top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เป้าหมายลับของสวิตเซอร์แลนด์ของเซอร์ดาน ชากิรีถูกขัดขวางโดยขาดโมเมนตัม

Xherdan Shaqiri ตั้งเป้าหมายสำหรับยูโร 2020 เขาประกาศหลังจากสวิตเซอร์แลนด์เสร็จสิ้นการแข่งขันอุ่น


เครื่องด้วยการเอาชนะลิกเตนสไตน์ 7-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อถูกขอให้อธิบายรายละเอียดอย่างละเอียดถี่ถ้วน นี่คือความลับของผม กองกลางรายนี้ตอบ ซึ่งมีสวิตเซอร์แลนด์ต้องสงสัยด้วยเหตุผลที่อยู่นอกเหนือความทะเยอทะยานที่เงียบงันของเขา


เช่นเดียวกับแชมป์ยุโรปครั้งล่าสุดและฟุตบอลโลกทั้งสองข้าง เพลย์เมกเกอร์ของลิเวอร์พูลคือหัวใจสำคัญของโอกาสที่สวิตเซอร์แลนด์จะก้าวหน้าจากกลุ่มที่เปิดให้พบกับเวลส์ในบากูในวันเสาร์นี้ และไม่เพียงเพราะปฏิบัติการในบทบาท No 10 ในทีมของ Vladimir Petkovic เมื่ออายุ 29 ปี Shaqiri ยังคงมีอิทธิพลด้านความคิดสร้างสรรค์


เป็นผู้จัดหาหลักให้กับ Breel Embolo, Haris Seferovic หรือ Mario Gavranovic และชายชาวสวิสเซอร์แลนด์พึ่งพาเพื่อสร้างความแตกต่างบนเวทีการแข่งขัน ข้อกังวลสำหรับ Petkovic และสิ่งที่ไม่รู้จักสำหรับเวลส์คือว่าเขาอยู่ในสภาพที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านั้นอีกครั้งหรือไม่


เป้าหมายลับของชากิรีอาจเป็นทั้งกลุ่มและนำทางสวิตเซอร์แลนด์หลังรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยการมีส่วนร่วมของพวกเขาจบลงที่ยูโร 2016 มันอาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวก็ได้ และเพื่อเตือนถึงพรสวรรค์ของเขาให้กับผู้ที่อาจเป็นคู่ครองที่กลายมาเป็นผู้เล่นส่วนน้อยภายใต้การคุมทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้เล่นส่วนน้อยที่มีตำแหน่งแชมป์ลีก 7 สมัยในสามประเทศ franksinatrahideaway.com แชมป์เปียนส์ลีก 2 สมัย และเหรียญแชมป์สโมสรโลก 2 สมัย นั่นคือ ลิเวอร์พูลปฏิเสธแนวทางของชากิรีในช่วงสองมกราคมที่ผ่านมา แต่ด้วยสัญญาสองปีของเขาและความสนใจกลับมาหมุนเวียนอีกครั้ง ซึ่งรวมถึงจากอิตาลี คู่แข่งรายอื่นๆ ของสวิตเซอร์แลนด์ในกลุ่มเอ พวกเขาไม่อาจต้านทานได้อีกในช่วงซัมเมอร์นี้


franksinatrahideaway.com

ความรับผิดชอบของอดีตกองกลางบาเซิ่ล, บาเยิร์น มิวนิก, อินเตอร์นาซิโอนาล และสโต๊ค ซิตี้


ที่เข้ามาในทัวร์นาเมนต์นั้นยิ่งใหญ่กว่าการเตรียมตัวของเขาเสียอีก เขาลงเป็นตัวจริงเพียง 7 เกมให้ลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดย 5 นัดในพรีเมียร์ลีก และอีก 15 นัดเป็นสำรอง ในช่วงสามฤดูกาลนับตั้งแต่เซ็นสัญญาจากสโต๊คด้วยค่าฉีกสัญญาที่ 13 ล้านปอนด์ มีการออกสตาร์ท 25 รายการในทุกการแข่งขันสำหรับทีมของคล็อปป์ ชากิรีทำสำเร็จ 90 นาทีสองครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กับมิดทิลแลนด์และฟูแล่ม (วันที่ 7 มีนาคม) และประตูเดียวของเขาคือในเกมกับลินคอล์นในคาราบาวคัพเมื่อเก้าเดือนก่อน พวกเขาไม่ใช่รูปร่างของผู้เล่นที่อยู่ในช่วงพีคหรือฟิต


เกมของลินคอล์นนั้น หรือสิ่งที่ตามมา สะท้อนให้เห็นถึงอาชีพการงานของลิเวอร์พูลในหลายๆ ด้านของชากิรี ในตำแหน่งมิดฟิลด์ที่ลึกกว่าโดยคล็อปป์ เขาจัดการชัยชนะ 7-2 ด้วยการเตะฟรีคิกที่ยอดเยี่ยมสำหรับประตูแรก ขบวนลูกตั้งเตะที่แม่นยำ และการจ่ายบอลทำลายล้าง คล็อปป์เปลี่ยนตัวเขาเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บกล่าวว่า ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับคุณภาพของชากี – ไม่เคยเลย ในขณะนี้ทุกอย่างดูดีมากและดูมีความหวังจริงๆ จากนั้นชากิรีพลาดสามเกมถัดไปของลิเวอร์พูลด้วยปัญหาน่อง โอกาสที่จะสร้างโมเมนตัมได้หมดลงแล้ว


อาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อซ้ำแล้วซ้ำเล่า ที่ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้กล่าวถึงโครงร่างที่ทรงพลังแต่มีขนาดเล็กของผู้เล่น ทำให้ฤดูกาลของชากิรีเสียหาย และทำให้คล็อปป์เสียสมาธิ เขาอาจจะเล่นได้ 90 นาที คล็อปป์กล่าวหลังจากชากิรีทำแอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยมให้โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในการชนะเวสต์แฮม 3-1 เมื่อเดือนมกราคม แต่นั่นคือปัญหาในตอนนี้ คุณแค่ไม่รู้มีสัญญาณที่น่าเป็นห่วงในการสร้างการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปด้วย ชากิรีรู้สึกเจ็บที่ต้นขาหลังจากเอาชนะสหรัฐอเมริกา 2-1 ไปได้เพียง 45 นาที เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม เขาสามารถเริ่มต้นในฐานะกัปตันในการชนะลิกเตนสไตน์ในอีกสี่วันต่อมา แต่ถูกเปลี่ยนตัวอีกครั้งหลังจาก 45 นาที ผลกระทบของเขาในการเป็นมิตรทั้งสองมีน้อย


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarii


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page