top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เช อดัมส์ ยกให้สกอตแลนด์ ยูโร 2020 ยกขึ้นเหนือ ลักเซมเบิร์ก 10 คน

เป็นความหวังที่อาจฆ่าสกอตแลนด์ ราวกับว่าการกลับมาสู่การแข่งขันฟุตบอลหลังจากขาดงาน 23 ปี


นั้นไม่สำคัญพอสำหรับประเทศที่นำโดยสตีฟ คลาร์กที่น่าประทับใจ ชาวสก็อตจะข้ามไปสู่การแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปหลังจากสำรองเสมอกับเนเธอร์แลนด์ด้วยชัยชนะตรงไปตรงมาในลักเซมเบิร์ก ประเทศที่หลงไหลในตัวเอง – และมีทางเลือกเพียงเล็กน้อยในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมาในถิ่นทุรกันดารฟุตบอลระหว่างประเทศ – ตอนนี้กล้าที่จะฝัน


ในขณะที่เขาพยายามลดความคาดหวัง คลาร์กสามารถชี้ไปที่ลักเซมเบิร์กที่เล่นสองในสามของเกมนี้กับผู้ชาย 10 คน ทว่าผลบวกของสกอตแลนด์ยังคงเดินหน้าต่อไป เชอดัมส์กลับมายืน 11 ตัวจริงและทำประตูได้ บิลลี่ กิลมัวร์ ลงเล่นในครึ่งหลังและแสดงความสงบในขณะที่เขาปฏิเสธประสบการณ์ระดับนานาชาติของเขา ก่อนที่เขาจะถอนตัวจากการท้าดวลกลางอากาศ Gilmour หมดหวังที่จะดำเนินการต่อ แต่คำแนะนำทางการแพทย์ที่ได้รับจาก Clarke เห็นว่าเขาถูกแทนที่โดย James Forrest นั่งอยู่บนอัฒจันทร์เป็นเวลา 15 นาที อย่างน้อย Gilmour ก็ไม่แสดงอาการมึนงง


อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาถึงระดับแรกเริ่มของความรู้สึกไม่สบาย การแทนที่เขาก็สมเหตุสมผลข่าวดีก็คือเขาสบายดี คลาร์กกล่าว บิลลี่เป็นเด็กที่แข็งแกร่ง แพทย์จะประเมินเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่ เรื่องใหญ่คือเราพร้อมเต็มที่สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ยกเว้นปัญหาอาการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้น และโดยพื้นฐานแล้ว Gilmour ไม่ได้แสดงผลกระทบจากการแทงของ Olivier Thill สกอตแลนด์จะเป็นเจ้าภาพสาธารณรัฐเช็กในกลาสโกว์ในวันที่ 14 มิถุนายนจากตำแหน่งที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกับทหารราบที่กระตือรือร้นที่สุดของ Tartan Army


coverislatam.com

หน้าตาของการแข่งขันนี้เปลี่ยนไป 11 นาทีก่อนช่วงเวลา ผู้ตัดสินชาวแอลเบเนีย Eldorjan Hamiti


ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องไล่ Vahid Selimovic coverislatam.com หลังจากที่ผู้พิทักษ์ลาก Lyndon Dykes ที่ปล้นสะดมลงมา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่มีหนวดเคราของลักเซมเบิร์กบ่นอย่างขมขื่นและนี่คือเกมกระชับมิตร แต่กรรมการการแข่งขันไม่มีทางเลือก Dykes ทำประตูได้สะอาดหลังจากส่งกลับอย่างยอดเยี่ยมจากอดัมส์


สกอตแลนด์ประสบปัญหาเพียงเล็กน้อยก่อนถึงจุดนั้น เดวิด มาร์แชลต้องเซฟอย่างชาญฉลาดหลังจากที่แกรนท์ แฮนลีย์ พยายามเข้าสกัดจากมุมหนึ่งไปยังเป้าหมายของเขาเอง การที่มาร์แชลจะรักษาตำแหน่งของเขาไว้สำหรับการเผชิญหน้าในสาธารณรัฐเช็กหรือไม่นั้นเป็นแหล่งหนึ่งของการวางอุบายของชาวสก็อต ช่วงเวลาเช่นนี้จะไม่ทำอันตรายเขา


ผู้เข้าชมฟังคำเตือนในนาทีที่แปด Dykes ชนเสาด้วยการโหม่งจากลูกของ Andy Robertson ก่อนป้อนคู่หูนัดหยุดงานของเขาเพื่อเป้าหมายเดียวของเกม Dykes และ Adams พบว่าตัวเองเป็นสองต่อสองในเขตโทษ แต่มีพรสวรรค์อยู่ด้านข้าง อดัมส์จ่ายบอลให้ไดค์ส นักเตะเซาแธมป์ตันทำผลงานได้ต่ำภายใต้การคุมทีมของแอนโธนี่ มอริส


คลาร์กใช้เวลาพักเพื่อแนะนำกิลมอร์สำหรับหมวกตัวที่สองของเขา วัยรุ่นของเชลซีมีอิทธิพลในทันทีด้วยการวิ่งและการยิงที่ลอยไปกว้างจากเสาด้านซ้ายของมอริส Gilmour ทิ้งผู้เล่นในบ้านสามคนไว้ตามหลัง ลักเซมเบิร์กเข้าใกล้ร่างกายอย่างเห็นได้ชัด แต่การขาดแคลนตัวเลขทำให้ชาวสก็อตเล่นอย่างต่อเนื่องที่เท้าหน้าJohn McGinn เป็นคนต่อไปในการทดสอบ Moris ด้วยการยิงเบี่ยงเมื่อถึงตาผู้รักษาประตู Dykes เห็นส่วนหัวในระยะประชิดกระทบหลังตาข่ายในขณะที่ธงผู้ช่วยผู้ตัดสินส่งสัญญาณล้ำหน้ากิลมัวร์แสดงกลอุบายอันน่าพิศวงก่อนที่จะเห็นไดรฟ์ทำมุมที่โมริสปัดป้อง อดัมส์มีเป้าหมายเพื่อผลักดันไมก้า ปินโตความสิ้นเปลืองเป็นความล้มเหลวเพียงอย่างเดียวของสกอตแลนด์ เราควรฝึกฝนให้เสร็จมากกว่านี้ คลาร์กกล่าวด้วยรอยยิ้มในภายหลัง


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page