top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เซลติกถอดธงปาเลสไตน์ออกจากสนามก่อนสก็อตบราวน์ส่วย

เซลติกได้ลบการแสดงธงชาติปาเลสไตน์ออกจากสนามกีฬาของพวกเขาหลังจากกล่าวหาว่าแฟน ๆ


บางคนใช้ประโยชน์จากโอกาสที่จะจ่ายส่วยให้กับสก็อตต์บราวน์ สโมสรเปิด Celtic Park เพื่อให้แฟน ๆ แสดงข้อความถึงกัปตันก่อนการมาเยือน St Johnstone ในคืนวันพุธซึ่งเป็นการแข่งขันในบ้านครั้งสุดท้ายของการเล่นเวท 14 ปีที่ Parkhead ก่อนที่จะย้ายไปอเบอร์ดีน


เซลติกชนะ 4-0 แต่ผู้สนับสนุนบางส่วนถือโอกาสแสดงธงหลังจากชาวปาเลสไตน์หลายสิบคนเสียชีวิตในการโจมตีทางอากาศของอิสราเอลที่ฉนวนกาซาท่ามกลางความรุนแรงที่ทวีความรุนแรงขึ้นในตะวันออกกลาง คำแถลงของเซลติกอ่านว่า เราได้เชิญผู้สนับสนุนมาร่วมแสดงความยินดีกับสก็อตต์บราวน์กัปตันสโมสรของเราด้วยการเปิดโอกาสให้พวกเขาแสดงแบนเนอร์ของตัวเองในสนามกีฬา น่าเสียดายที่มีกลุ่มเล็ก ๆ กลุ่มหนึ่งซึ่งได้รับการเข้าถึงโดยสุจริตได้พยายามที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้ใช้ประโยชน์จากโอกาสที่มีไว้สำหรับสก็อตต์บราวน์กัปตันสโมสรของเราและใช้มันเพื่อจุดประสงค์อื่น เห็นได้ชัดว่านี่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้และการแสดงถูกลบโดยสโมสรทันที


หลังจากการแข่งขัน Callum Davidson ผู้จัดการทีมของเซนต์จอห์นสโตนยอมรับว่าเขากังวลมากเกี่ยวกับแผนการสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลสกอตติชคัพหลังจากที่เสียผู้เล่นไปมากขึ้นจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับโควิด หากไม่มีผู้เล่นแยกตัวเองสี่คนก่อนที่จะชนะ St Mirren รอบรองชนะเลิศในวันอาทิตย์ Davidson มีทีมเพียง 16 คนสำหรับ Celtic Park โดยมี Zander Clark, Liam Gordon, Michael OHalloran และ Ali McCann ออกจากตำแหน่ง


dwightmcreechphotography.com

ขณะนี้เดวิดสันจะขอคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่ได้รับผลกระทบอีกต่อไป


ก่อนที่พวกเขาจะเผชิญหน้ากับฮิเบอร์เนี่ยนในวันที่ 22 พฤษภาคม มันเกี่ยวข้องมาก เขากล่าว เราปฏิบัติตามแนวทางของรัฐบาลและเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่เราจะรักษาความปลอดภัยไว้ เราจะได้ผู้เล่นสามหรือสี่คนกลับมาในวันพรุ่งนี้ [วันพฤหัสบดี] ซึ่งเยี่ยม dwightmcreechphotography.com เราต้องพยายามที่จะทำลายมันออกไปและเราจะไม่ปล่อยให้มันเน่าเปื่อยไปจนถึงสัปดาห์หน้าDavidson ยังคงมีความหวังว่าเขาจะมีทีมเต็มรูปแบบสำหรับ Hampden ลบ Scott Tanser ที่ได้รับบาดเจ็บ ทีมของเขายังคงอยู่ที่ห้าในพรีเมียร์ชิพสก็อตก่อนลิฟวิงสตันในผลต่างประตูก่อนการประชุมในวันเสาร์


การชนะของเซลติกพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการส่งลูกที่เหมาะสมสำหรับสก็อตต์บราวน์และกัปตันทีมจากอเบอร์ดีนก็ตั้งเป้าหมายที่สองของพวกเขาด้วยลูกบอลแนวทแยงมุมยาวไปยัง Odsonne Édouard David Turnbull เปิดการให้คะแนน 60 วินาทีก่อนหน้านี้และทั้ง Kristoffer Ajer และ Karamoko Dembele ทำประตูได้ในช่วงต่อมาฮิเบอร์เนี่ยนชนะที่อเบอร์ดีนเพื่อจบอันดับสามประตูครึ่งแรกของ Christian Doidge ทำให้ฮิเบอร์เนี่ยนจบฤดูกาลพรีเมียร์ชิพของสก็อตแลนด์ด้วยอันดับสามเมื่อพวกเขาเอาชนะอเบอร์ดีน 1-0 การฟาดของเวลส์ในฮาล์ฟวอลเลย์ก่อนถึงช่วงเวลาที่ Pittodrie หมายความว่าอเบอร์ดีนไม่สามารถไล่ตามคู่แข่งในเอดินเบอระได้อีกต่อไป


ในขณะเดียวกันการอยู่ในพรีเมียร์ชิพเจ็ดปีของแฮมิลตันก็จบลงแล้วหลังจากพ่ายแพ้รอสส์เคาน์ตี้ 2-1 ในศึกไล่เนรเทศที่ Dingwall หลังจากเริ่มการแข่งขันอย่างช้าๆ Scott McMann เปิดฟรีคิกให้กับ Accies หลังจากผ่านไป 26 นาทีถูกยกเลิกในสองนาทีต่อมาโดยการขับรถของ Blair Spittal การตีที่ยอดเยี่ยมของ Charlie Lakin ในนาทีที่ 70 ทำให้ทีมเจ้าบ้านชนะครั้งสำคัญโดยทิ้งห่างทีมของ Brian Rice สามแต้มตามหลัง Kilmarnock อันดับสองรองลงมา แต่มีผลต่างประตูที่ต่ำกว่า 18 โดยเหลืออีกหนึ่งนัด แฮมิลตันเป็นเจ้าภาพ Kilmarnock ในวันอาทิตย์ในขณะที่ Staggies ซึ่งมีสามแต้มนำหน้า Killie อยู่ที่ Motherwell และต้องการแต้มเพื่อหลีกเลี่ยงจุดเพลย์ออฟที่ตกชั้น


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page