top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

อันดับพลังหญิงยูโร 2022

เยอรมนีทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของยุโรปทำผลงานได้ไม่ดีในออสเตรเลียและนอร์เวย์และมีผู้ทำประตูหกคน


ที่แตกต่างกันในสองเกมการคุกคามของพวกเขานั้นชัดเจน พวกเขาจะมีจุดที่จะพิสูจน์ในช่วงซัมเมอร์หน้าด้วยแชมป์โอลิมปิกที่ครองแชมป์ซึ่งไม่ผ่านเข้ารอบในการแข่งขันกีฬาฤดูร้อนนี้เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกปี 2019 อย่างไรก็ตามการเสียประตูกับทีม 10 อันดับแรก (และอันดับที่ 11 ในกรณีของนอร์เวย์) - สองทีมไปออสเตรเลียหนึ่งครั้งกับนอร์เวย์และสองครั้งในการพ่ายแพ้ต่อเนเธอร์แลนด์ในเดือนกุมภาพันธ์ - จะเป็นเรื่องที่น่ากังวล


เนเธอร์แลนด์ชาวดัตช์ลดระดับต่ำกว่าเยอรมนีในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งยุโรปที่พวกเขาครองได้เพียงเพราะพวกเขาพ่ายแพ้ต่อสเปน 1-0 อย่างน่าประหลาดใจ การสูญเสียอาจบอกได้มากขึ้นเกี่ยวกับความคืบหน้าของสเปนในขณะที่เนเธอร์แลนด์เข้ารอบสุดท้ายในฟุตบอลโลกปี 2019 ทำให้ออสเตรเลียถูกรื้อถอน 5-0 มีผู้เล่นห้าคนที่แตกต่างกันในใบบันทึกคะแนนและไม่มีผู้ใดเป็นผู้ทำประตูบันทึก Vivianne Miedema


สวีเดนการลงโทษในนาทีที่ 87 ของเมแกนราปิโนปฏิเสธว่าชาวสวีเดนไม่สามารถเอาชนะแชมป์โลกในสหรัฐอเมริกาได้ซึ่งจะเป็นการพ่ายแพ้ครั้งแรกใน 22 เกมสำหรับพวกเขา อันดับสามในฟุตบอลโลกที่ฝรั่งเศสและรองชนะเลิศในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่บราซิลในเกมถัดไปที่พบกับโปแลนด์ผู้เล่นตัวจริงที่ได้รับการแต่งตั้งให้ทำงานอย่างหนัก สวีเดนมาจากข้างหลังเพื่อชนะ 4-2 และเสียสองครั้งหลังจากทำประตูได้จากกองหน้าของโวล์ฟสบวร์กที่น่าประทับใจ Ewa Pajor ไม่ใช่เรื่องที่ต้องอายเกินไป


backyardagora.com

ฝรั่งเศสอุปสรรคจากผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ล้นหลามจากลียงแชมป์ยุโรปที่ต้องแยกตัวออกไปสแตน


อินจึงก้าวขึ้นมาและแสดงให้เห็นคุณค่าของพวกเขาต่อทีม backyardagora.com ความพ่ายแพ้ของอังกฤษ 3-1 อาจตามมาด้วยการแพ้ 2-0 ต่อสหรัฐอเมริกา แต่นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับ Corinne Diacre ผู้จัดการทีมไฟใต้ที่จะได้เห็นผู้เล่นที่ไม่ใช่ลียงทดสอบกับทีมที่ดีที่สุด


สเปนผลงานฟุตบอลโลกของพวกเขาแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของฟุตบอลในประเทศและการพ่ายแพ้อย่างหวุดหวิดกับสหรัฐอเมริกาในช่วง 16 ปีที่ผ่านมาถือเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของการแข่งขัน ความลื่นไหลของการเล่นของบาร์เซโลนาเมื่อพวกเขากำจัดแมนเชสเตอร์ซิตี้จากแชมเปี้ยนส์ลีกสะท้อนให้เห็นในผลงานของทีมชาติ ความพ่ายแพ้และคลีนชีตของพวกเขากับฝั่งเนเธอร์แลนด์ที่มีศักยภาพยังแสดงให้เห็นถึงฐานการป้องกันที่มั่นคงที่ Jorge Vilda ได้สร้างขึ้น


อังกฤษหน้าต่างที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งสำหรับเจ้าภาพยูโรในฤดูร้อนหน้า ความพ่ายแพ้ 3-1 ต่อทีมฝรั่งเศสที่เย็บปะติดปะต่อกันและประตูที่เลวร้ายยอมรับในความพ่ายแพ้ของแคนาดา 2-0 แม้ว่าทีมจะเต็มไปด้วยคุณภาพที่เน้นย้ำขนาดของงานที่ผู้จัดการทีมเนเธอร์แลนด์ Sarina Wiegman มีเมื่อเธอเข้าร่วมหลังการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก สถิติของอังกฤษเทียบกับทีมอันดับต้น ๆ ของโลกนั้นย่ำแย่และผลงานเทียบกับทีมอันดับต่ำกว่าก็น่ากังวลเช่นกัน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page