top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

อายุน้อยกว่าและหลากหลายมากขึ้น ทีมผู้เชี่ยวชาญของทีวีสะท้อนเกมของพวกเขาแล้ว their

นักฟุตบอลของอังกฤษมาไกลตั้งแต่ที่พวกเขารู้สึกอับอายที่แพ้ไอซ์แลนด์ในปี 2016


และผู้แพร่ภาพกระจายเสียงก็เช่นกันรายชื่อผู้นำเสนอ นักวิเคราะห์ และนักวิจารณ์ที่ ITV และ BBC มีความหลากหลายมากกว่าเมื่อ 5 ปีก่อนอย่างเห็นได้ชัด จาก 23 คนที่ ITV ประกาศเป็นส่วนหนึ่งของทีมออนแอร์สำหรับทัวร์นาเมนต์ในฝรั่งเศส มีเพียงสองคนเท่านั้น


ที่เป็นผู้หญิง Jacqui Oatley และ Eni Aluko – และห้าคนมาจากชนกลุ่มน้อย ครั้งนี้ ทีม 31 คน รวมผู้หญิงเจ็ดคนและคนผิวสี 14 คนBBC ได้เพิ่มความคมชัดขึ้นเช่นกัน ผู้หญิงสามคน - Gabby Logan, Kelly Cates และ Caroline Barker พิธีกรทั้งหมด - และคนผิวสี 5 คนเป็นหนึ่งใน 40 คนที่ประกาศว่าจะครอบคลุมยูโร 2016 สำหรับโทรทัศน์และวิทยุแห่งชาติ


ขณะนี้มีผู้หญิง 9 คน ทำงานในทุกบทบาท และ 10 คนเป็นชนกลุ่มน้อยจาก 45 คนนี่มันเกินกำหนดจริงๆ Genelle Aldred ผู้เขียน Communicate for Change และสมาชิกคณะกรรมการของ Women In Journalism กล่าว เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นมันและเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง แต่เราก็ยินดีรับตัวแทนที่มากขึ้นทั่วทั้งกระดานเช่นกันKatie Bailiff หัวหน้าผู้บริหารของ Women in Film and Television กล่าวว่า สิ่งต่างๆ กำลังเริ่มเคลื่อนไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ฉันยังไม่สามารถพาตัวเองไปที่แบ็คสแลปหรือฮอลและโห่ร้องได้ หลังจากทั้งหมดในปี 2564 และมากกว่าครึ่งหนึ่งของประชากรเป็นผู้หญิง


barbizon-angelus-immo.com

อาจดูเหมือนชัดเจนสำหรับบางคนว่าแผงทีวีและทีมวิจารณ์ควรมีความหลากหลาย เมื่ออเล็กซ์ สก็อตต์ ที่ติดทีมชาติอังกฤษ 140 นัด


และได้เหรียญรองแชมป์จากการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปปี 2009 พูดถึงความกดดันในเกมใหญ่ เธอพูดถึงประสบการณ์อย่าง barbizon-angelus-immo.com ชัดเจนทว่าภาพนั้นแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเมื่อทศวรรษที่แล้ว ฟุตบอลเกือบจะครอบงำชายทั้งหมด ข้อเท็จจริงที่ขีดเส้นใต้เมื่อเทปรั่วของ Andy Grey และ Richard Keys แสดงความคิดเห็นลามกเกี่ยวกับผู้ช่วยผู้ตัดสิน Sian Massey ในปี 2011


ในปีถัดมา มีเพียงแก๊บบี้ โลแกน เท่านั้นที่มีส่วนร่วมในการรายงานข่าว ในฐานะนักข่าวเร่ร่อนที่แคมป์อังกฤษของ BBC และเมื่อนักข่าวถูกถามที่ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลว่าผู้หญิงจะเป็นบัณฑิตหรือไม่ คำตอบก็คือว่า เฉพาะผู้ที่มีประสบการณ์โดยตรงเกี่ยวกับกีฬาเท่านั้นที่สามารถวิเคราะห์เกมได้ ปลายปีนั้น Aluko – 102 ทีมชาติอังกฤษและ 18 ประตู ได้รับเชิญให้เข้าร่วม Match of the Day


ซึ่งเป็นบัณฑิตหญิงคนแรกในรายการ และทำงานเป็นนักวิเคราะห์ให้กับ ITV ในช่วงยูโร 2016หวังว่าด้วยการทำลายพื้นที่ใหม่ ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับผู้เล่นคนอื่นที่จะจ้างในลักษณะเดียวกัน และจะใช้เวลาไม่นานนักก่อนที่ผู้หญิงจะปรากฏตัวในรายการฟุตบอลทุกสัปดาห์ เธอกล่าว ในเวลานั้น


Lucy Ward อดีตกองหน้าลีดส์ยูไนเต็ดกล่าวว่า Scott และ Aluko ช่วยให้ผู้หญิงคนอื่นทำงานในเกมของผู้ชายได้ – Ward เป็นผู้บรรยายในเกมพรีเมียร์ลีกหลายเกมเป็นครั้งแรกในฤดูกาลที่แล้วใน Amazon Prime และ BT Sportฉันเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ฉันติดทีมชาติอังกฤษไม่ถึง 100 นัด เธอกล่าว มีคนจำนวนมากที่ไม่รู้จักฉันจะไป และ ผู้หญิงเหล่านั้นจุดประกายเส้นทางให้คนอย่างฉัน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page