top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

หลังจากแพ้เลสเตอร์ 2-1 ในเดือนธันวาคม 2015

อับราโมวิชทำให้เชลซีครองราชย์ครั้งที่ 2 ของโชเซ่มูรินโญ่อย่างโหดร้ายและในขณะที่แลมพาร์ดอาจยังไม่ถึงจุดนั้น


การแสดงที่ง่อยไร้หัวใจนี้จะไม่ช่วยโอกาสในระยะยาวของเขา ไม่มีปัญหาดังกล่าวสำหรับเลสเตอร์ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของตารางและเคลื่อนที่ได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องจักรที่มีน้ำมันอย่างดีสุนัขจิ้งจอกแทบจะไม่คุ้นเคยกับตำแหน่งนี้ด้วยการปรากฏตัวในสี่อันดับแรกอย่างต่อเนื่องและมักจะอยู่ในสองอันดับแรกในฤดูกาลที่แล้วจนกระทั่งผู้นำลิเวอร์พูลบุกไปอย่างชัดเจนก่อนที่พวกเขาจะสะดุดและพลาดในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการแพ้ในวันสุดท้าย ที่บ้านของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


คะแนนของพวกเขาในฤดูกาลนี้เทียบได้กับการคว้าตำแหน่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Claudio Ranieri ในปี 2015-16 ในแคมเปญนั้นพวกเขาเป็นรองอาร์เซนอลโดยมี 39 คะแนนที่จุดกึ่งกลางในขณะที่ตอนนี้พวกเขามีแต้มน้อยกว่าเพียงหนึ่งแต้มจากจำนวนนัดเดียวกันดังนั้นเราควรให้ความสำคัญกับเลสเตอร์อย่างจริงจังในฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือไม่? มันจะเป็นการอุปถัมภ์อย่างสุดขั้ว


เบรนแดนร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมเลสเตอร์ (ขวา) ร่วมเฉลิมฉลองตอนนี้เบรนแดนร็อดเจอร์สของเลสเตอร์ซิตี้เอาชนะทีมทั้ง 34 ทีมที่เขาต้องเผชิญในพรีเมียร์ลีกในฐานะผู้จัดการทีมเบรนแดนร็อดเจอร์สเคยทำงานในส่วนนี้ของพรีเมียร์ลีกมาก่อนเกือบจะชนะลิเวอร์พูลในปี 2013-14 และผลักดันเลสเตอร์ขึ้นสู่สี่อันดับแรกในระยะสุดท้ายและชัยชนะครั้งนี้เป็นหลักฐานที่น่าประทับใจถึงคุณภาพที่เขามีทีมงานที่สง่างามและเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมและเป็นระบบระเบียบ


funalliance.com

เลสเตอร์ยังคงพึ่งพานายเก่าอย่างเจมี่วาร์ดีกองหน้าอย่างมาก แต่แม้ในค่ำคืนเช่นนี้เมื่อสัมผัสของเขา


ไม่ได้เป็นไปตามปกติ funalliance.com แต่พวกเขาก็มีอาวุธที่ทรงพลังจากที่อื่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเจมส์แมดดิสันที่มีพรสวรรค์ซึ่งเพิ่มคนที่สองหลังจากวิลเฟรดเอ็นดิ ที่เปิดพวกเขายังเป็นอนุสาวรีย์ของการสรรหาบุคลากรที่ชาญฉลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราได้เห็นการขายช่วงซัมเมอร์มูลค่า 50 ล้านปอนด์เบ็นชิลเวลล์กำลังดิ้นรนอย่างหนักสำหรับคู่ต่อสู้ที่โชคร้ายอย่างเชลซีเมื่อวันอังคาร


เจมส์จัสตินเล่นเหมือนได้รับการอัพเกรดในตำแหน่งของชิลเวลล์ในขณะที่ทิโมธีคาสตาญทีมชาติเบลเยี่ยมที่แข็งแกร่งก็น่าประทับใจไม่แพ้กันในตำแหน่งแบ็คขวาอย่างไรก็ตามการซื้อกิจการที่ดีที่สุดของทั้งหมดอาจเป็นของเวสลีย์โฟฟาน่ากองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 20 ปีที่โดดเด่นซึ่งนำเข้ามาจากเซนต์เอเตียนโดยมีค่าธรรมเนียมที่รายงานว่าอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อน


โฟฟาน่าทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีดูชุดที่สมบูรณ์และมีเพื่อนร่วมทีมอย่างจอนนี่อีแวนส์แนะนำว่าเขาสามารถกลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของโลกเขาประกอบไปด้วยลูกบอล, โดดเด่นในอากาศและมีอากาศแห่งความมั่นใจที่ปฏิเสธปีของเขา


มันแสดงให้เห็นว่าเชลซีเลวร้ายเพียงใดที่การทดสอบที่ยิ่งใหญ่กว่านี้จะรออยู่ข้างหน้าสำหรับเลสเตอร์ แต่จะไม่มีอะไรมาพรากจากที่นี่ได้Rodgers ได้ปะติดปะต่อด้านที่สมดุลอย่างสวยงามโดย Ndidi ที่ขยันขันแข็งเป็นฟอยล์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Maddison และ Youri Tielemans ในแดนกลางโดยมีวาร์ดี้เลี้ยงโดยสายอุปทานมากมายจาก Marc Albrighton และ Harvey Barnes


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page