top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เธอให้คะแนน! ดูเสื้อบอลยูโร 2020 ของ Martine Rose เป็นครั้งแรก

นับตั้งแต่รีบูตในปี 2019 นิตยสาร The Face ได้นำเสนอ Jorja Smith, Tyler, the Creator และ Dua Lipa บนหน้าปก


ฉบับเดือนมิถุนายนในสัปดาห์นี้คือ - ด้วยจิตวิญญาณของการหวนกลับ - น้อยเกี่ยวกับโซโลและอื่น ๆ เกี่ยวกับส่วนรวม หรือทีมงาน พร้อมสำหรับยูโร 202o ปกประกอบด้วย Mason Mount ของ Chelsea และ Leah Williamson ของ Arsenal พร้อมด้วยตัวละครอื่น ๆ อีก 22 ตัวรวมถึงนักออกแบบแฟชั่น Martine Rose โรสร่วมกับเมาท์สวมเสื้อของผู้สนับสนุนอังกฤษที่เธอออกแบบร่วมกับไนกี้แม้ว่าโรสจะไม่ใช่ชื่อที่ใช้ในครัวเรือน แต่เธอก็มีชื่อเสียงในแวดวงที่ถูกต้องซึ่งหมายความว่าแฟนบอลแฟชั่นมักจะซื้อเสื้อตัวนี้เมื่อวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม Rihanna และ A $ AP Rocky สวมเสื้อผ้าของ Rose และ Drake ได้ร่วมแสดงในวิดีโอนำเสนอ What We Do All Day ซึ่งเผยแพร่ในเดือนมกราคม


ตั้งแต่เริ่มทำฉลากในปี 2550 โรสก็ยังคงอยู่ในด้านการทดลองของเสื้อผ้าบุรุษมาโดยตลอด เธอเป็นที่ปรึกษาสำหรับเสื้อผ้าบุรุษที่ได้รับอิทธิพลจาก Y2K ของ Balenciaga จนถึงปี 2018 และคอลเลกชันของเธอเองได้รับแรงบันดาลใจจากตัวนำรถประจำทางและศูนย์ปีนเขาในร่ม การแสดงฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2020 ของเธอมีข้อความต่อต้าน Brexit พร้อมเสื้อยืดที่มีสโลแกนแดกดันอย่างสุดซึ้ง Promising Britain การออกแบบเสื้อเชิ้ตของประเทศอังกฤษด้วยความดึงดูดใจเป็นช่วงเวลาสำคัญ มันค่อนข้างน่ากลัวจริง ๆ แล้ว ... เพราะคนจำนวนมากมีความสุข เธอกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ The Face มีความกดดันจำนวนหนึ่ง


andycave.net

เสื้อสำหรับทีมชาติได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เสื้อเชิ้ต Palace x Umbro England วางจำหน่ายในปี 2012


กลายเป็นไอเท็ม It และตอนนี้เป็นที่ต้องการของเว็บไซต์เช่น Depop และ Grailed เสื้อไนจีเรียสำหรับฟุตบอลโลกในปี 2018 มีการรอคิวนอกร้านเรือธงของไนกี้ในลอนดอนโดยมีการจำหน่ายเสื้อ 3 ล้านตัว โรสเคยเล่นกับเสื้อฟุตบอลมาก่อนการออกแบบในปี 2018 เป็นการแสดงความเคารพต่อชุดบอลยุค 90 andycave.net ของลิเวอร์พูลโดยเปลี่ยนโลโก้คาร์ลสเบิร์กเป็น มาร์ตินเนื่องจากไม่ใช่ชุดที่ผู้เล่นสวมใส่ในสนาม Rose จึงมีใบอนุญาตสร้างสรรค์ที่นี่ เสื้อเชิ้ตของเธอตัวโคร่งไม่มีเพศและสามารถพลิกกลับได้โดยมีตราอังกฤษที่ด้านหนึ่งและอีกด้านหนึ่งตรามาร์ตินโรส ฉันชอบเมื่อสิ่งต่าง ๆ เป็นที่จดจำได้หรือมีความรู้สึกคุ้นเคยเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้น แต่คุณกำลังมองผ่านกระจกบ้านหรืออะไรสักอย่าง นักออกแบบกล่าว


เสื้อของผู้สนับสนุนอุทิศให้กับ Lionesses ที่หายไปซึ่งเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลโลกหญิงอย่างไม่เป็นทางการในเม็กซิโกในปี 1971 ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่อาจกระตุ้นให้ FA ยกเลิกการห้ามเล่นฟุตบอลหญิง 50 ปีในสหราชอาณาจักร (ยอดของโรสคือ การตีความใหม่ของทีมที่สวม) Janice Emms และ Chris Lockwood สมาชิกสองคนของทีมตอนนี้อยู่ในยุค 60 แล้วยังมีภาพหน้าปกโรสบอกว่ามันเป็นเรื่องราวที่เธอสนใจมากกว่าเรื่องกีฬา ผลกระทบทางวัฒนธรรมของฟุตบอลเป็นมุมมองของฉันเสมอ เธออธิบาย ชื่อนักออกแบบจะตรวจสอบช่วงเวลาอื่น ๆ รวมถึงเสื้อ doCKers ของ Robbie Fowler ในปี 1997 เพื่อสนับสนุนนักเทียบท่าลิเวอร์พูลที่ถูกไล่ออกและเสื้อที่กลับด้านของ Megan Rapinoe และเพื่อนร่วมทีมในสหรัฐอเมริกาในปี 2020 เพื่อประท้วงเรื่องช่องว่างการจ่ายเงินระหว่างเพศระหว่างนักกีฬาและนักกีฬาหญิง


บางทีอาจเป็นเรื่องน่าแปลกใจที่ผู้ออกแบบเสื้อยืดต่อต้าน Brexit ได้ออกแบบสัญลักษณ์ที่สวมใส่ได้ของความรักชาติแบบกริ๊งที่ Brexiter ได้รับการอนุมัติ ในการให้สัมภาษณ์กับ The Face เธอบอกว่าเธอรู้สึก อึดอัด ที่ต้องผ่าน บ้านที่ประดับประดาไปด้วยธงชาติอังกฤษยูเนี่ยนแจ็คหรือไม้กางเขนแบบเซนต์จอร์จเธอค้นพบวิธีการสร้างเสื้ออังกฤษผ่านความทรงจำในวัยเด็ก ถ้าเราเห็นคนใส่เสื้อฟุตบอลตอนเด็ก ๆ เราถูกบอกให้ข้ามถนน หลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้โดยเด็ดขาดเพราะมีบางอย่างคุกคามคุณซึ่งคาดเดาไม่ได้ เธอกล่าว


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page