top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

อลิสซอนทำประตูผู้ชนะในนาทีสุดท้ายอย่างเหลือเชื่อให้ลิเวอร์พูลในการทำให้เวสต์บรอมตกใจ

ตอนนี้เราได้เห็นทั้งหมดแล้ว ในฤดูกาลที่บ้าคลั่งนี้ด้วยการป้องกันตำแหน่งของลิเวอร์พูลก่อนที่แมนเชสเตอร์ซิตี้


จะได้ครองตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกโอกาสที่พวกเขาจะผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะหายไปจากการเสมอกับเวสต์บรอมมิชอัลเบียนที่ถูกผลักไสไปแล้ว ผู้รักษาประตู Alisson จะโหม่งในประตูที่ชนะสามนาทีในช่วงทดเวลาเจ็บนั่นคือสิ่งที่ลิเวอร์พูลหมดหวัง แต่ในขณะที่เทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์พลิกตัวไปอีกมุมหนึ่งตัวอุดชาวบราซิลก็ลุกขึ้นที่เสาใกล้เพื่อมองไปที่ส่วนหัวที่ทรงพลังที่มุมบนสุด


ทีมลิเวอร์พูลทั้งหมดล้อมรอบฮีโร่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ของพวกเขาก่อนที่อลิสซอนซึ่งพ่อของเขาเสียชีวิตเมื่อต้นปีนี้จะโผล่ขึ้นไปบนท้องฟ้าม้านั่งของลิเวอร์พูลดังขึ้นอย่างดุเดือดเมื่อเสียงนกหวีดสุดท้ายดังขึ้นภายในหนึ่งนาที ดังนั้นฝั่งของเจอร์เก้นคล็อปป์จึงมีชีวิตอยู่เพื่อสู้ต่อไปอีกวันในขณะที่เบิร์นลีย์และคริสตัลพาเลซยังคงเล่นต่อไปพวกเขาย้ายไปอยู่ในจุดที่เชลซีอันดับสี่ในการล่ารองเท้าทองคำโมซาลาห์ได้ขยับระดับกับแฮร์รี่เคนไป 22 ประตูเพื่อยกเลิกเป้าหมายแรกของฮัลร็อบสัน - คานูในการไล่เวสต์บรอม แม้ว่าเชลซีและเลสเตอร์จะเข้ารอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพในช่วงเย็นวันอังคาร แต่ทุกอย่างยังคงอยู่ในอากาศในการต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกสองนัดสุดท้าย


แน่นอนว่าลิเวอร์พูลครองการครอบครองแม้ว่าจะเสียดิโอโกโจต้าจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการชนะที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาซึ่งทำให้เขาต้องออกจากสามเกมสุดท้ายของฤดูกาล อย่างน้อยก็เสนอวิธีตรงไปตรงมาในการเริ่มต้น XI communicorp.net สำหรับ Sadio Manéซึ่งผู้จัดการกล่าวก่อนหน้านี้ได้ขอโทษที่ปฏิเสธที่จะจับมือเขาในตอนท้ายของเกมที่แล้วRoberto Firmino ผู้ทำประตูสองประตูให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเริ่มต้นด้วยปลอกแขนเป็นครั้งแรกในขณะที่ลิเวอร์พูลกดดันเวสต์บรอมให้ทำผิดพลาดในพื้นที่อันตรายรอบขอบกรอบของตัวเอง


communicorp.net

การควบคุมผิดพลาดของ Conor Gallagher เชิญภาพรวมจาก Thiago ที่เบี่ยงเบนไปด้านหลังเพื่อเตะมุม เมื่อสิ่งนี้ถูกส่งกลับไปยังอเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์


ลูกครอสแบ็คขวาในรูปแบบถูกนำไปโดยแนตฟิลลิปส์อย่างไรก็ตามหากปรากฏว่ามีการโยนตายการจราจรทางเดียวจะถูกย้อนกลับทันทีหลังจากที่ Thiago ถูกตัดสินว่าทำให้ Okay Yokuslu เปรอะเปื้อนใกล้กับวงกลมตรงกลาง เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนกุมหัวของเขาด้วยความไม่เชื่อ แต่ความน่าเชื่อถือถูกระงับเมื่ออัลเบี้ยนทำประตูได้ทันที


ฟรีคิกครั้งแรกถูกเคลียร์ แต่ในเกมที่เล่นด้วยความเร่งรีบด้วยสัดส่วนการหมุนเวียนที่สูงเช่นนี้บอลกลับมาให้ Matheus Pereira เพื่อเล่นด้วยเท้าข้างที่มีเบาะรองหลังผ่านเส้นหลังของลิเวอร์พูลเพื่อให้ Robson-Kanu วิ่งไป ที่ช่องด้านในขวาเปิดลำตัวแล้วยิงด้วยเท้าซ้ายกลับบ้าน ในการเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกครั้งแรกนับเป็นประตูแรกในลีกของกองหน้าเวลส์นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว


ด้วยความกดดันของการต่อสู้เพื่อการเนรเทศอย่างน้อยก็อาจทำให้อัลเบี้ยนมีโอกาสได้เล่นอย่างมีอิสระ แต่ลิเวอร์พูลก็พยายามไล่ตามพวกเขาไปมาเน่ควรตีเสมอได้เมื่อยิงประตูกว้างจากเสาใกล้หลังจากฟาบินโญ่เล่นในธิอาโก้ทางด้านขวาของเขตโทษ จากนั้นซาลาห์ดึงบัตรข้ามสนามที่น่ารักของ Alexander-Arnold จากซ้ายไปขวาขึ้นมาจากท้องฟ้าพร้อมสัมผัสแรกที่หรูหรา แต่ทำได้เพียงแค่ดึงวินาทีเข้าสู่อ้อมแขนที่ขอบคุณของ Sam Johnstone


ซาลาห์ไม่เสียเวลา 12 นาทีก่อนครึ่งเวลาอย่างไรก็ตามเมื่อเวสต์บรอมฯ ถูกจับได้อีกครั้งใกล้กับ D. Grady Diangana ของพวกเขาเองเล่นบอลกลับไปหาเพื่อนร่วมทีม แต่Manéสกัดกั้นเพื่อส่งบอลให้ซาลาห์ซึ่งทำประตู 22 ในลีกของเขา ของฤดูกาลด้วยการยิงด้วยเท้าซ้ายครั้งแรกจากริมเขตโทษสิ่งนี้ทำให้อียิปต์เท่าเทียมกับ Kane ในเนื้อเรื่องย่อยของการไล่ล่ารองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีกและระดับลิเวอร์พูล เกือบจะในทันทีที่พวกเขาอยู่ข้างหน้า แบ็คฮีลของManéดีดตัวออกจาก Yokuslu เข้าสู่เส้นทางของ Firmino แต่ลูกยิงของเขาไปชนเสา


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page