top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เป้าหมายของเชลซีที่รอตำแหน่งปีกสำหรับงานบลูส์

THOMAS TUCHEL เป็นผู้ชายที่มีนักเล่นเพลงหลายคน แต่คุณคงไม่เคยนึกเลยว่าอดีตกุนซือ PSG


จะนึกว่าตัวเองเป็นนางแบบชั้นนำคนต่อไปของเยอรมนีเป้าหมายของเชลซีที่รอตำแหน่งปีกสำหรับงานบลูส์ควรที่โรมันอบราโมวิชปลดหน้าที่ของเขาให้กับแฟรงค์แลมพาร์ดครั้งหนึ่งเคยถ่ายแฟชั่นในนิวยอร์กให้กับนิตยสารผู้ชายของ Die Zeit


Tuchel วัย 47 ปีมีอุปสรรคในการเป็นบาร์เทนเดอร์เมื่อเขาถูกบังคับให้ออกจากเกมด้วยวัยเพียง 24 ปีซึ่งเขายอมรับว่าช่วยให้เขาเป็นคนที่มีความมั่นใจมากขึ้นนักยุทธวิธีชาวเยอรมันยังเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมฟุตบอลสายพันธุ์หายากที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเขาเล่นปาหี่งานที่ Radio Bar ในสตุ๊ตการ์ทควบคู่ไปกับการเรียนบริหารธุรกิจในมหาวิทยาลัย


อาคารที่แตกต่างกันของทูเชลไม่ได้เป็นเพียงแค่บุคลิกที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่จะทำให้พรีเมียร์ลีกสว่างขึ้นหากเขามาที่ชายฝั่งของเราเขาเป็นแฟชั่นในปี 2560 มีเพียงไม่กี่คนที่จะเชื่อในสิ่งที่พวกเขาเห็น - ไม่ใช่แฟนบอลเยอรมันอย่างแน่นอนSkinny Tuchel ซึ่งยืนอยู่ที่ 6 ฟุต 2 นิ้วถูกพบเห็นในรูปแบบที่ทันสมัยสำหรับ ZEITmagazin MANN ดึงความประทับใจของ David Gandy ที่ดีที่สุดของเขาออกไป


และด้วยความเป็นธรรมสำหรับ Tuchel เขามองส่วนที่สวมชุดคลุมศีรษะที่มีสไตล์ขณะที่มองเข้าไปในระยะไกลและยังคงมองตัวเองที่หม่นหมองตามปกติของเขาในเวลานั้นเขาอยู่ระหว่างงานหลังจากที่โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ถูกไล่ออกเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ พวกเขาคว้าแชมป์ถ้วยเยอรมันอย่างไรก็ตามการถ่ายทำอย่างมีสไตล์ถือเป็นการออดิชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับงาน PSG ที่เขาได้รับในปี 2018 โดยปารีสเป็นบ้านของแฟชั่น


Tuchel มาไกลจากจุดเริ่มต้นของเขาในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ตะกายอยู่ในช่วงปีแรก ๆ ของเขา Tuchel ขึ้นสู่ตำแหน่งที่เอาก์สบวร์กในฐานะกองหลังแต่เมื่ออายุ 19 ปีเขาได้รับการปล่อยตัวและย้ายไปอยู่ในดิวิชั่นสอง Stuttgarter Kickers glographics.com เล่นแปดครั้งให้กับสโมสรจากนั้นด้วยอาชีพการค้าแข้งเขาเข้าร่วม SSV Ulm ชั้นสามซึ่งเขาถูกบังคับให้วางรองเท้าบู๊ตอายุ 24 หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง


globalreachpr.com


แทนที่จะจมอยู่กับความทะเยอทะยานที่ล้มเหลว Tuchel ลงทะเบียนเรียนหลักสูตรบริหารธุรกิจ


ด้วยตัวเองเขาเสริมรายได้จากการทำงานที่บาร์ทันสมัยในเมืองชื่อ Radio Bar ที่นั่นเขาได้เรียนรู้ทักษะการใช้ชีวิตแม้ว่าค็อกเทลของเขาจะไม่ถึงขั้นขีดข่วนก็ตาม ฉันไม่อยากดื่มค็อกเทลที่ผสมไว้ตอนแรก เขาหัวเราะในแชทกับ ZEITmagazin MANN


ฉันค่อยๆพัฒนาความมั่นใจในตัวเองขึ้นใหม่ในบาร์เปลี่ยนทีละกะตอนเย็นหลังจากค่ำฉันเอาชนะเกณฑ์การยับยั้งการถามคนแปลกหน้าว่าพวกเขาต้องการฉันหรือไม่และทันใดนั้นฉันก็สร้างประสบการณ์ว่า เพื่อนร่วมงานของคุณเหมือนกับคุณในแบบที่คุณเป็นพวกเขาไม่รู้ว่าครั้งหนึ่งคุณเคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แม้จะพยายามอย่างเต็มที่แล้วของทูเชล จากการเปิดตัวตัวเองเข้าสู่สถาบันการศึกษาและเป็นที่ถูกใจของลูกค้าในบาร์เขายังรู้สึกว่ายังทำธุรกิจเกี่ยวกับฟุตบอลไม่เสร็จ


เขาติดต่อกับราล์ฟรังนิคหัวหน้าทีมของสตุ๊ตการ์ทซึ่งเพิ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬาและการพัฒนาที่ Red Bull GmbH เพื่อทดลองใช้เงินสำรองของสโมสรโดยเชื่อว่าเขาพร้อมที่จะเล่นหลังจากเก้าเดือนโดยไม่เตะบอลอย่างไรก็ตามความเสียหายของกระดูกอ่อนเรื้อรังทำให้ Tuchel ไม่สามารถแสดงศักยภาพที่แท้จริงของเขาได้เมื่อเห็นชายคนหนึ่งที่มีสมองฟุตบอล Rangnick ผลัก Tuchel ไปสู่การฝึกสอนเขาเป็นเงาของโค้ชในสถาบันการศึกษาของสโมสรจนกระทั่งเขาเข้ามาคุมทีม U14 ในปี 2000ตอนนี้ Tuchel รู้สึกว่าเขาพบการโทรของเขาแล้ววิถีทางที่สูงชันที่พา Tuchel จากบาร์เทนเดสไปเป็นหัวหน้าโค้ชบุนเดสลีกาในเวลาเพียงเก้าปีเป็นข้อพิสูจน์ว่าเขาจะประสบความสำเร็จ


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page