top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เบรนแดนร็อดเจอร์สไม่สนใจเสียงกระซิบของการล่มสลายขณะที่เลสเตอร์ขยายขนาดเวมบลีย์

เบรนแดนร็อดเจอร์สกล่าวว่าสัปดาห์ที่ผ่านมานำมาซึ่งจุดต่ำสุดของการดำรงตำแหน่งสองปีที่ยกระดับส่วนใหญ่ของเขาที่เลสเตอร์


ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขารู้สึกเหมือนสาบานเมื่อได้ยินเกี่ยวกับการรวมตัวกันอย่างผิดกฎหมายที่บ้านของ Ayoze Pérezซึ่งทำให้เขาละเว้นผู้เล่นเช่นชาวสเปนและเจมส์แมดดิสันจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญกับเวสต์แฮมซึ่งเลสเตอร์แพ้ ตอนนี้ร็อดเจอร์สรู้ดีว่าการพ่ายแพ้ต่อเซาแธมป์ตันในรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพวันอาทิตย์อาจกระตุ้นให้มีการใช้คำ C อย่างกว้างขวาง


ความล้มเหลวในการชนะที่เวมบลีย์กับทีมที่มีแต้มต่ำกว่าพวกเขา 20 แต้มในพรีเมียร์ลีกจะนำไปสู่การกล่าวหาว่าเลสเตอร์กำลังจะล่มสลายในช่วงปลายฤดูกาลอีกครั้ง นั่นจะไม่ยุติธรรมอย่างยิ่ง - การพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศคาราบาวคัพเมื่อปีที่แล้วเป็นผลมาจากการแสดงที่แปลกประหลาดโดยØrjan Nyland ผู้รักษาประตูของ Aston Villa


และในลีกมันไม่ได้เกี่ยวกับการล่มสลายมากนักเนื่องจากการลดน้อยลงทีละน้อยท่ามกลางอาการบาดเจ็บอย่างไม่หยุดยั้งแม้ว่า เลสเตอร์ไม่หลุดจากสี่อันดับแรกจนถึงวันสุดท้าย แต่ส่วนสำคัญอย่างน้อยก็จะมีความถูกต้องหากเลสเตอร์ล้มลงเมื่อมีการผลักดันเข้ามาอีกครั้ง ร็อดเจอร์สรู้ดีว่าการพยากรณ์ดังกล่าวไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ดังนั้นเขาจึงเรียกร้องให้ผู้เล่นของเขาตีความการพูดพล่อยเป็นคำชมซึ่งเป็นหลักฐานแสดงความก้าวหน้าของพวกเขา


amoryfrutas.com

เมื่อคุณลึกเข้าไปในการแข่งขันคุณจะต้องถูกยิง ร็อดเจอร์สกล่าว เราอาจจะอยู่อันดับแปดหรือเก้าในลีก


และไม่มีรอบรองชนะเลิศซึ่งสปอตไลท์อาจจะไม่ได้อยู่ที่เรามากนัก เรายินดีที่จะให้ความสนใจ ฉันไม่รู้สึกกดดันอะไรมากหรือน้อยนอกจากต้องการชนะเกม amoryfrutas.com เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีการบรรยายรอบ ๆ ทีม แต่เราไม่สามารถควบคุมได้จริงๆ เราแค่เน้นเกมดูเล่นได้ดี หากเราสามารถนำเกม A ของเราเข้าสู่การแข่งขันเราเชื่อว่าเรามีโอกาส


ความเชื่อนี้ได้รับการยอมรับอย่างดี - การรื้อทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรอบรองชนะเลิศเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบในหลาย ๆ ฤดูกาลนี้ว่าทีมของร็อดเจอร์สจะเก่งแค่ไหน - แต่คำถามคือเขาจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเลสเตอร์นำเกมของพวกเขามา วันอาทิตย์หรือจะพูดอีกอย่างว่าทำไมทีมของเขาถึงตัดแต้ม B, C ของพวกเขาเป็นครั้งคราวหรือแค่เกมที่แย่ ๆ ธรรมดา ๆ ยกตัวอย่างเช่นทำไมพวกเขาถึงแบนในเกมยูโรป้าลีกที่ถูกกำจัด


โดยสลาเวียปรากหรือในครึ่งแรกกับเวสต์แฮมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่มีความล้มเหลวทางยุทธวิธีหรือทางเทคนิคที่สำคัญกับทีมของ David Moyes เป็นเพียงกรณีที่น่างงงวยของผู้เล่นที่ดีปกติที่เลอะเทอะส่งผลให้เลสเตอร์พบว่าตัวเองตกต่ำ 3-0 ก่อนที่พวกเขาจะตื่นเป็นที่ดึงดูดใจที่จะบอกว่าร็อดเจอร์สได้รับเชิญในทางปฏิบัติจริง ๆ แล้วการแสดงที่น่าสยดสยอง


โดยการขัดขวางโมเมนตัมที่ได้รับจากการชนะยูไนเต็ดและใช้วิธีการที่ระมัดระวังสำหรับเกมถัดไปที่บ้านของแมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งเลสเตอร์ยกให้ครอบครองและพ่ายแพ้อย่างหนักหน่วง แต่ถ้าจะตั้งข้อกล่าวหานั้นจะต้องถูกหักล้างด้วยการยอมรับว่าคุณสมบัติที่ดีที่สุดประการหนึ่งที่ร็อดเจอร์สนำมาสู่เลสเตอร์คือความเก่งกาจความสามารถในการปรับกลยุทธ์ให้เข้ากับคู่ต่อสู้และสถานการณ์ต่างๆ แกนนำคือความดุร้าย ยกเว้นในโอกาสที่หายากและผิดเวลาเมื่อไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วยเหตุผลที่เข้าใจยากบางอย่างที่ต้องเกี่ยวข้องกับจิตวิทยา


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page