top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เป้าหมายการย้ายทีมของอาร์เซนอลสุทธิเพียงพอ Neto มือในการร้องขอการย้าย

เนื่องจากผู้รักษาประตูบาร์เซโลนาต้องการให้ทีมชุดใหญ่ดำเนินการเป้าหมายการโอนของ ARSENAL Neto


ได้เรียกร้องให้ออกจากบาร์เซโลนาเพื่อค้นหาฟุตบอลทีมแรกตามรายงานตามที่ SPORT ผู้รักษาประตูชาวบราซิลเบื่อหน่ายกับการเล่นซอสองกับ Marc-Andre Ter Stegen ทีมชาติเยอรมันและมีการอ้างว่า Neto อายุ 31 ปีได้ส่งคำร้องขอย้ายไปหลายวันหลังจากเชื่อมโยงกับ Gunners ของ Mikel ArtetaNeto


เป็นที่เข้าใจกันว่ามีมาตราการปลดที่สูงถึง 177 ล้านปอนด์รวมอยู่ในสัญญาแต่รายงานของสเปนระบุว่าเนโต้ได้ขอร้องให้ Barca ลดราคาลงเพื่อให้เขาออกเดินทางได้ง่ายขึ้นและยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันเป็นที่เข้าใจกันว่าจะเปิดกว้างที่จะปล่อยให้การแทรกแซงของบราซิลที่ถูกต่อยอดออกจากสโมสรบาร์เซโลนาจ่ายค่าตัวล่วงหน้าให้บาเลนเซียราว 23.2 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะในปี 2019


แต่เขาคิดได้เพียง 14 เกมในสองฤดูกาลที่ผ่านมาอาร์เตตายอมรับแล้วว่าอาร์เซนอลกำลังมองหาตัวเลือกสำรองที่มีประสบการณ์มากขึ้นหลังแบร์นด์เลโนหลังจากปล่อยให้ Emi Martinez ออกจาก Aston Villa ในช่วงฤดูร้อนและ Neto มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับชุด North London ผ่านตัวแทนของเขา Kia Joorabchian


greenapplegames.com

นอกจากนี้เขายังเป็นตัวแทนของ David Luiz, Willian และ Cedric Soares


ซึ่งทุกคนเล่นให้กับสโมสรอยู่แล้วบาร์เซโลน่าเซ็นสัญญากับเนโต้ผู้รักษาประตูของบาเลนเซีย greenapplegames.com หลายชั่วโมงหลังจากแจสเปอร์ซิลเลสเซนนักยิงชาวดัตช์ย้ายไปในทิศทางตรงกันข้ามข้อตกลงมูลค่า 31 ล้านปอนด์สำหรับชาวบราซิลได้รับการยืนยันเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีโดยสัญญาของเขาจะดำเนินไปถึงปี 2023


ในวันพุธมีการยืนยันว่า Cillessen จะย้ายจากชายฝั่งตะวันออกไปยัง Estadio Mestalla ด้วยค่าธรรมเนียมที่ใกล้เคียงกัน 31 ล้านปอนด์ กองหนุนของ Blaugrana เชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเบนฟิก้าโดยพูดต่อหน้าสาธารณชนถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นเกมมากขึ้น


ในสามปีที่คัมป์นูเขาปรากฏตัวในลาลีกาเพียงห้าครั้งในขณะที่ทำหน้าที่เป็นมาร์ค - อังเดรเทอร์สเตเก้นที่อยู่ระหว่างการศึกษา24 เกมจาก 32 เกมของเขามาใน Copa del Rey ซึ่งบาร์เซโลนาแพ้บาเลนเซียในรอบชิงชนะเลิศเมื่อเดือนที่แล้วแต่เขาจะไม่เผชิญกับการแข่งขันมากนักในบาเลนเซียตอนนี้ Neto ได้ออกเดินทางไปยังแคว้นคาตาโลเนียแล้ว


บาร์เซโลนาได้ตกลงที่จะจ่ายเงินล่วงหน้า 23.2 ล้านปอนด์พร้อมกับส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก 8 ล้านปอนด์และสัญญาของผู้รักษาประตูรวมถึงมาตราการปลดล็อคที่สูงถึง 180 ล้านปอนด์เด็กวัย 29 ปีไม่ใช่คนแปลกหน้าในการเล่นสำรองหลังจากสองปีหลัง Gianluigi Buffon ต้องมนต์สะกดที่ Juventus ก่อนหน้านี้ในอาชีพการงานของเขา


อย่างไรก็ตามเขาได้รับคำชื่นชมจากปฏิกิริยาตอบสนองของเขาที่ฟิออเรนติน่าและในช่วงสองปีที่เขาอยู่ในบาเลนเซียเช่นเดียวกับ Cillessen Neto ถูกเชื่อมโยงกับการเปลี่ยนพรีเมียร์ลีกก่อนหน้านี้ในหน้าต่างเมื่อรายงานในสเปนทำให้เขาอยู่ในรายการความปรารถนาของอาร์เซนอล


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

留言


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page