทศของเขา หลังจากที่สกอตแลนด์กดเตะประตูของชาวดัตช์และสจวร์ต อาร์มสตรองขโมยลูกบอล เฮนดรี้ก็ก้าวไปข้างหน้าจากเซ็นเตอร์แบ็คและทิ้งครูลไว้โดยไร้โอกาสจากระยะ 22 หลา Lyndon Dykes ต่อยฝ่ามือผู้รักษาประตู Norwich City ไม่นานหลังจากนั้นและเฝ้าดูผู้สนับสนุนสกอตแลนด์ทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ


ในไม่ช้าความจริงก็มาจากแหล่งที่คุ้นเคย จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ซัดลูกโหม่งอย่างชาญฉลาดในเส้นทางของ เดปาย ซึ่งพบว่าตัวเองโดดเดี่ยวอย่างยอดเยี่ยม นักแม่นปืนของลียงที่เก่งกาจเอาชนะเคร็ก กอร์ดอนด้วยการสัมผัสครั้งแรกของเขา


อย่างน้อยก็ดูเหมือนจะเป็นการเคลื่อนไหวที่กำหนดไว้ล่วงหน้า De Boer ลบ Wijnaldum และ Frenkie de Jong ไม่นานหลังจากครึ่งชั่วโมง ภัยคุกคามเพียงอย่างเดียวที่ชาวดัตช์ส่งมาในช่วงที่เหลือของครึ่งนั้นทำให้ Matthijs de Ligt ถูกจองตัวสำหรับความท้าทายที่ดุเดือดของเขาใน Hendry สกอตแลนด์แม้จะไม่ใช่ภัยคุกคามต่อการโจมตีมากนัก แต่ก็สบายใจได้อย่างสมบูรณ์


Liam Cooper ไว้ชีวิตหน้าแดงของ Tierney หลังจากความผิดพลาดระดับนานาชาติที่หาได้ยากจากกองหลัง Arsenal ส่งโอกาสให้เนเธอร์แลนด์ในนาทีที่ 53 ทีมของเดอ บัวร์มักจะให้คะแนนฟรี พวกเขาได้คะแนนสองหรือมากกว่าในแต่ละห้านอกบ้านก่อนหน้านี้


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page