top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

สายฟ้า Foden ทำให้แมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ในรอบคอสะพานหลังจากที่ดอร์ทมุนด์ตกใจ

แมนเชสเตอร์ซิตี้จบลงด้วยความสุขใจและเมื่อภารกิจสำเร็จ ท่าเทียบเรือรอบรองชนะเลิศ


ที่พวกเขาพบกับปารีสแซงต์เยอรมันและช่วยให้พวกเขามีชีวิตอยู่ได้ในสี่เท่าที่ไม่เคยปรากฏ นี่คือเมืองที่ไกลที่สุดที่เคยเดินทางภายใต้ Pep Guardiola และเป็นเพียงการปรากฏตัวครั้งที่สองในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อ 4 ปีที่แล้วหลังจากพ่ายแพ้โดยเรอัลมาดริดในปี 2559 เมื่อ Manuel Pellegrini อยู่ในความดูแล


คนของกวาร์ดิโอลาอยู่ที่นั่นเพราะพวกเขาพบข้อได้เปรียบหลังจากไปข้างหลังในช่วงเช้าตรู่ สายฟ้าฟาดของ Phil Foden ใน 75 นาทีปิดผนึกชัยชนะที่จะมีความเชื่อที่พลุ่งพล่านว่าพวกเขาสามารถไปได้ทุกทาง Citys เป็นการแสดงเจตจำนงในครึ่งหลังหลังจากเปิดฉากอย่างไม่น่าเชื่อ 45 นาทีซึ่งพวกเขาพ่ายแพ้ต่อการโจมตีของ Jude Bellingham ในช่วงไตรมาสต่อชั่วโมงและไม่สามารถรื้อโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ได้เนื่องจากพวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ในประเทศส่วนใหญ่ได้อย่างง่ายดาย


หากเทพเจ้าได้รับการพิสูจน์ว่าใจดี - Emre Can ยอมรับการลงโทษ ซึ่งริยาดมาห์เรซเปลี่ยนใจเลื่อมใสสำหรับการละเมิดศีรษะจากนั้นแขนดูเหมือนรุนแรง - คนของ Guardiola สมควรได้รับสิ่งนี้ที่ปฏิเสธที่จะหักหัวเข็มขัด ดังที่ Ilkay Gündoganกล่าวว่า ทุกคนแสดงให้เห็นถึงตัวละคร เราเล่นได้ไม่ดีเลยใน 15 นาทีแรก เราดิ้นรนไม่กล้าพอกลัวนิดหน่อยที่จะสูญเสียบางสิ่งไป


ฉันคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจน หลังจากเสียประตูเราสามารถกลับเข้าสู่เกมสร้างโอกาสที่ดีสองสามครั้งในครึ่งแรก เป้าหมายของเราในครึ่งแรกคือกลับเข้ามาในเกมและทำประตูแรกในครึ่งหลังและนำเกมกลับมาอยู่ในมือของเรา barbizon-angelus-immo.com นั่นคือสิ่งที่เราทำในวันนี้และเราภูมิใจในสิ่งนั้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อแพ้นัดเปิดเลก 2-1 สโมสรเยอรมันได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความตายในกระเป๋าของการเล่นโดยปกติเมื่อทำลายอย่างรวดเร็ว การเห็นครั้งแรกของกลยุทธ์นี้ทำให้มาห์มูดดาฮูดยิงเข้าประตูอย่างหนัก - โชคดีสำหรับเอแดร์สันสิ่งนี้ตรงมาที่เขา


barbizon-angelus-immo.com

ครั้งต่อไปที่ดอร์ทมุนด์ก้าวไปข้างหน้าพวกเขาโจมตีผ่านการเคลื่อนไหวที่แสดงให้เห็นว่าจอห์น


สโตนส์ เมื่อ Can ping a 40 หลาผ่านด้านบนไป Erling Haaland, ด้านหลังของเมืองถูกจับออกไป สิ่งนี้ทำให้กองหน้าสามารถเปิดบอลกลับมาที่ Dahoud ได้ ลูกยิงของเขาหันไปหาเบลลิงแฮมที่เอาชนะเอเดอร์สันไปทางซ้ายหลังวัย 17 ปีแก่แดดหลังการหวดบุนเดสลีกาครั้งแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยเป็นครั้งแรกในการแข่งขันครั้งนี้ทำให้เขาเป็นผู้เล่นอังกฤษที่อายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ในแชมเปียนส์ลีก


เมืองถูกโยก ดอร์ทมุนด์เข้ามาหาพวกเขาอีกครั้งเกือบจะในทันทีหลังจากรีสตาร์ทมุมของ Marco Reus ทำให้ Manuel Akanji มีส่วนหัวฟรีซึ่งเป็นเรื่องง่ายสำหรับ Ederson ที่จะตักขึ้น บนทัชไลน์ของ Guardiola ทำให้เกิดความกังวลสิ่งที่เขาเห็นต่อจากนั้นคือเมืองผ่านช่วงเวลาที่บ้าคลั่งเพื่อคุกคามเป้าหมายของมาร์วินฮิตซ์ขณะที่เควินเดอบรอยน์ชนบอลหลุดจากบาร์ จากนั้นไม่นานนักเตะเบลเยียมหักฟรีคิกทางซ้ายไปทางเสาใกล้เรอุสมุ่งหน้าไป นี่เป็นกำลังใจสำหรับซิตี้


ในสิ่งที่กลายเป็นการปิดล้อมดอร์ทมุนด์การสัมผัสที่น่ารักของ Foden ทำให้เขาพบว่ามาห์เรซบุกไปทางเสาด้านขวาแอลจีเรียเข้าใกล้อีควอไลเซอร์ ด้านของ Edin Terzic อยู่ในโหมดแขวนคอแล้ว Oleksandr Zinchenko เข้าใกล้เพื่อยืนยันภูมิปัญญาของการรวมตัวของเขา (ข้างหน้าJoão Cancelo) แต่ส่วนหัวของแบ็คซ้ายถูกดึงออกจากอากาศโดย Hitzคำถามดูเหมือนจะไม่ใช่ถ้า แต่เมื่อใดที่ซิตี้จะอยู่ในระดับครึ่งหลัง พวกเขาเริ่มต้นด้วย De Bruyne สองลูกเตะมุมจากทางซ้าย แต่ละคนได้รับการปกป้องอย่างง่ายดายที่เสาใกล้ แม้ว่ารูปแบบจะถูกกำหนดไว้ มันเป็นการเริ่มต้นใหม่ของช่วงเปิดตัว - ดอร์ทมุนด์ต้องขุดลึก


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page