top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เชลซีทำทุกอย่างเพื่อแพ้ กับอาร์เซนอลโธมัสทูเชลกล่าว

โธมัสทูเชลตำหนิตัวเองที่ลงสนามในตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างหวุดหวิดจนพ่าย


ให้กับอาร์เซนอลอย่างหวุดหวิดโดยกล่าวว่าฝ่ายของเขาได้รับการ ปลุก ซึ่งทำให้พวกเขาไม่แน่ใจในคุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีกผ่านเส้นทางในประเทศโดยเหลืออีกสองเกมเชลซีโดดเด่นเหนือผู้มาเยือนของมิเคลอาร์เตตา แต่พลาดโอกาสทองทั้งสองครึ่งและเสียประตูให้เอมิลสมิ ธ โรว์เป็นผู้ชนะในนาทีที่ 16 หลังจากเกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงจากจอร์จินโญ่ Tuchel คร่ำครวญถึงการขาดความเข้มข้นและยอมรับการเปลี่ยนแปลง 7 รายการที่เขาทำโดยการจับตามอง FA Cup รอบชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่พบกับเลสเตอร์ไม่ได้ช่วยอะไร


มันเป็นความผิดของเราไม่มีใครอื่น เขากล่าว เราแพ้เกมนี้เป็นความรับผิดชอบของเราโดยสิ้นเชิง โดยรวมแล้วเราไม่คมพอเราไม่สามารถรับความรุนแรงได้เหมือนปกติ บางทีฉันอาจทำการเปลี่ยนแปลงมากเกินไปจากนัดที่แล้วดังนั้นฉันจึงต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่


และอาจจะเป็นการปลุกครั้งสุดท้ายสำหรับเรา เมื่อวานนี้ฉันรู้สึกว่ามันได้รับการฝึกอบรมเล็กน้อยและฉันโชคไม่ดีเล็กน้อยที่วันนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วในสนาม devepatton.com เรามีเวลาสามวัน [ในการเตรียมตัว] เราวิ่งได้ดีและอารมณ์ดี แต่ตัวเลือกของฉันไม่ค่อยดีนักสำหรับผู้เล่นตัวจริงดังนั้นนี่จึงอยู่ที่ฉัน


เราโชคไม่ดี แต่เราทำทุกอย่างในวันนี้เพื่อสูญเสีย ฉันไม่พอใจกับผู้เล่นตัวจริงของฉันฉันไม่ควรทำแบบนี้Tuchel สงสัยว่าการเลือกของเขานำเสนอข้อความที่ไม่ถูกต้อง บางทีฉันอาจส่งสัญญาณบางอย่างกับทีมด้วยการเปลี่ยนแปลงว่าวันเสาร์อยู่ในใจของฉันแม้ว่าจะเป็นเพียง 5% หรือ 1% ก็ตาม


devepatton.com

เชลซีจะยังคงอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์หากพวกเขาชนะเกมลีกกับเลสเตอร์สามวันหลังจากเกมนัดชิงชนะเลิศ


และเกมเยือนแอสตันวิลล่า การเอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าพวกเขามีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้า อาร์เตต้าไม่มีการเรียงสับเปลี่ยนเช่นนี้แม้ว่าอาร์เซนอลจะชนะซึ่งเป็นครั้งแรกที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เป็นเวลา 10 ปี แต่หมายความว่าพวกเขายังคงมีโอกาสเป็นที่หนึ่งในคอนเฟอเรนซ์ลีกใหม่ มันเป็นไปได้ในทางคณิตศาสตร์เรามักจะพูดอย่างนั้น อาร์เตต้ากล่าว


แต่พลังงานส่วนใหญ่หลังการแข่งขันของเขาดูเหมือนจะมุ่งไปที่การรายงานความคิดเห็นก่อนการแข่งขันที่เขาทำเกี่ยวกับพัฒนาการของผู้เล่นของเขา ข้างในไม่มีอะไรแตกหัก เขากล่าว พวกเขาจะพยายามยัดเยียดสิ่งที่ฉันไม่เคยพูด คุณสามารถเห็นสปิริตของทีมได้ตั้งแต่นาทีแรก คุณไม่ต้องสงสัยเลยในความพยายามและความพยายามของพวกเขา


เนื่องจากเป็นเดือนเกิดของเราเราจึงมีเรื่องอยากจะถามเล็กน้อย ไม่ใช่ทุกวันที่คุณอายุครบ 200 ปีในขณะที่คุณมาร่วมงานกับเราในวันนี้จากประเทศไทยเราหวังว่าคุณจะช่วยเราเฉลิมฉลอง 2 ศตวรรษของการสื่อสารมวลชนที่เป็นอิสระและมีผลกระทบสูงของ Guardian ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2364 หลายสิบล้านคนให้ความไว้วางใจในการรายงานคุณภาพของเราหันมาหาเราในช่วงเวลาแห่งวิกฤตความไม่แน่นอนความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและความหวัง และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น


ด้วยการระดมทุนจากผู้สนับสนุน Guardian มากกว่า 1.5 ล้านคนใน 180 ประเทศเรายังคงเปิดกว้างสำหรับทุกคนและเป็นอิสระอย่างจริงจัง ไม่มีผู้ถือหุ้นหรือเจ้าของมหาเศรษฐีเราจึงกำหนดวาระการประชุมของเราเองและจัดทำวารสารศาสตร์ที่แสวงหาความจริงซึ่งปราศจากอิทธิพลทางการค้าและการเมือง เมื่อไม่เคยมีความสำคัญไปกว่านี้เราสามารถตรวจสอบและท้าทายได้โดยไม่ต้องกลัวหรือชอบ


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

תגובות


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page