top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เมืองแทบจะไม่ดิ้นรนโดยไม่มีอเกวโร่หรือคอสต้าในขณะนี้ เอาชนะเวสต์บรอม

ในวันอังคารและพวกเขาขึ้นไปอยู่ในอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างน้อยหนึ่งคืน


ทีมเก่าของฉันชนะ 10 เกมติดต่อกันและกำลังไล่ล่าความรุ่งโรจน์ในสี่แนวหน้าพวกเขาเกือบจะเป็นทีมที่สมบูรณ์ - Guardiola ได้แยกการป้องกันและกองกลางจะครองเกมได้แม้ว่า Kevin de Bruyne จะได้รับบาดเจ็บในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านั่นทำให้การโจมตีเป็นเพียงความกังวลของฉัน ผู้เล่นคนหนึ่ง - ศูนย์หน้าที่เหมาะสม - คือทั้งหมดที่พวกเขาขาดหายไปและฉันไม่อยากเชื่อเลยว่ากวาร์ดิโอล่าก็ไม่ได้เห็นเช่นนั้นเช่นกัน


ฉันรู้ว่าเป๊ปพูดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าซิตี้ไม่ได้เซ็นสัญญากับใครในหน้าต่างนี้และจุดยืนนั้นอาจเป็นเพราะกฎ Financial Fair Play - เมืองสามารถประหยัดเงินเพื่อไปเป็นหนึ่งในชายใหญ่ในช่วงซัมเมอร์เช่น Erling ของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ Braut Haaland หรือ Kylian Mbappe จาก Paris St-Germain ซึ่งไม่มีจำหน่ายหรือราคาไม่แพงในขณะนี้แน่นอนว่าสองคนนั้นจะติดอันดับต้น ๆ ของทุกคน แต่การโอนแบบนั้นรอได้


ฉันกำลังพูดถึงผู้ที่พวกเขาสามารถนำเข้ามาได้ในตอนนี้เพียงไม่กี่เดือนข้างหน้าเพื่อให้พวกเขามีอำนาจการยิงเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเพื่อข้ามเส้นและคอสตาก็เหมาะกับการเรียกเก็บเงินเซร์คิโออเกวโร่กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ทดสอบ Covid-19ชาวอาร์เจนไตน์ bloggingauthors.com ซึ่งเล่นได้เพียง 141 นาทีจากการลงเล่น 5 นัดในฤดูกาลนี้ได้แยกตัวออกไปแล้วหลังจากสัมผัสกับคดีเชิงบวกทวีตวัย 32 ปี ฉันมีอาการบางอย่างและฉันกำลังทำตามคำสั่งของแพทย์เพื่อพักฟื้น


Aguero พลาดการแข่งขันสามนัดที่ผ่านมาในขณะที่เขาแยกตัวเองและตอนนี้พร้อมที่จะออกไปเล่นเวทอีกต่อไปนี่คือความปราชัยล่าสุด สำหรับผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของเมืองหลังจากปัญหาหัวเข่าและเอ็นร้อยหวายก่อนหน้านี้ในแคมเปญอเกวโร่ซึ่งอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่ปี 2554 คิดได้เพียง 31 นาทีนับตั้งแต่ถูกเปลี่ยนตัวออกครึ่งเวลาในการเสมอเวสต์แฮมเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม


bloggingauthors.com

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Pep Guardiola นายใหญ่ของเมืองกล่าวว่าฝ่ายของเขารับมือ


ได้โดยไม่มีกองหน้าดาวรุ่ง แต่พวกเขาต้องการเขากลับมาเซร์คิโอเป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างเพื่อตัวเองและชนะเกมด้วยตัวเอง แต่เขาไม่ได้อยู่กับเรามานานแล้ว นายใหญ่ชาวคาตาลันกล่าว ตอนที่เราไม่มีเขาเราอาจจะเริ่มบ่น แต่เรากลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง


เราต้องการให้เขากลับมาโดยเร็วที่สุด แต่ในขณะเดียวกันเราต้องก้าวไปข้างหน้าและเราได้ทำเช่นนั้นเพราะคุณภาพและทักษะที่เรามีเมื่อมองย้อนกลับไปตอนนี้มันดูบ้าไปแล้ว แต่เมื่อฉันได้ฝึกซ้อมกับเซร์คิโออเกวโร่ครั้งแรกหลังจากที่เขาเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2011 ฉันไม่ได้คิดว่า ซุปเปอร์สตาร์ ในทันทีบางครั้งเมื่อผู้เล่นใหม่มาถึงสโมสรของคุณคุณจะเห็นเขาลงมือด้วยตาของคุณเองและแค่คิดว่า ว้าว


สิ่งนั้นเกิดขึ้นมากมายที่ซิตี้ในเวลานั้นเนื่องจากการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ที่เรากำลังสร้างขึ้นนั้นกำลังเปลี่ยนแปลงสโมสร แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นกับเซอร์จิโอ ตอนที่ฉันเห็นเขาครั้งแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะดีขนาดนั้นจริงๆเราใช้เงินไปกับเขาเป็นจำนวนมากประมาณ 35 ล้านปอนด์ - และเขาก็ได้รับชื่อเสียงมากมาย แต่ในช่วงสองสามครั้งแรกนั้นเขาไม่ได้ดูพิเศษเป็นพิเศษ


ไม่ใช่ว่าฉันคาดหวังว่าเขาจะต้องน้ำลายไหลผ่านผู้เล่นสี่หรือห้าคนหรืออะไรก็ตาม แต่ฉันทำเครื่องหมายเขาอยู่ตลอดเวลาและเขาก็ไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆเขาดูเซื่องซึมและค่อนข้างขี้เกียจถ้าฉัน ฉันเป็นคนซื่อสัตย์ทั้งหมด ฉันสงสัยว่าโฆษณาทั้งหมดเกี่ยวกับอะไรฉันไม่รู้เลยว่าเขาทำได้ดีแค่ไหนจนกระทั่งได้เล่นเกมแรกให้เรา เขามีชีวิตขึ้นมาในการแข่งขันและทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาก็แตกต่างกันผมตั้งเป้าหมายแรกของเขาให้กับซิตี้ในการเปิดตัวกับสวอนซีด้วยลูกกรงที่เขาเปิดที่เสาไกล - และเห็นได้ชัดว่าเขาทำประตูได้มากขึ้นตั้งแต่นั้นมา

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page