top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

อังกฤษ ไม่สามารถหดตัวสีม่วง กับสกอตแลนด์ได้ Gareth Southgate กล่าว

Gareth Southgate ได้กล่าวว่าอังกฤษจะไม่ทำผิดพลาดในการประเมินสกอตแลนด์ในเย็นวันศุกร์และได้บอกผู้เล่นของเขาว่าอย่าลดขนาดสีม่วง


เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ Steve Clarke ที่ Wembleyการรับรู้ถึงความเย่อหยิ่งของอังกฤษมักเป็นปัจจัยหนึ่งในการแข่งขันนัดแรก แต่เซาธ์เกตมั่นใจว่าทีมของเขาจะไม่ละสายตาจากบอลหลังจากเอาชนะโครเอเชียในเกมเปิดกลุ่มที่ยูโร 2020อังกฤษจะเริ่มต้นในฐานะตัวเต็งและผู้จัดการของพวกเขาซึ่งเอาชนะสกอตแลนด์ในฐานะผู้เล่นที่ยูโร 96 ได้กระตุ้นให้ผู้เล่นของเขาลุกขึ้นมาในโอกาสนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองมีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมอังกฤษที่ไม่เคารพสกอตแลนด์และไม่ชื่นชมว่าเกมจะยากแค่ไหน เซาธ์เกตกล่าว การพูดถึงทีมในตอนนี้ นั่นไม่ใช่วิธีที่พวกเขาเป็น พวกเขารู้ถึงคุณภาพของผู้เล่นที่พวกเขากำลังเล่นด้วย


พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมกับผู้เล่นบางคน ดังนั้นพวกเขาจึงรู้ว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ผู้เล่นเหล่านี้มีระดับความอ่อนน้อมถ่อมตนที่สำคัญจริงๆ เราภูมิใจกับมัน เราต้องมีความมั่นใจ เราไม่สามารถย่อให้ไวโอเล็ตเข้าสู่ประสบการณ์แบบนี้ได้ ดังนั้นเราจึงต้องเตรียมพร้อมและไม่ขายงานแต่เราไม่ต้องการที่จะเล่นมากเกินไปในใจของผู้เล่น เราต้องการให้พวกเขาอยู่ในสถานะการแสดงที่พวกเขาจดจ่อ อยู่ในที่ที่พวกเขาพร้อมสำหรับความท้าทาย แต่เราก็ต้องลงเล่นด้วย Southgate ซึ่งรายงานว่า Harry Maguire จะอยู่ในทีมในวันแข่งขันของอังกฤษหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า จำได้ว่าเสมอ 2-2 อย่างบ้าคลั่งในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกกับสกอตแลนด์ที่ Hampden Park ในปี 2560


dcrhosting.com

เราเรียนรู้มากมาย เขากล่าว สำหรับทีมนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่พวกเขาไม่ตื่นตระหนกเมื่อพวกเขาตามหลัง ที่เคยเกิดขึ้นในอดีต


พวกเขาแสดงตัวเองว่าพวกเขาสามารถกลับมาจากสถานการณ์ที่ยากลำบากและเราสามารถทำได้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทีมที่ดีจะชนะเกมช้า พวกเขาสามารถกลับมาจากความพ่ายแพ้ นอกจากนี้ บางครั้งคุณสามารถไปกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์และคาดหวังให้พวกเขาจัดการกับเกมประเภทนั้น dcrhosting.com และมันก็ไม่ได้ผลเสมอไป มันอาจจะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ฉันเริ่มคิดถึงผู้เล่นอายุน้อยที่กล้าหาญกว่านี้เล็กน้อยเซาธ์เกตซึ่งดูเหมือนว่าจะเข้ามาแทนที่ไคล์ วอล์คเกอร์ด้วยรีซ เจมส์ที่แบ็คขวาและสามารถแทนที่คีแรน ทริปเปียร์ด้วยลุค ชอว์ที่แบ็คซ้ายได้ และยังคิดย้อนกลับไปที่จะรับงานทีมชาติอังกฤษอย่างถาวรหลังจากเริ่มรับช่วงต่อในเบื้องต้น 2559.


เมื่อเราเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Christian Eriksen เมื่อวันก่อน มันเป็นเพียงการเตือนอีกครั้งว่าคุณต้องไปหาสิ่งต่าง ๆ ในชีวิตและให้โอกาสที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขากล่าว อย่างน้อยเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว คุณจะไม่เสียใจกับสิ่งที่คุณไม่ได้ไปหรือการแสดงที่ถูกยับยั้ง เราต้องไปให้ได้บางคนลงสนาม! ทำไม? เพราะกีฬาฤดูร้อนที่น่าตื่นเต้นกำลังดำเนินไป และรายชื่อนักเขียนด้านกีฬาที่ยอดเยี่ยมของเราจะอยู่ที่นั่น ไม่ใช่แค่สำหรับทุกเป้าหมาย แมตช์พอยท์ การจ่ายบอล และชัยชนะ แต่เพื่อครอบคลุมการดำเนินการนอกสนามที่สำคัญด้วย การโห่ร้อง การล้อเลียนในห้องลับ การอภิปราย บุคลิกและการเมือง . เพราะกีฬาไม่ใช่แค่กีฬา


เช่นเดียวกับผู้อ่านหลายๆ ท่าน คุณกำลังอ่านเราในประเทศไทย หากคุณไม่สามารถไปเชียร์ทีมของคุณได้แบบตัวต่อตัว เราก็มีสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายที่วางแผนไว้เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนเกือบเป็นอยู่ - ตั้งแต่บล็อกสดตลอด 24 ชั่วโมง ฉบับพิเศษ บทวิเคราะห์เชิงลึก และการถ่ายทอดสดทางอีเมลรายวัน บทสัมภาษณ์ และพอดแคสต์เพิ่มเติมThe Guardian ทำงานแตกต่างจากองค์กรข่าวอื่นๆ เล็กน้อย เมื่อไม่มีผู้ถือหุ้นหรือมหาเศรษฐี เราสามารถกำหนดวาระของตนเองและจัดทำวารสารศาสตร์ที่น่าเชื่อถือซึ่งปราศจากอิทธิพลทางการค้าและการเมือง โดยให้น้ำหนักถ่วงต่อการเผยแพร่ข้อมูลเท็จ เมื่อไม่สำคัญอีกต่อไป เราสามารถสืบสวนและท้าทายโดยปราศจากความกลัวหรือความโปรดปรานทุกคนสามารถอ่านหนังสือพิมพ์ Guardian ได้ไม่เหมือนกับคนอื่น ๆ โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ เราทำเช่นนี้เพราะเราเชื่อในความเท่าเทียมกันของข้อมูล ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถติดตามเหตุการณ์ทั่วโลก เข้าใจผลกระทบต่อผู้คนและชุมชน และได้รับแรงบันดาลใจให้ดำเนินการอย่างมีความหมาย


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page