top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

อาร์ริซาบาลาก้าแบ็คอัพ 71 ล้านปอนด์ของเชลซีหวังว่าจะได้แชมป์เอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศ

มันไม่ควรจะกลายเป็นแบบนี้เมื่อเชลซีภายใต้แรงกดดันให้ย้ายไปอย่างรวดเร็วเมื่อธิโบต์กูร์ตัวส์บังคับให้เขาไปเรอัลมาดริดทำให้เคปาอาร์ริซาบาลาก้า


เป็นผู้รักษาประตูที่แพงที่สุดในโลกในเดือนสิงหาคม 2018 Arrizabalaga ไม่ควรเป็นตัวสำรองเมื่อเชลซีเรียกใช้มาตราการปลด 71.6 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขาที่แอ ธ เลติกบิลเบา ด้วยค่าตัวเพียงอย่างเดียวมันควรจะเป็นชาวสเปนที่เตรียมเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรกของเดือนนี้ ไม่มีใครทุ่มให้กับผู้รักษาประตูมากขนาดนั้นด้วยความตั้งใจที่จะใช้งานเขาเป็นหลักในเอฟเอคัพและหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนก็คงจะเป็นการแสดงวีรกรรมเพื่อปฏิเสธคาริมเบนเซม่าเมื่อคอร์ตซัวส์กลับมาที่สแตมฟอร์ดบริดจ์กับมาดริดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


แต่บทบาทที่ลดลงของเด็กวัย 26 ปีก็ไม่เป็นที่ถกเถียงกันอีกต่อไป หากไม่ได้รับบาดเจ็บจะเป็นÉdouard Mendy ค่าตัว 22 ล้านปอนด์จากแรนส์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาซึ่งเริ่มต้นกับซิตี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบทบาทของ Mendy ในฐานะ Thomas Tuchels No 1 ประเทศเซเนกัลเป็นประเทศที่สงบในขณะที่ความโชคร้ายมีแนวโน้มที่จะติดตาม Arrizabalaga ไปรอบ ๆมันยากที่จะไม่รู้สึกถึงอาร์ริซาบาลากาเมื่อเขาต้องออกเดินทางตามหาจอร์จินโญ่ย้อนหลังระหว่างที่เชลซีพ่ายแพ้อาร์เซนอลเมื่อวันพุธ เขาป้องกันการเข้าประตูตัวเอง แต่ Emile Smith Rowe ยังทำประตูได้ อาร์ริซาบาลากายอมรับเป้าหมายที่ตลกขบขันโดยไม่ผิดพลาดของตัวเองทำลายการเริ่มต้นที่หายากในลีกและแน่นอนว่าเขาจะหวังว่าจะได้รับการดูแลจากเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นหาก - ตามที่คาดไว้ - เขาเริ่มต้นเมื่อเชลซีพบเลสเตอร์ในเอฟเอคัพวันเสาร์ที่เวมบลีย์ .


doodido.com

มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Arrizabalaga สามปีที่แล้วเขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีแนวโน้มมากที่สุดคนหนึ่ง เชลซีรู้สึกประทับใจมากพอ


ที่จะมีส่วนร่วมกับเงินก้อนใหญ่ในการซื้อเขาและไม่มีเหตุผลที่จะสงสัยว่าการตกจากความสง่างามของเขาจะเป็นเรื่องที่น่าทึ่งหลังจากปีแรกที่ดีในพรีเมียร์ลีกปัญหาเริ่มต้นขึ้นเมื่อแฟรงค์แลมพาร์ดเข้ามาแทนที่เมาริซิโอซาร์รีในปี 2019 doodido.com การเล่นเบื้องหลังการป้องกันที่ไม่เป็นระเบียบ Arrizabalaga มองว่าไม้กางเขนไม่แน่นอนและการกระจายที่สั่นคลอนของเขาทำให้เกิดแรงกดดันที่ไม่จำเป็น เขากลายเป็นเป้าหมายที่ง่ายสำหรับกองหน้าฝ่ายค้าน แม้แต่ช็อตที่มีความหวังที่สุดก็ดูเหมือนจะหาทางผ่านมาถึงอาร์ริซาบาลากาได้ซึ่งช่วยให้ทำได้เพียง 54.5% ของความพยายามตามเป้าหมายในฤดูกาลที่แล้ว


เมื่อพิจารณาจากตัวเลขเหล่านั้นจะเห็นได้ง่ายว่าทำไมแลมพาร์ดถึงไม่มั่นใจ Arrizabalaga ถูกทิ้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และแม้ว่าเขาจะได้ตำแหน่งของเขาอีกครั้งหลังจาก Project Restart แต่เขาก็ไม่สามารถรักษาข้อผิดพลาดไว้ได้ Willy Caballero จอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์เริ่มต้นเมื่อเชลซีแพ้เอฟเอคัพฤดูกาลที่แล้วให้อาร์เซนอลการเขียนดูเหมือนจะอยู่บนผนัง แลมพาร์ดดันเป็นผู้รักษาประตูคนใหม่และขอ Jan Oblak จากAtlético Madrid แต่ตัวเลขนั้นยุ่งยาก เป็นเรื่องยากสำหรับเชลซีที่จะหาใครก็ตามที่สามารถทำตามอาร์ริซาบาลากาซึ่งเซ็นสัญญาเจ็ดปีในปี 2018


แม้ว่าอาร์ริซาบาลากาจะเป็นที่มาของความตึงเครียดระหว่างแลมพาร์ดและคณะกรรมการที่หวังว่าจะได้เห็นการลงทุนครั้งใหญ่ได้ผล แต่ก็จำเป็นต้องมีการประนีประนอม เมื่อ Mendy มาถึงเขาไม่รับประกันว่าจะเป็นตัวเลือกแรก Arrizabalaga มีโอกาสที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาแต่ก็ไม่ได้ผล อาร์ริซาบาลากาทำประตูของไบรท์ตันผิดพลาดเมื่อเชลซีชนะเกมลีกนัดเปิดสนามที่เอเม็กซ์สเตเดียมและเขายอมจำนนในความพ่ายแพ้โดยลิเวอร์พูลในอีกหนึ่งสัปดาห์ต่อมาทำให้ซาดิโอมาเน่ทำประตูที่น่ากลัวด้วยการส่งตรงไปข้างหน้าอาร์ริซาบาลากาที่ลงเล่นในลีก 6 นัดในฤดูกาลนี้ทำอะไรไม่ถูก เขากลายเป็นเป้าหมายของการเยาะเย้ยบนโซเชียลมีเดียและเปลี่ยนการตั้งค่า Twitter ของเขาเพื่อให้แน่ใจว่าคนแปลกหน้าไม่สามารถตอบกลับโพสต์ของเขาได้ นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากและ Arrizabalaga ดูหงุดหงิดเมื่อเขาลงสนาม เขาสร้างผลงานที่หลากหลายเมื่อเขาเริ่มเกมสุดท้ายของแลมพาร์ดซึ่งเป็นเกมที่ชนะลูตัน 3-1 ในรอบที่สี่ของเอฟเอคัพ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page