top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

อาร์เซนอลและลียงกำลังเจรจาเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยน Nikita Parris และ Vivianne Miedema

อาร์เซนอลและลียงอยู่ระหว่างการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงที่จะเห็นนิกิตาปาร์ริสกองหน้าทีมชาติอังกฤษ


กลับสู่ซูเปอร์ลีกหญิงและพาวิเวียนมีเดมาไปในทิศทางอื่นอาร์เซนอลซึ่งเมื่อวันพุธที่เซ็นสัญญากับ Mana Iwabuchi กองหน้าของญี่ปุ่นหลังจากที่เธอออกจาก Aston Villa จะต้องเสีย Miedema


ในฐานะตัวแทนอิสระในฤดูร้อนหน้าและมีความสนใจในตัวเธอจากลียง อาร์เซนอลต้องการซื้อ Parris และจะดำเนินการตามข้อตกลงแม้ว่าจะไม่สามารถตกลงแลกเปลี่ยนได้Parris ออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปลียงในเดือนมิถุนายน 2019 ในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดของ WSL ด้วย 49 ประตู


ซึ่งนับเป็นคะแนนที่แซงหน้าในฤดูกาลนี้โดย Miedema และ Ellen White จาก City ในช่วงห้าปีที่แมนเชสเตอร์เธอได้รับรางวัลซูเปอร์ลีกหญิง, เอฟเอคัพสองรายการและถ้วยลีกระดับทวีปที่ลียงปาร์ริสได้รับประโยชน์จากการที่เอดาเฮเกอร์เบิร์กกองหน้าชาวนอร์เวย์ขาดหายไปในระยะยาว


agitatorstudios.com

ซึ่งได้รับบาดเจ็บจาก ACL ในเดือนมกราคมปี 2020 พาร์ริสยิงได้แปดประตูจาก 15 นัด


ในฤดูกาลแรกของเธอคว้าแชมป์ลีก (ซึ่งถูก จำกัด โดยการระบาดของโรค) , agitatorstudios.com ถ้วยฝรั่งเศสและแชมเปี้ยนส์ลีก เธอทำได้ 11 ประตูจาก 19 เกมในเทอมนี้ แต่ลียงได้อันดับสองโดยมีสองเกมให้เล่น


พวกเขาเป็นหนึ่งแต้มตามหลังปารีสแซงต์แชร์กแมงซึ่งทำให้พวกเขาหลุดจากแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบก่อนรองชนะเลิศและพวกเขาเป็นเจ้าภาพในวันอาทิตย์Miedema ผู้ทำประตูสูงสุดใน WSL และเนเธอร์แลนด์ทำไป 60 ประตูจาก 67 เกม WSL นับตั้งแต่เธอเข้าร่วม Arsenal


จากบาเยิร์นมิวนิกในปี 2017 เธอพลาดรองเท้าทองคำในปีนี้ให้กับ Sam Kerr ของเชลซี แต่ชนะในสองครั้งก่อน ฤดูกาลอาร์เซนอลจบฤดูกาลมือเปล่าในฤดูกาล 2020-21 แต่เอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้หนึ่งแต้ม


พวกเขากำลังค้นหาผู้จัดการทีมเพื่อมาแทนที่ Joe Montemurro และยืนยันการออกเดินทางของ Jill Roord กองหน้าไปยัง Wolfsburg และ Leonie Maier แบ็คขวาเมื่อสิ้นสุดสัญญา Iwabuchi ซึ่งเป็นเป้าหมายระยะยาวของสโมสรเข้าร่วม Aston Villa ในเดือนมกราคมและเล่นที่บาเยิร์นมิวนิกกับ Miedema และ Lisa Evans ซึ่งอยู่ที่ Arsenal เช่นกัน


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page