top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

สนามฟุตบอลใดที่ตั้งชื่อตามผู้หญิง?

สนามฟุตบอลใดตั้งชื่อตามผู้หญิง ถาม Taufiq A Utomo มีอยู่บ้าง แต่น้อยจนไม่เป็นภาพสะท้อนสังคมที่ดีเป็นพิเศษ เริ่มต้นด้วยค่าภาคหลวง


เอนฟิลด์ทาวน์อันยิ่งใหญ่เล่นที่สนามควีนอลิซาเบ ธ ที่ 2 ซึ่งเป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศของ Conifa World Cup ในปี 2018 ด้วย Tom Paternoster-Howe เขียน ในทางเทคนิคมันนับได้ (และถูกอ้างอิงในความรู้ที่ให้ความรู้สึกเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่เมื่อสองปีครึ่งที่ผ่านมาเบ่งบาน) จากคอลัมน์นั้นฉันยังได้เรียนรู้ว่า Crewe Alexandra ได้รับการตั้งชื่อตามเจ้าหญิงอเล็กซานดราดังนั้นฉันจึงสงสัยว่าสนามกีฬา Alexandra ก็มีความหมายสำหรับคำถามนี้เช่นกัน


นอกจากนี้ยังมีสนามกีฬา QEII ในบริสเบน แม้ว่าจะมีการจัดการแข่งขันกรีฑาและรักบี้ลีกในสนาม แต่ก็มีทีมฟุตบอลหลายทีมอยู่ที่นั่นมาเกือบ 40 ปีแล้ว นิโคลัสคลิฟตันเขียน และตอนนี้คอลลิงวูดวอร์ริเออร์สที่ตายไปแล้วลงเล่นในลีกฟุตบอลแห่งชาติเก่าเป็นเวลาสองสามฤดูกาลในปี 1990 ที่วิคตอเรียพาร์คซึ่งได้รับการตั้งชื่อโดยตรงจากราชินีวิกตอเรียแทนที่จะเป็นทางอ้อมสำหรับรัฐวิกตอเรีย เราน่าจะนับ Victoria Ground เก่าของ Stoke City ที่นี่ด้วย ชื่อนี้มาจาก Victoria Hotel ที่อยู่ใกล้เคียงและทั้งโรงแรมและสโมสรอาจมีความสุขมากที่ได้รับสมญานามของพระมหากษัตริย์ที่ครองราชย์


expatsinsweden.com

Steve James มีตัวอย่างจากบทความ Guardian ล่าสุดโดย Tom Griffiths ซึ่งเน้นการเสียชีวิตที่น่าเศร้าในอิตาลี


นี่คือสารสกัดสนามกีฬาใน Cava de Tirreni ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Serie C side Cavese ได้รับการตั้งชื่อตาม Simonetta Lamberti ในปี 1982 เด็กหญิงอายุ 11 ปีถูกสังหารในการโจมตี Camorra เป้าหมายที่ตั้งใจไว้คือพ่อของเธอ Alfonso Lamberti ผู้พิพากษาท้องถิ่นที่พยายามนำร่างมาเฟียเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เธอถูกยิงขณะกลับบ้านจากชายหาด การเสียชีวิตของเธอเป็นสัญลักษณ์ของการทำลายล้างที่ไร้สติซึ่งเกิดจากกิจกรรมของมาเฟียและสโมสรฟุตบอลของเมืองนี้จำได้ดี


ในแอฟริกาใต้ Nathi Lions, AmaZulu, Durban Warriors, Uthongathi ต่างก็ใช้สนามกีฬา Princess Magogo เป็นสนามเหย้าของพวกเขา และในเนเธอร์แลนด์ Stadion Veldwijk เดิมเป็นสนามเหย้าของ FC Twente และ Tubantia ในปี 1950 และ 1960 ในช่วงทศวรรษที่ 1980 ได้เปลี่ยนชื่อเป็นสนามกีฬา Fanny Blankers-Koen เพื่อเป็นเกียรติแก่นักกีฬาชาวดัตช์ Twente ยังคงฝึกอยู่ที่นั่นซึ่งเป็นภาพที่ดึงออกมาของ Steve McClaren expatsinsweden.com ในปี 2012ฤทธิ์นันทาเจาะลึกการเมือง อินทิราคานธีเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีของอินเดียและมีสนามกีฬาอเนกประสงค์หลายแห่งที่ตั้งชื่อตามเธอในประเทศนี้ ริทเขียน สนามกีฬาอินทิราคานธีเป็นสนามกีฬาที่ใช้สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเป็นหลัก มันเป็นสนามหลักของ North East United ใน Indian Super League นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2017 U-17 Fifa อีกด้วย


และ Sami Pratt ได้ขุด Estadio Eva Perónซึ่งเป็นที่ตั้งของแผนกที่สอง Sarmiento de Junínในบัวโนสไอเรส สิ่งนี้ทำให้ฉันสงสัยว่ากับ Estadio Juan Domingo Perónของ Racing Club มีความร่วมมือระหว่างสามีภรรยาคนอื่นที่ทั้งคู่มีสนามกีฬาที่ตั้งชื่อตามพวกเขาหรือไม่กองหน้าทำคะแนนได้เหนือกว่าคะแนนของทีม

ซิมี่กองหน้าชาวไนจีเรียทำได้ 19 ประตูจาก 35 เกมสำหรับโครโตเน่ด้านล่างสุดของเซเรียอาในฤดูกาลนี้ซึ่งมี 18 คะแนน กี่ครั้งที่ผู้เล่นทำประตูได้มากกว่าที่ทีมของเขามีแต้มในฤดูกาลหนึ่ง ทวีตอรชุนชฎา.


เราจำเป็นต้องกลับไปสู่ยุคฟุตบอลสีซีเปียในสมัยก่อนสำหรับเกมนี้ สองคะแนนสำหรับการชนะทำให้มีโอกาสมากขึ้น ทอมอัลดูสกล่าว ตัวอย่างเช่นในปี 1945-46 Ferenc Deak ยิงได้ 66 ประตูในขณะที่ทีมของเขาSzentlőrinci AC ได้คะแนนรวม 45 แต้ม Deak ยิงได้ 59 ประตูในฤดูกาล 1948-49 ในขณะที่ Ferencvarosi TC ทีมใหม่ของเขาทำได้ถึง 53 คะแนน - เพียงพอที่จะคว้าแชมป์ Dixie Dean ทำประตูได้ 60 ประตูในฤดูกาล 1927-28 ในขณะที่ Everton ได้รับคะแนน 53 คะแนนและ Josef Bican ยิง 45 ประตูในลีกในปี 1941-42 ให้กับ Slavia Prague ซึ่งจบฤดูกาลด้วย 41 คะแนน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page