top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เกิดอะไรขึ้นกับแฟรงค์แลมพาร์ดที่เชลซี?

เชลซีพบหมาป่า (1800 GMT)เกิดอะไรขึ้นกับแฟรงค์แลมพาร์ดที่เชลซี? พวกเขามักจะเปิดมากเกินไปที่ด้านหลัง


และกองหน้าแพงของเขาก็ไม่ได้ตีออกไปเลยซึ่งเป็นเรื่องที่โชคร้ายเพราะพวกเขาทั้งหมดเป็นผู้เล่นที่ดีแม้ว่าการจากไปของแลมพาร์ดน่าจะนำมาซึ่งปฏิกิริยาจากทีมในเกมนี้ ดูเหมือนว่า Thomas Tuchel จะเข้ามาแทนที่เขาและเขาจะคอยดูแม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในความดูแลอย่างเป็นทางการก็ตาม ทุกคนกำลังเล่นเพื่อตำแหน่งของพวกเขาในขณะนี้


Wolves หวังว่า Willian Jose จะมีสิทธิ์ลงเล่นหลังจากเข้าร่วมแบบยืมตัวเพราะพวกเขาต้องการพลังยิงมากกว่านี้และเชลซีไม่มีเอ็นโกโล่ก็องเต้ที่บาดเจ็บเพื่อป้องกันการป้องกันของพวกเขา แต่ผมยังคงชนะบลูส์ต่อไปการทำนายของ Lawro 2-1คำทำนายของอเล็กซ์ ข่าวใหญ่ของเชลซีเมื่อวันจันทร์เกี่ยวกับการจากไปของแลมพาร์ดฉันคิดว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในเกมนี้ ฉันรู้สึกว่าจะมีเป้าหมาย แต่ฉันไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะแต่งตั้งผู้จัดการคนใหม่ได้ทันเวลาเพื่อให้ ตีกลับ ที่นี่ 2-2


ไบรท์ตัน v ฟูแล่ม (1930 GMT)นี่เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่ด้านล่างของตารางเนื่องจากการชนะของไบรท์ตันจะทำให้ระยะห่างระหว่างพวกเขากับฟูแล่มในสามอันดับแรกเปิดขึ้นเล็กน้อยผมจะกลับไปที่ไบรท์ตันเพื่อเอาแต้มด้วยฟูแล่มเล่นได้ดีโดยไม่ชนะในช่วงไม่กี่สัปดาห์ automaxtacoma.com ที่ผ่านมาในขณะที่ไบรท์ตันไม่เพียงแค่เอาชนะลีดส์ในเกมลีกที่ผ่านมา - พวกเขาจับคู่พวกเขาในทุกแผนกและทำงานได้สำเร็จ


automaxtacoma.com

การทำนายของ Lawro 2-0การทำนายของอเล็กซ์ ในบางช่วงเวลาอเล็กซานดาร์มิโตรวิชต้องเริ่มทำประตูให้ฟูแล่ม


และฉันชอบรูปลักษณ์ของอเดโมล่าลุคแมนในฤดูกาลนี้ เกมที่รัดกุม แต่ฉันคิดว่าทีมของสก็อตต์ปาร์คเกอร์จะทำได้ดี 0-1 เอฟเวอร์ตัน v เลสเตอร์ (2015 GMT)เลสเตอร์กำลังไปได้ด้วยดีและเป็นฝ่ายที่ดีแม้ว่าจะไม่มีเจมี่วาร์ดี้ที่บาดเจ็บเป็นผู้นำ


แต่ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะสามารถรับมือกับสภาพร่างกายของเอฟเวอร์ตันได้หรือไม่ นั่นสามารถสร้างความแตกต่างได้ที่นี่การทำนายของ Lawro 2-0การคาดการณ์ของอเล็กซ์ แม้วาร์ดี้จะทำให้เลสเตอร์ดูดีในขณะนี้และเอฟเวอร์ตันก็มีภัยคุกคามมากมายเช่นกัน นี่คือสองด้านที่ดีจริงๆที่จะเข้ามาขวางลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ ผมไม่สามารถพาตัวเองชนะเอฟเวอร์ตันได้ 2-3


แมนฯ ยูไนเต็ด v เชฟฟ์ยูไนเต็ด (2015 GMT)ขณะที่พวกเขาแสดงให้เห็นกับลิเวอร์พูลในเอฟเอคัพเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ก้าวย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการโจมตีและโมเมนตัมของพวกเขาจะหยุดยาก - พวกเขามีความแข็งแกร่งในเชิงลึกมากหากพวกเขาได้รับบาดเจ็บฝั่งของ Ole Gunnar Solskjaer ไม่แพ้ใครในลีกนับตั้งแต่อาร์เซนอลชนะที่ Old Trafford เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนและไม่มีอะไรที่ฉันเห็นจาก Sheffield United แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถจบการแข่งขันนั้นได้


The Blades กลับมาที่แมนเชสเตอร์ในวันเสาร์เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เอติฮัดสเตเดี้ยมดังนั้นนี่ไม่ใช่คาถาง่ายๆสำหรับพวกเขา อย่างน้อยก็เป็นการเดินทางกลับบ้านเพียงไม่นานการทำนายของ Lawro 2-0คำทำนายของอเล็กซ์ ด้วยใจที่หนักอึ้งฉันคิดว่าคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ของเราจะชนะคู่นี้ ฉันรู้สึกถึงเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ - มันน่าเสียดายที่เห็นทีมของคริสวิลเดอร์ต้องดิ้นรนอย่างหนัก 2-1วันพฤหัสบดีท็อตแนมพบลิเวอร์พูลท็อตแนม v ลิเวอร์พูล (2000 GMT)


ลิเวอร์พูลทำได้ดีกว่ามากในเอฟเอคัพวันอาทิตย์ที่เสมอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ใช่พวกเขาแพ้ แต่โมฮาเหม็ดซาลาห์กลับมาเป็นหนึ่งในเป้าหมายและดูเหมือนจะมีพลังงานมากขึ้นในทุกด้านพวกเขาดูเหมือนตัวเก่าของพวกเขาในตำแหน่งกองกลางมากขึ้นและการโจมตีและผู้จัดการเจอร์เก้นคล็อปป์จะได้รับกำลังใจมากมายจากวิธีการเล่นของพวกเขานี่เป็นเกมที่ยากอีกเกมสำหรับพวกเขาแม้ว่าฉันจะประหลาดใจถ้าเกมนี้เปิดกว้างเหมือนเกมวันอาทิตย์ก็ตาม - โชเซ่มูรินโญ่นายใหญ่ท็อตแนมแทบจะไม่ทุ่มทุกอย่างที่ลิเวอร์พูลโดยไม่คำนึงถึงฟอร์มที่แย่


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page