top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

อาร์เตต้าปฏิเสธที่จะจินตนาการถึงอาร์เซนอลฤดูกาลแรกที่ไม่มียุโรปตั้งแต่ปี 1995-96

มิเคลอาร์เตตากล่าวว่าเขายังไม่ได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่อาร์เซนอลจะพลาดการเล่นฟุตบอล


ยุโรปในฤดูกาลหน้าในขณะที่เขาเตรียมผู้เล่นของเขาสำหรับเกมยูโรป้าลีกรอบรองชนะเลิศเลกที่สองที่สลาเวียปรากอาร์เซนอลมีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับทวีปทุกปีตั้งแต่รอบคัดเลือกสำหรับฟุตบอลยูฟ่าปี 1996-97


แต่พวกเขาเดินทางไปสาธารณรัฐเช็กหลังจากถูกตอกกลับด้วยประตูท้ายเกมที่เสมอกัน 1-1 ที่เอมิเรตส์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและเผชิญหน้ากับทีมสลาเวีย ในเกมเหย้า 21 เกม เนื่องจากอาร์เซนอลยังคงก้าวไม่พ้นในพรีเมียร์ลีกความล้มเหลวในการผ่านไปอาจหมายถึงฤดูกาล 2021-22 ที่ จำกัด เฉพาะกิจกรรมในประเทศจึงมีโอกาสสูง


ไม่ อาร์เตตากล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาไตร่ตรองถึงโอกาสที่จะเกิดขึ้นหรือไม่ เพราะฉันไม่ต้องการที่จะเก็บมันไว้ในความคิดของฉันหรือส่งต่อให้กับผู้เล่นหรือใครก็ตามที่สโมสรความคิดนี้เป็นการตีสอนสำหรับ Bernd Leno ผู้ซึ่งให้ความสำคัญของการแข่งขันในคืนวันพฤหัสบดีที่ Sinobo Stadium ด้วยความโล่งใจอย่างสิ้นเชิง


bostonareahomesales.com

เมื่อคุณคิดถึงอนาคตที่ไม่มีอาร์เซนอลในการแข่งขันในยุโรปมันไม่ถูกต้อง ผู้รักษาประตูกล่าว


หน้าที่ของเราคือทำให้แน่ใจว่าสิ่งนั้นจะไม่เกิดขึ้นจริง bostonareahomesales.com อาร์เซนอลเป็นของยุโรปนั่นคือเป้าหมายของเราและนั่นคืองานของเรางานของอาร์เซนอลจะง่ายขึ้นหากพวกเขาสามารถเลือกจากทีมที่แข็งแกร่ง


พวกเขากำลังรอสุขภาพของปิแอร์ เอเมอริคโอบาเมยังซึ่งพลาดชัยชนะในวันอาทิตย์ที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดด้วยอาการป่วยและหวังว่ามาร์ตินØdegaardจะสามารถเล่นได้หลังจากนั่งในสองเกมสุดท้ายด้วยปัญหาที่หัวเข่า Bukayo Saka ซึ่งเป็นข้อสงสัยหลังจากออกเดินทางด้วยปัญหาต้นขาที่ Bramall Lane ได้ผ่านการฟิต


และ Emile Smith Rowe ก็พร้อมใช้งานเช่นกัน Kieran Tierney และ David Luiz ไม่อยู่อาร์เตต้าตระหนักเป็นอย่างยิ่งว่าผลงานทั้งหมดของอาร์เซนอลอาจดีขึ้นอย่างมากตั้งแต่เดือนธันวาคมผลการแข่งขันล้วนมีความสำคัญเมื่อเงินเดิมพันสูงมาก


ไม่ว่าคุณจะทำงานได้ดีหรือไม่ก็ตามภายนอกก็จะถูกตัดสินด้วยผลลัพธ์เท่านั้น เขากล่าว ภายในคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่และสามารถตัดสินได้หลายวิธี แต่ในตอนท้ายของวันผลลัพธ์ภายนอกเป็นสิ่งสำคัญเพียงอย่างเดียวที่จะให้การรับรู้ว่าเรากำลังก้าวไปข้างหน้าในทิศทางที่ถูกต้อง


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page