top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เดนมาร์กยุติความฝันยูโร 2020 ของเวลส์เมื่อ Dolberg ชนะสองครั้ง

นี่เป็นปาร์ตี้ที่เดนมาร์กวางแผนไว้อย่างแน่นอน ในตอนเย็นของอัมสเตอร์ดัม


เมื่อชาวบ้านส่งความรักให้คริสเตียน อีริคเซ่น อดีตอัจฉริยะอาแจ็กซ์อีกคนผลักดันเดนมาร์กเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป


ยี่สิบเก้าปีต่อวันนับตั้งแต่เดนมาร์กชนะยูโร 92 Kasper Dolberg ทำประตูได้สองครั้ง เป็นครั้งแรกที่ทำได้อร่อยจากนอกกรอบ เพื่อช่วยส่งเวลส์ไปอย่างสบายๆ ก่อนที่ Joakim Mæhle และ Martin Braithwaite จะปิดผนึกชัยชนะในช่วงท้าย


จะมีที่ว่างเพียงพอสำหรับเรื่องราวปลุกเร้าเพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่จะดำเนินต่อไป Guld for Eriksen เป็นคำที่ประดับบนธงชาติเดนมาร์กผืนหนึ่งที่พาดอยู่เหนือชั้นบนสุดของสนามกีฬาแห่งนี้ และทุกที่ที่คุณมองมีแบนเนอร์สนับสนุนกองกลาง


Kasper Hjulmand จับใบหน้าของ Dolberg ด้วยความปิติยินดีในขณะที่กองหน้าออกจากสนามเพื่อปรบมือให้กับฮีโร่และเมื่อMæhleทำคะแนนนายกรัฐมนตรีเดนมาร์ก Mette Frederiksen ก็ไม่สามารถซ่อนความสุขของเธอได้เวลส์ตกตะลึงเมื่อแฮร์รี่ วิลสันถูกไล่ออกจากสนามอย่างน่าประหลาดใจเมื่อช่วงทดเวลาเจ็บใกล้เข้ามาแต่เมื่อถึงจุดนั้นเกมก็หายไปด้วยดี


barrierislandkitesurfing.com

เป็นครั้งที่สามในรอบ 10 วัน ที่เวลส์ต้องเผชิญกับความท้าทายในการเลือกทีมที่ได้รับการสนับสนุน


จากฝูงชนที่เข้าข้าง มีตุรกีในบากูและอิตาลีในกรุงโรมอยู่แล้ว barrierislandkitesurfing.com แต่นี่เป็นงานที่ยากที่สุดสำหรับพวกเขาทั้งหมดเมื่อพิจารณาจากขนาดของการแข่งขัน


คาดว่าจะมีผู้สนับสนุนชาวเดนมาร์กประมาณ 5,000 คนในอัมสเตอร์ดัม แต่จำนวนดังกล่าวเพียงคนเดียวดูเหมือนจะมารวมกันที่แรมแบรนดท์เพลน จัตุรัสหลักแห่งหนึ่งของเมืองก่อนเวลาอาหารกลางวัน

แฟนบอลชาวเดนมาร์กได้รับอนุญาตให้เข้าสู่เนเธอร์แลนด์เป็นเวลา 12 ชั่วโมง และรถประจำทางหลายสายจากโคเปนเฮเกนในคืนวันศุกร์ที่แล้วไปรอที่ชายแดนเยอรมันเพื่อให้เป็นไปตามข้อจำกัด


กองเชียร์เดนมาร์กกลับมารักทีมอีกครั้ง จากการล่มสลายของ Eriksen ที่ Parken เมื่อสองสัปดาห์ก่อน และมันแสดงให้เห็นอย่างไร แฟน ๆ ที่ทาสีใบหน้า เขาไวกิ้ง และหมวกตัวตลกทำให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ยิน และก่อนที่จะเปิดตัวเสื้อจำลองขนาดยักษ์ที่มีชื่อของ Eriksen และหมายเลข 10 ถูกคลี่ออกในสนามเพื่อปรบมือชื่นชมยินดี แกเร็ธ เบลมอบเสื้อกัปตันทีมชาติเดนมาร์ก ไซม่อน เคียร์ พร้อมเสื้อ Eriksen Wales ที่เขียนว่า Brysia wella – หายป่วยเร็วๆ นี้


เมื่อคำพูดที่ส่งถึง Re-Sepp-Ten ปรากฏบนหน้าจอขนาดใหญ่เหนือแต่ละเป้าหมาย ผู้สนับสนุนของเดนมาร์กได้แสดงความรู้สึกอบอุ่นหัวใจฉากหลังจากนัดหยุดงานของ Dolberg นั้นไม่ค่อยละเอียดนัก โดยที่เบียร์หกลงมาตามระเบียงขณะที่แฟนๆ


ยอมให้ตัวเองดื่มในจังหวะที่สวยงาม การเคลื่อนไหวเริ่มต้นเมื่อครึ่งทางเมื่อMæhleส่งบอลเข้าที่เท้าของ Mikkel Damsgaard กองกลางวัย 20 ปีผู้ร่าเริง Damsgaard หมุนวนอย่างชัดเจนจาก Aaron Ramsey แทงบอลเข้าไปในเส้นทางของ Dolberg และกองหน้าผมบลอนด์ทำหน้าที่ที่เหลือ เขาก้าวผ่านด้วยเท้าขวาของเขา สัมผัสแล้วอีกคนเพื่อตั้งตัวให้มั่นคง และส่งลูกขดตัวไปที่มุมไกล


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page