top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เดวิด มอยส์ ยุติการเก็งกำไรด้วยการเซ็นสัญญาระยะยาวกับเวสต์แฮม

เดวิด มอยส์ สัญญาอนาคตระยะยาวกับเวสต์แฮม ด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ 3 ปี


Moyes ได้แสดงสิ่งมหัศจรรย์ตั้งแต่กลับมาที่ลอนดอน สเตเดียมในเดือนธันวาคม 2019 และการยืนยันการขยายสัญญาของเขาจะทำให้เขามีโอกาสสร้างคุณสมบัติสำหรับยูโรป้าลีกด้วยการจบอันดับที่หกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ผมดีใจมากที่ได้ฝากอนาคตไว้กับเวสต์แฮมยูไนเต็ด มอยส์กล่าว นี่คือที่ที่ฉันอยากเป็นและมีความสุข ฉันตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสนี้ในการสร้างสิ่งที่เราทุกคนประสบความสำเร็จมาแล้วที่นี่ เจ้าของและฉันมีความสอดคล้องอย่างเต็มที่กับวิธีที่เราต้องการพัฒนาและปรับปรุงสโมสรต่อไป


คณะกรรมการและทุกคนที่สโมสรทำงานด้วยได้อย่างยอดเยี่ยม ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี และผมรู้สึกว่าเราทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกันในสิ่งที่เราต้องการบรรลุในปีต่อๆ ไป และวิธีที่เราจะสามารถบรรลุสิ่งเหล่านั้นได้


home-mortgage-equity-loans.com

เวสต์แฮมคาดว่าจะสนับสนุน Moyes ในตลาดการโอนช่วงฤดูร้อนนี้ ผู้จัดการทีมซึ่งตกเป็นเป้าหมาย


ของเอฟเวอร์ตันเพื่อเข้ามาแทนที่คาร์โล home-mortgage-equity-loans.com อันเชล็อตติ ต้องการเซ็นสัญญากับกองหลัง กองกลาง และกองหน้าคนใหม่ เวสต์แฮมยังหวังว่าจะซื้อ เจสซี่ ลินการ์ด


หลังจากการยืมตัวที่น่าประทับใจของกองกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อฤดูกาลที่แล้วDavid Sullivan และ David Gold เจ้าของเวสต์แฮมกล่าวว่า นี่เป็นข่าวที่น่าอัศจรรย์ และเรามีความยินดีที่ David ได้ทุ่มเทอนาคตระยะยาวของเขาให้กับสโมสร


เพื่อให้มั่นใจถึงความมั่นคงที่ยอดเยี่ยมในอนาคตจรรยาบรรณในการทำงานที่แข็งแกร่งของเขาและความมุ่งมั่นที่จะสร้างความสำเร็จในทางที่ถูกต้องได้พิสูจน์แล้วว่าเหมาะสมอย่างยิ่งกับเวสต์แฮมยูไนเต็ด และเราทุกคนก็สอดคล้องกับสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ก้าวหน้า


และปรับปรุงต่อไป ประสบการณ์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาได้สร้างความสามัคคีที่ยอดเยี่ยมทั่วทั้งสโมสร และเรารู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับอนาคตของกองเชียร์ของเรา


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page