top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

หน้าใหม่ขณะที่ Socceroos เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันนัดแรกตั้งแต่ปี 2019

การเสนอราคาของออสเตรเลียเพื่อเข้ารอบฟุตบอลโลก 2022 ในกาตาร์ในที่สุดก็จะกลับมาดำเนินการต่อในเดือนหน้า


เมื่อพวกเขาแข่งขันกับคูเวตพร้อมกับหน้าใหม่หลายคนในทีมของ Graham Arnold หลังจากห่างหายไป 550 วันเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด -19 ทีม Socceroos จะกลับมาดำเนินการที่สนามกีฬา Jaber Al-Hamed Stadium ในช่วงหัวค่ำของวันที่ 4 มิถุนายนโดยมีคะแนนสูงสุด 12 คะแนนจากการแข่งขันสี่นัด


อาร์โนลด์ระบุชื่อผู้เล่นเจ็ดคนที่ไม่ได้ปิดลงในทีมที่แข็งแกร่ง 31 คนสำหรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นกับคูเวต, ไต้หวัน, เนปาลและจอร์แดนที่จะเล่นในอีกสองสัปดาห์ในเดือนหน้า Connor Metcalfe ของ Melbourne City เป็นหนึ่งในสามหน้าใหม่จาก A-League พร้อมกับ Denis Genreau ของ Macarthur และ Ruon Tongyik กองหลัง Central Coast เมทคาล์ฟเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นที่ถูกเรียกตัวจากพรีเมียร์เอลีกพร้อมกับเจมี่แม็คคลาเรนผู้ทำประตูสูงสุดของลีกและเคอร์ติสกู๊ดกองหลังซึ่งหมายความว่าซิตี้จะไม่ต้องเข้ารอบสามคนในรอบชิงชนะเลิศของฤดูกาลนี้


ซิดนีย์เอฟซีจะต้องไล่ล่าแชมป์เป็นสมัยที่สามติดต่อกันโดยไม่มีผู้พิทักษ์ Rhyan Grant, Ryan McGowan และ Andrew Redmayne ผู้รักษาประตูหลังจากการเลือกของพวกเขาTongyik อดีตทีมชาติออสเตรเลียอายุไม่เกิน 23 ปีซึ่งเกือบจะเป็นตัวแทนของซูดานใต้ในปี 2019 จะพลาดแคมเปญรอบชิงชนะเลิศของ Mariners หลังจากการเรียกร้องของเขา Mitchell Duke แห่งเวสเทิร์นซิดนีย์และคริสอิโคโนมิดิสแห่งเพิร์ ธ เป็นดารา A-League คนอื่น ๆ


annandlaurarealty.com

เช่นเดียวกับ Metcalfe, Tongyik และ Genreau กลุ่มผู้เล่นจากต่างประเทศสามารถเปิดตัวในการแข่งขันที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับออสเตรเลีย คู่หูชาวอังกฤษ


Riley McGree และ Kenneth Dougall รวมถึง Fran Karacic และผู้รักษาประตู Lawrence Thomas เป็นผู้เล่นคนอื่น ๆ ในทีมของ Arnold ที่ไม่มีฝาปิดนอกจากนี้ยังมีการเรียกคืน annandlaurarealty.com Nikita Rukavytsya กองหน้าในรูปแบบที่ทำคะแนนได้เป็นประจำในอิสราเอลสำหรับ Maccabi Haifa หลังจากมีส่วนร่วมกับ Socceroos ในเดือนพฤศจิกายน 2017ในขณะที่ขาประจำเช่น Mat Ryan, Jackson Irvine, Milos Degenek และ Mathew Leckie ได้รับการคัดเลือก แต่ก็ไม่มีที่สำหรับกองกลาง Aaron Mooy ที่ไม่อยู่ อาร์โนลด์ระบุว่าผู้เล่นบางคนไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันนัดแรกของออสเตรเลียได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2019 ด้วยเหตุผลหลายประการ


ทีมผู้เล่น 31 คนที่เพิ่มขึ้นของเราจะช่วยให้เรามีความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวตามที่เราต้องการเนื่องจากเราจะเล่นสี่นัดใน 12 วัน อาร์โนลด์กล่าว มันเป็นความลับที่เดิมทีเราตั้งเป้าที่จะตั้งชื่อทีมนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอย่างไรก็ตามความท้าทายบางอย่างกับ Covid รวมถึงการบาดเจ็บและสถานการณ์ส่วนตัวบางอย่างทำให้ผู้เล่นบางคนถูกตัดออกจากการพิจารณาครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเกิดโรคระบาด Socceroos ชนะสี่เกมแรกในรอบคัดเลือกเอเชียรอบที่สองสำหรับทัวร์นาเมนต์ปีหน้าที่กาตาร์ สองทีมชั้นนำในกลุ่ม B ของออสเตรเลียจะผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบที่สามซึ่งประกอบด้วยสองกลุ่มหกทีม จากนั้นสองทีมชั้นนำจากแต่ละกลุ่มจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก


ทีมอันดับสามทั้งสองเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบที่สี่ซึ่งพวกเขาเล่นกันเองในการแข่งขันแบบครั้งเดียวเพื่อตัดสินว่าใครจะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศระหว่างสมาพันธ์ทีมออสเตรเลีย Aziz Behich, Brendon Borello, Martin Boyle, Milos Degenek, Kenneth Dougall, Mitchell Duke, Denis Genreau, Apostolos Giannou, Curtis Good, Rhyan Grant, James Holland, Ajdin Hrustic, Chris Ikonomidis, Jackson Irvine, Fran Karacic, Mathew Leckie , Awer Mabil, Jamie Maclaren, Ryan McGowan, Riley McGree, Connor Metcalfe, Andrew Redmayne, Nikita Rukavytsya, Mat Ryan, Trent Sainsbury, Brad Smith, Harry Souttar, Adam Taggart, Lawrence Thomas, Ruon Tongyik, Danny Vukovic


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page