top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เนเธอร์แลนด์เติบโตอย่างมั่นใจเมื่อพวกเขาปรับตัวเข้ากับรูปร่างใหม่ของเดอ บัวร์

แฟรงค์ เดอ บัวร์ มีภาพลักษณ์ที่ชัดเจนว่าความสำเร็จในยูโร 2020 จะเกิดขึ้นกับเนเธอร์แลนด์อย่างไร


มีเพียงสิ่งเดียวที่เราต้องการบรรลุ นั่นคือการว่ายน้ำในคลองของอัมสเตอร์ดัมหลังจากชนะรอบชิงชนะเลิศ หัวหน้าโค้ชกล่าวเมื่อวันเสาร์ โดยแจ้งให้บริษัทเรือสำราญทราบล่วงหน้า คุณไม่ได้กลายเป็นแชมป์ยุโรปง่ายๆ แต่ผมคิดว่าเรามีคุณภาพที่จะทำได้หากทุกอย่างเข้าที่


ความมั่นใจสูง และการวางแผนงานปาร์ตี้ในเดือนกรกฎาคม ไม่ได้หมายความว่าเดอ โบเออร์และชาวดัตช์กำลังก้าวไปข้างหน้าก่อนเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายวันอาทิตย์กับสาธารณรัฐเช็ก เขายอมรับว่ายังมีงานที่ต้องทำก่อนที่การเกิดขึ้นใหม่ของเนเธอร์แลนด์จะมีเนื้อหาที่ชนะเลิศ


แต่ความเชื่อก็เติบโตขึ้นด้วยเหตุผลที่ดี ผมมองว่าทีมทำงานร่วมกันและสื่อสารกันอย่างไร เดอ บัวร์ กล่าว เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นผู้เล่นมีส่วนร่วมกับฉันและทีมงานของฉันในการพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่จะดีกว่านี้และวิธีที่เราจะสามารถปรับปรุงได้ ด้วยวิธีนี้ เราสามารถพูดได้ว่าเรากำลังดำเนินการครั้งใหญ่


เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่า เห็นด้วยว่า เราได้เปลี่ยนระบบแล้ว และนั่นอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่คุณสามารถเห็นการพัฒนาครั้งใหญ่แล้ว ฉันคิดว่ามันยังไม่เสร็จ เรายังคงเติบโตและหวังว่าเราจะสามารถก้าวไปอีกขั้นในวันพรุ่งนี้ bebezahara.com ความมั่นใจในตนเองในอันดับของเนเธอร์แลนด์เป็นที่เข้าใจได้จากการชนะกลุ่มด้วยสถิติ 100% เก็บคลีนชีตสองแผ่นในสองนัดล่าสุด และด้วยการเปลี่ยนจาก De Boer เป็น 3-5-2 ในที่สุดก็พบความโปรดปรานจากผู้เล่นและผู้สนับสนุนเหมือนกัน


bebezahara.com

คำถามหลักเกี่ยวข้องกับผู้ที่เริ่มโจมตีร่วมกับเมมฟิส เดปาย Wout Weghorst ของโวล์ฟสบวร์กได้รับการเสนอชื่อ


ให้ชนะยูเครนและออสเตรียก่อนด้วยคุณสมบัติที่ปลอดภัยและผู้เล่นได้พัก Donyell Malen แทนที่เขากับ North Macedonia อดีตผู้เล่นอะคาเดมี่ของ Arsenal ซึ่งปัจจุบันคือ PSV Eindhoven ส่องประกายในชัยชนะ 3-0 ประสิทธิผลของการเป็นหุ้นส่วนของเหลวของ Malen กับ Depay ได้กระตุ้นการเรียกร้องจากอดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์หลายคนรวมถึง Pierre van Hooijdonk และ Roy Makaay ให้คงอยู่ในบูดาเปสต์


ทุกคนกำลังดูผลงานของดอนเยลล์ และนี่คือสิ่งที่ถูกต้อง หัวหน้าโค้ชกล่าว เขามีคุณสมบัติที่จะเป็นผู้เล่นระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ได้ แต่ก่อนอื่นเขาต้องแสดงให้เห็นสิ่งนี้ ไม่ใช่แค่ในเกมเดียว แต่รวมถึงอีกหลายเกมด้วย เราทุกคนเชื่อว่าเขาสามารถทำได้ถนนในเมืองหลวงของฮังการีกลายเป็นสีส้ม โดยคาดว่าแฟนบอลชาวเนเธอร์แลนด์กว่า 7,000 คนจะแข่งขันกันที่สนามปุสกัสอารีน่าซึ่งบัตรหมดเกลี้ยง ทีมของยาโรสลาฟ ซิลฮาวีจะได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ สาธารณรัฐเช็กมากกว่า 6,000 คนในโอกาสที่เน้นย้ำกฎหมายต่อต้าน LGBTQ+ ของรัฐบาลฮังการี และการตอบสนองที่น่าสมเพชของยูฟ่าเมื่อปิดกั้นแผนการที่จะให้แสงสว่างแก่สนามฟุตบอลในมิวนิกด้วยสีรุ้ง


กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม จะสวมปลอกแขนสีรุ้งที่มีคำว่า รักเดียว ที่สนามกีฬาซึ่งมีป้ายเหยียดเชื้อชาติและเหยียดเพศในเกมของฮังการีกับโปรตุเกสและฝรั่งเศส นำไปสู่การสอบสวนทางวินัยของยูฟ่า Wijnaldum ได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมว่าจะเดินออกไปหรือไม่ในกรณีที่มีการเหยียดผิวจากฝูงชนDe Boer กล่าวว่า เราไม่ได้คุกเข่าในเกมก่อนหน้านี้ แต่เรารู้ว่าเรายืนหยัดเพื่ออะไร กัปตันของเราสวมวงดนตรีสำหรับแคมเปญ One Love ซึ่งต่อต้านการเลือกปฏิบัติทุกรูปแบบ นี่เป็นคำแถลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราสามารถทำได้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page