top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

อันดับต้น ๆ แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูลจมหรือว่ายน้ำเป็นสำหรับผู้ตัดสิน

แต่พอลเทียร์นีย์พร้อมสำหรับภารกิจทดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพPAUL TIERNEY เผชิญหน้ากับเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพ


ผู้ตัดสินของเขาที่แอนฟิลด์ลิเวอร์พูลพบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงเป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีกและวันอาทิตย์คือบททดสอบขั้นสูงสุดสำหรับเจ้าหน้าที่สายตาของโลกจะจับจ้องไปที่ Tierney และนี่เป็นโอกาสของเขาที่จะพิสูจน์ว่าเขาสามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้ตัดสินที่ยอดเยี่ยมได้นี่คือสิ่งที่ผู้ตัดสินเรียกว่า เกม และฝ่ายบริหารของ PGMOL ก็เชื่อใจเขาอย่างชัดเจน


ในเกมถังแป้งเช่นนี้คุณจะจมหรือว่ายน้ำและขึ้นอยู่กับ Tierney ที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถแสดงประสิทธิภาพระดับสูงสุดได้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีการพูดคุยมากมายเกี่ยวกับจำนวนสปอตเตะที่ยูไนเต็ดได้รับเจอร์เก้นคล็อปป์พยายามเล่นเกมตามความคิดในประเด็นนั้น แต่ฉันไม่คิดว่ากลยุทธ์นั้นจะใช้ได้กับเทียร์นีย์เพราะเขาแข็งแกร่งในการตัดสินใจของเขาฉันชอบสไตล์ของเทียร์นีย์ เขามีจิตใจที่แข็งกร้าวไม่ได้รับอิทธิพลง่ายๆและไม่เร็วที่จะโยนใบเหลืองราคาถูกซึ่งมีความสำคัญในเกมขนาดนี้


แรงจูงใจเพิ่มเติมสำหรับ Tierney วัย 40 ปีคือหัวหน้าผู้ตัดสินของ Uefa จะคอยดูเพราะนี่คือหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฟุตบอลสโมสรและเทียร์นีย์ซึ่งปัจจุบันอยู่ในประเภทที่สามของผู้อ้างอิงในยุโรปสามารถทำให้ตัวเองอยู่ในหน้าต่างร้านค้าเลื่อน javaprimitive.com รายการและเพิ่มโอกาสในอนาคตในการดำรงตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการแสดงที่น่าประทับใจไม่ต้องสงสัยเลยว่า Tierney จะประหม่าและเขาจะรู้สึกถึงความตึงเครียดเมื่อมีการส่งแผ่นงานของทีมในหนึ่งชั่วโมงก่อนเริ่มเตะ


javaprimitive.com

แต่ผมเชื่อว่าจะมีความกดดันน้อยลงสำหรับนักเป่านกหวีดของวีแกนเพราะเขาจะไม่ต้องต่อสู้กับฝูงชนในแอนฟิลด์


ที่มักจะท้าทายทุกการตัดสินใจของคุณเรา ได้เห็นแล้วในเมอร์ซีย์ไซด์และแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในฤดูกาลนี้ว่าขาดความเข้มข้นเนื่องจากไม่มีแฟนบอลอยู่ในสนามไม่มีบรรยากาศให้ผู้เล่นได้รับอาหารและส่งผลต่อจังหวะของเกมสิ่งสำคัญคือผู้ตัดสินต้องจัดการผู้เล่น ฉันตัดสินการแข่งขันนี้สามครั้งและฉันจำได้ในเกมที่แอนฟิลด์ในเดือนกันยายน 2012 จอนโจเชลวีย์และปาทริซเอวราต่างทำฟาล์วในช่วงต้น


สตีเวนเจอร์ราร์ดวิ่งมาหาฉันเพื่อกดดันให้ออกคำเตือนสำหรับแบ็คซ้ายของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ฉันโบกมือให้เขาไปและให้ฟรีคิกแทนที่จะยื่นใบเหลืองให้ก่อนคุณต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งและประทับตราอำนาจของคุณในเกมและนั่นไม่ได้หมายความว่าต้องใช้การ์ดมิฉะนั้นคุณจะสูญเสียการควบคุมและมันจะเป็นช่วงบ่ายที่ยาวนานการตัดสินใจครั้งแรกของคุณเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้รับความไว้วางใจและความเคารพจากผู้เล่นและนั่นจะทำให้คุณมีความมั่นใจตลอดเกมที่เหลือ


ในการประลองครั้งนั้นในปี 2555 ฉันส่งเชลวีย์ออกจากสนามเพื่อแทงจอนนี่อีแวนส์อย่างดุเดือดและฉันยังคงรักษาจนถึงทุกวันนี้มันเป็นใบแดง บางคนอาจโต้แย้งว่าฉันควรเตือนทั้งคู่ แต่ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยของอีแวนส์ฉันยังให้ยูไนเต็ดได้จุดโทษในช่วงท้ายสำหรับการทำฟาวล์อย่างชัดเจนของเกลนจอห์นสันต่ออันโตนิโอวาเลนเซีย ฉันแน่ใจว่า VAR จะใช้เวลานาน


ในการดูเหตุการณ์เหล่านั้นในวันนี้!เนื่องจากการตัดสินใจทั้งสองครั้งทำให้ฉันได้รับการละเมิดที่น่าสยดสยองมากมายจากแฟนลิเวอร์พูลส่วนน้อยบนโซเชียลมีเดียหลังจากนั้นการโจมตีที่เลวร้ายไม่ได้มุ่งเป้าไปที่ฉันเท่านั้น แต่พวกเขายังพุ่งเป้าไปที่ภรรยาและลูกสาวของฉันด้วยการอ้างอิงถึงการต่อสู้ของครอบครัวฉันกับโรคมะเร็งและนั่นข้ามเส้น ฉันต้องโทรหาตำรวจลิเวอร์พูลส่งจดหมายมาขอโทษและประณามการกระทำของผู้สนับสนุนของพวกเขาและนั่นทำให้เรื่องนี้ต้องยุติลง


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page