top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

อินเตอร์ล้มเหลวในการเอาชนะยูเวนตุสเนื่องจากการต่อสู้สี่อันดับแรกดำเนินไปไกล

สุดสัปดาห์เริ่มด้วยการแข่งขันชกมวย เตรียมพร้อมที่จะดังก้อง! โรเมลูลูกากูคำรามขณะที่เขาแนะนำอันโตนิโอคอนเต้


และเลาตาโรมาร์ติเนซให้ขึ้นสังเวียนชั่วคราวที่สนามฝึกซ้อมของอินเตอร์ผู้จัดการและกองหน้าของเขาควรจะอยู่ที่ลำคอของกันและกันหลังจากการโต้เถียงกันในช่วงที่ชนะโรม่าเมื่อวันพุธซึ่งถือเป็นหนึ่งในมส์ที่ยอดเยี่ยมของฤดูกาลนี้ แต่พวกเขากลับหัวเราะและแสร้งทำเป็นขว้างหมัดก่อนที่จะเพลิดเพลินกับบาร์บีคิวที่ชาวอาร์เจนไตน์วางไว้ให้กับทีม


พวกเขาช่วยคนทำหญ้าแห้งสำหรับ Derby dItalia ในวันเสาร์ หลังจากคว้าเข็มขัดแชมป์กัลโช่เซเรียอาจากยูเวนตุสตอนนี้อินเตอร์มีโอกาสที่จะส่งผลให้ชนะการประมูลแชมเปี้ยนส์ลีกของคู่แข่ง เบียงโคเนรีอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางโดยเหลือการแข่งขันอีกสองนัด แม้แต่การเสมอกันก็สามารถยุติความหวังของพวกเขาในการกลับเข้าสู่สี่อันดับแรกได้โดยขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันที่อื่นเหลือเวลาอีกสี่นาทีคะแนนอยู่ที่ 2-2 ยูเวนตุสลดลงเหลือ 10 คน ทั้งสองทีมไม่ได้ทำผลงานได้ดีเป็นพิเศษ แต่แทบไม่รู้สึกว่าเกี่ยวข้อง นี่ไม่ใช่การแข่งขันฟุตบอลมากนักเหมือนโรคจิตเกี่ยวกับผู้ตัดสินที่หลอกหลอนโดยผีที่ชื่อ VAR เสียงกระซิบในหูของเขาที่จะไม่หยุดจู้จี้ คุณแน่ใจหรือว่าทำถูกแล้ว


ยูเวนตุสมุ่งหน้าสู่สุดสัปดาห์สุดท้ายพร้อมกับชะตากรรมของพวกเขาในมือของทีมอื่นแม้ว่าจะเอาชนะแชมป์ได้ก็ตาม พวกเขายังคงอยู่อันดับที่ 5 ตามหลังมิลานและนาโปลีหนึ่งแต้ม แต่นั่นเป็นสถานการณ์ที่ดีกว่าที่พวกเขาคาดหวังไว้ Rossoneri closterhomes4sale.com มีโอกาสที่จะรักษาตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีกของตัวเองด้วยการชนะ Cagliari ที่บ้านในคืนวันอาทิตย์ แต่ทำได้เพียงเสมอ 0-0


closterhomes4sale.com

เป็นผลให้มีคนไม่กี่คนเห็นว่ากำลังจะมาถึง มิลานออกมาจากสองผลงานที่น่าประทับใจที่สุดในฤดูกาลของพวกเขาทั้งในตูริน


ยูเวนตุสเอาชนะ 3-0 ตามด้วยการไล่รื้อโตริโน 7-0 กายารีไม่ได้ขี่เกมนี้เลยสถานะการบินสูงสุดของพวกเขาปลอดภัยเมื่อ Benevento ล้มเหลวในการเอาชนะ Crotone ในช่วงต้นวันชาวซาร์ดิเนียไม่ได้มาที่ซานซิโรมา 22 ปีแล้ว แต่พวกเขาเป็นทีมที่แบกรับภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่กว่า Gianluigi Donnarumma ต้องอยู่ในจุดที่ถูกต้องเพื่อสกัดกั้นส่วนหัวระยะเผาขนของ Leonardo Pavoletti และน่าประทับใจยิ่งกว่าเมื่อเขาพุ่งเข้าไปเพื่อหลบหนีจาก Diego Godínอีกคน


แม้จะมีการครอบครอง แต่มิลานแทบไม่ต้องการการเซฟจาก Alessio Cragno ทีมหนุ่มสาวสูญเสียเส้นประสาทในช่วงเวลาสำคัญหรือไม่? ซลาตันอิบราฮิโมวิชที่ได้รับบาดเจ็บจะสร้างความแตกต่างได้หรือไม่ถ้าเขาอยู่ในสนามแทนที่จะดูอย่างใจจดใจจ่อในเสื้อฮู้ด หรือมีเพียงองค์ประกอบของความเหนื่อยล้าที่นี่ในตอนท้ายของแคมเปญที่ยากลำบากและเข้มข้นนี้?ไม่มีเวลาสำหรับการไต่สวน สิ่งที่สำคัญตอนนี้คือผลการแข่งขันรอบสุดท้ายของสุดสัปดาห์หน้า การแข่งขันรอบสุดท้ายของมิลานเป็นเกมที่ยากกว่ามากสำหรับอตาลันต้าแม้ว่าสถานการณ์อาจจะเข้าข้างพวกเขาก็ตาม สโมสรเบอร์กาโมคว้าแชมป์เปี้ยนส์ลีกของตัวเองด้วยการชนะเจนัว 4-3 ซึ่งทำให้พวกเขานำหน้ายูเวนตุสได้สามแต้มซึ่งพวกเขาครองแชมป์แบบตัวต่อตัว


อตาลันต้ามีโอกาสที่จะจบอันดับสองของตารางซึ่งเป็นตำแหน่งสูงสุดตลอดกาลของพวกเขาดังนั้นมันจะเป็นความผิดพลาดที่จะคิดว่าพวกเขาจะเล่นเกมสุดท้ายได้ไม่ยาก แม้ว่าตอนนี้ทีมจะมุ่งเน้นไปที่การแข่งขัน Coppa Italia รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันพุธที่พบกับ Juve ผลการแข่งขันนั้นอาจส่งผลต่ออารมณ์ของพวกเขา แต่แม้ว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นเกมมิลานจะเป็นเกมที่ห้าในรอบ 15 วันท่ามกลางการให้ความสำคัญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้กับการต่อสู้ของยูเวนตุสในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ความก้าวหน้าที่ค่อนข้างเงียบสงบของอตาลันต้าในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่สามติดต่อกันนั้นถูกมองข้ามไปอย่างง่ายดายเกินไป มีช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายในวันเสาร์เนื่องจากพวกเขาเกือบจะปล่อยให้ประตูขึ้นนำสามประตู แต่มีเพียงสองทีมที่เอาชนะพวกเขาได้ตั้งแต่เดือนมกราคม อินเตอร์และเรอัลมาดริด


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page