top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

อังกฤษ พบ สกอตแลนด์, มาราโดน่าที่โคปา และ วีนัส วิลเลียมส์

ดังนั้น อังกฤษ vs สกอตแลนด์ คู่ต่อสู้ที่เก่าแก่และเก่าแก่ที่สุดในฟุตบอลต่างประเทศ มาเริ่มกันที่ผลงานคลาสสิกของโฮมอินเตอร์เนชันแนลในปี 1977


ชัยชนะในสกอตแลนด์, มิก มิลส์, ผ้าตาหมากรุกของ Bay City Rollers และแฟนๆ เหล่านั้นที่โหมโรงเต็มเวลา หรือปี 1961 และอังกฤษ 9-3 สก็อตแลนด์ เก้าอดีต [ผู้รักษาประตูแฟรงก์] ฮาฟฟีย์ ขณะที่เรื่องตลกเก่าดำเนินไป แน่นอนว่ามี Uri Gellar และลูกโทษยูโร 96 ของเขา และไฮไลท์ของการแข่งขันเอง กัซซ่า และทั้งหมด ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองทีมพบกันในการแข่งขันที่เวมบลีย์เก่า สกอตแลนด์ชนะ 1-0 ในปี 1999 แม้ว่าจะไม่เพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะไปถึงยูโร 2000 หลังจากเพลย์ออฟสองเลก แล้ว Graeme Souness player cam ระหว่างสกอตแลนด์ 1-0 Rous Cup ชนะในปี 1985 ล่ะ? ไบรอัน ร็อบสัน เน้นหนักมาก


เพื่อเป็นเกียรติแก่ Diego Maradona ที่ Copa América การแข่งขันที่เขาไม่เคยชนะจริง ๆ แม้ว่าเขาจะแสดงมายากลของเขาที่ 1989 Copa ซึ่งอาร์เจนตินาได้อันดับสามในวันนี้ในปี 1980 Venus Ebony Starr Williams ผู้ยิ่งใหญ่ได้ถือกำเนิดขึ้น dwightmcreechphotography.com ที่นี่เธออายุ 12 ปีและกับ Serena น้องสาวของเธอในรายการ Trans World Sport ที่นี่เธออายุ 20 ปี คว้าแชมป์รายการแรกของวิมเบิลดันห้ารายการ และที่นี่เธอกำลังอธิบายว่าเธอจัดการกับสื่อมวลชนอย่างไรในบริบทของตำแหน่งของนาโอมิ โอซากะ (พร้อมโบนัส Richard Williams ที่บอกผู้สัมภาษณ์ว่าคืออะไร)


dwightmcreechphotography.com

วันพฤหัสบดีเห็น Ascot Gold Cup ดำเนินการครั้งแรกในปี 1807 และชนะสี่ครั้งโดย Yeats


แขกที่ได้รับการฝึกฝนจาก Ballydoyle Stradivarius ผู้ชนะการแข่งขันปีที่แล้วต่อหน้าอัฒจันทร์ว่างเปล่ากำลังจะไปสี่คนในสัปดาห์นี้ การแข่งขันเป็นผู้ชนะโดยม้าของราชินี Estimate ในปี 2013 ในปี 1970 Precipice Wood ได้รับรางวัล Gold Cup สำหรับผู้ฝึกสอน Mrs Rosemary Lomax ผู้ฝึกสอนหญิงคนแรกที่ชนะการแข่งขันแคนาดา พบ เฮติ และค่อนข้างมีเป้าหมายของตัวเอง


ผู้ส่งเสียง ESPN Stephen A Smith สนุกกับการทำประตูของ Patrik Schick กับสกอตแลนด์บางคนลงสนาม! ทำไม? เพราะกีฬาฤดูร้อนที่น่าตื่นเต้นกำลังดำเนินไป และรายชื่อนักเขียนด้านกีฬาที่ยอดเยี่ยมของเราจะอยู่ที่นั่น ไม่ใช่แค่สำหรับทุกเป้าหมาย แมตช์พอยท์ การจ่ายบอล และชัยชนะ แต่เพื่อครอบคลุมการดำเนินการนอกสนามที่สำคัญด้วย การโห่ร้อง การล้อเลียนในห้องลับ การอภิปราย บุคลิกและการเมือง . เพราะกีฬาไม่ใช่แค่กีฬาเช่นเดียวกับผู้อ่านหลายๆ ท่าน คุณกำลังอ่านเราในประเทศไทย หากคุณไม่สามารถไปเชียร์ทีมของคุณได้แบบตัวต่อตัว เราก็มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายที่วางแผนไว้เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนเกือบเป็นอยู่ - ตั้งแต่บล็อกสดตลอด 24 ชั่วโมง ฉบับพิเศษ บทวิเคราะห์เชิงลึก และการถ่ายทอดสดทางอีเมลรายวัน บทสัมภาษณ์ และพอดแคสต์เพิ่มเติม


The Guardian ทำงานแตกต่างจากองค์กรข่าวอื่นๆ เล็กน้อย เมื่อไม่มีผู้ถือหุ้นหรือมหาเศรษฐี เราสามารถกำหนดวาระของตนเองและจัดทำวารสารศาสตร์ที่น่าเชื่อถือซึ่งปราศจากอิทธิพลทางการค้าและการเมือง โดยให้น้ำหนักถ่วงต่อการเผยแพร่ข้อมูลเท็จ เมื่อไม่สำคัญอีกต่อไป เราสามารถสืบสวนและท้าทายโดยปราศจากความกลัวหรือความโปรดปรานทุกคนสามารถอ่านหนังสือพิมพ์ Guardian ได้ไม่เหมือนกับคนอื่น ๆ โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ เราทำเช่นนี้เพราะเราเชื่อในความเท่าเทียมกันของข้อมูล ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถติดตามเหตุการณ์ทั่วโลก เข้าใจผลกระทบต่อผู้คนและชุมชน และได้รับแรงบันดาลใจให้ดำเนินการอย่างมีความหมาย


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Комментарии


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page