top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เชลซีคืนตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก 800 ใบท่ามกลางความโกรธแค้นของแฟนบอลด้วยราคาและกฎ

เชลซีได้คืนตั๋วมากกว่า 800 ใบจากการจัดสรร 5,800 ใบสำหรับนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก


กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปอร์โตตั๋วที่ส่งคืนเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจเช่าเหมาลำซึ่งรวมถึงเที่ยวบินที่ได้รับการอุดหนุนในราคา 200 ปอนด์ แต่ผู้สนับสนุนไม่เห็นด้วยกับราคาและข้อ จำกัด ที่ชัดเจนที่เกี่ยวข้องกับข้อตกลงแพ็คเกจDan Silver สมาชิกคณะกรรมการ Chelsea Supporters Trust (CST) กล่าวกับ BBC ว่า การขาดความเอาใจใส่ต่อแฟน ๆ ของ Uefa มาถึงจุดหน้าอีกครั้ง พวกเขามาเป็นเพื่อนกับเราใน European Super League แต่ตอนนี้พวกเขาหันหลังให้เราอีกครั้ง


การยืนกรานของ Uefa ในการมีเที่ยวบินเช่าเหมาลำซึ่งในตอนแรกเชื่อมโยงกับตั๋ว 90% ซึ่งสโมสรผลักดันให้กลับมาโดยใช้เวลาเพียง 24 ชั่วโมงในโปรตุเกสพร้อมกับการทดสอบโควิดเพิ่มเติมและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทำให้เป็นเรื่องที่ต้องห้ามอย่างมาก การขายตั๋วในราคาสูงถึง€ 400 สำหรับการเข้าถึงรอบสุดท้ายแบบ จำกัด ด้วยการเดินทางที่ไม่จำเป็นถือเป็นเรื่องที่น่าอุกอาจเมื่อมีทางออกที่ชัดเจนใกล้บ้านมากขึ้น


ก่อนหน้านี้ CST เคยวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจของ Uefa ที่จะจัดการแข่งขันในโปรตุเกสหลังจากที่การย้ายไปเวมบลีย์ล่มสลาย guerrillamarketinggoesgreen.com เนื่องจากรัฐบาลสหราชอาณาจักรไม่อนุญาตให้ผู้สนับสนุนผู้แพร่ภาพกระจายเสียงและวีไอพีปลอดการกักกันท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา


guerrillamarketinggoesgreen.com

ราคาตั๋วยังถูกวิพากษ์วิจารณ์ด้วยตั๋วเริ่มต้นเพียง 60 ปอนด์และเพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 350 ปอนด์


รอบชิงชนะเลิศเดิมกำหนดจะเล่นในอิสตันบูลจนกว่ารัฐบาลจะกำหนดให้ตุรกีอยู่ใน บัญชีแดง ที่มีความเสี่ยงสูงสำหรับการเดินทางระหว่างประเทศSheikh Mansour เจ้าของเมืองประกาศว่าเขาจะจ่ายค่าเดินทางของแฟน ๆ ของสโมสรที่เข้าร่วมรอบชิงชนะเลิศ


นอกเหนือจากกลุ่มปี 1894 ของเมืองแล้ว CST ทวีตเมื่อวันพุธว่า ChelseaSTrust & WeAre1894 ยืนหยัดร่วมกันเพื่อต่อต้านการโกหกความโลภความเจ้าเล่ห์และการหลอกลวงของ Uefa และประธานาธิบดีของพวกเขา Aleksander Ceferin โพสต์ดังกล่าวนำเสนอภาพของ Ceferin ที่ล้อเลียนให้ดูเหมือน Vito Corleone ในเรื่อง The Godfather ภายใต้แบนเนอร์ The Greedfather


Uefa และสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (FPF) ออกแถลงการณ์เมื่อบ่ายวันพุธโดยระบุรายละเอียดเพิ่มเติมว่าแฟน ๆ ที่เดินทางด้วยแพ็คเกจทางการจะคาดหวังอะไรได้บ้าง แฟนบอลส่วนใหญ่ของทั้งสองสโมสรที่เข้ารอบสุดท้ายจะเดินทางด้วยรถเช่าตามที่ยูฟ่า FPF และทางการโปรตุเกสตกลงกันไว้ คำแถลงดังกล่าวเริ่มขึ้นมีระบบการเคลื่อนย้ายที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพเพื่อต้อนรับแฟน ๆ ที่เดินทางที่สนามบิน และพาพวกเขาไปยังจุดนัดพบของแฟน ๆ โดยตรง ซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยมีผลการทดสอบเป็นลบเท่านั้น มาตรการเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แน่ใจว่าทั้งแฟน ๆ ที่มาเยี่ยมและประชากรในพื้นที่จะมีวันที่ปลอดภัย


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page