top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เมื่อสกอตแลนด์ไปยูโรแรกของพวกเขาในปี 1992 และทำให้แฟน ๆ ภูมิใจ

11.30 น. วันแข่งขัน เปลือกหอยที่เหมาะกับฤดูร้อนปี 1992 ทีมชาติสกอตแลนด์รวมตัวกันในห้องประชุม


ที่โรงแรมเชอราตันในโกเธนเบิร์ก ผนังห้องเป็นสีฟ้าซีดของวอร์ดเด็ก ผู้จัดการ Andy Roxburgh ทำงานเกี่ยวกับการขนส่งในเย็นวันนั้นกับเนเธอร์แลนด์ เขาเกาะอยู่ระหว่างกระดานพลิกเพื่อประกาศการก่อตัวของทีมและหน่วยโทรทัศน์เคลื่อนที่ของครูประเภทที่ใช้ล้อเข้าสู่บทเรียนเมื่อพวกเขาเมาค้างเกินกว่าจะขึ้นศาล


มีการหยุดชะงักในโมเมนตัมของ Roxburgh เขาไม่แน่ใจว่าเพลงไหนที่สก็อตแลนด์จะพึมพำในช่วงไม่กี่นาทีก่อนเริ่มการแข่งขัน ถ้าอย่างนั้นก็มาถึงเพลงชาติ เขากล่าว ฉันไม่รู้ว่าเรากำลังเล่นเพลงอะไร บรูนี่? Broony – Craig Brown ผู้ช่วยผู้จัดการที่สวมเสื้อยืด Umbro คอกลมสีขาวที่ทำให้เขาดูเหมือนทันตแพทย์ที่กำลังจะวิ่งมาราธอนเพื่อช่วยเหลือ Unicef ​​– ก็ลังเลเช่นเดียวกัน ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ แต่ฉันบอกคุณว่า ไม่ว่าเราจะทำอะไร คนทั้งโลกกำลังจับตามอง และเราถูกนำไปเปรียบเทียบกับทีมรักบี้ และนั่นทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้น และถ้าเป็น Flower of Scotland คุณสามารถเรียนรู้คำศัพท์และนั่นจะทำให้คุณดูรักชาติมากยิ่งขึ้น


จากมุมมองของเรา นี่คือการเปิดเผย ตอนนี้คณะอนุกรรมการประชุมหารือเรื่องดังกล่าว มีการเขียนเอกสาร รัฐมนตรีของรัฐบาลสรุปและฟังบรรยายสรุป ความรักชาติต้องได้รับการอนุมัติ ออกแบบท่าเต้น และทำการตลาด แม้ว่านี่คือยูโร 92 ไชโยครั้งสุดท้ายของโลกเก่าเมื่อเหลืออีกมากให้ kismet และ fluke ทัวร์นาเมนต์ที่หนึ่งทีมที่ผ่านเข้ารอบ - ยูโกสลาเวีย - อาจถูกเนรเทศโดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าสองสามสัปดาห์ ทัวร์นาเมนต์ที่ต้อนรับประเทศอื่น เช่น CIS หรือ Continuity USSR หนึ่งปีหลังจากการก่อตั้งและหนึ่งปีก่อนที่จะล่มสลาย


golfdouraku.com

การแข่งขันเพียงแปดทีมที่มีสโลแกน Small is Beautiful จะทำให้เจ้าหน้าที่ Uefa


สมัยใหม่มีความหมกมุ่นอยู่กับความยิ่งใหญ่ อาเจียนสัญญาณดอลลาร์หายไป ทัวร์นาเมนต์ที่ SFA คิดว่าเป็นที่ยอมรับอย่างสมบูรณ์ในการจัดสรร golfdouraku.com หมายเลขเสื้อตามจำนวนแคปสูงสุดระดับนานาชาติที่ชนะ ดังนั้นสจ๊วร์ต แมคคิมมี แบ็กขวาจึงสวมหมายเลข 9 ทำให้พ่อล้านคนส่ายหัวและพึมพำกับโทรทัศน์ มันไม่ถูกต้อง มันไม่ถูกต้อง และการแข่งขันที่กระต่ายมาสคอตเรียกง่ายๆ ว่าแรบบิท


Roxburgh พูดถึงกลยุทธ์ต่อไป เขาเตือนผู้เล่นไม่ให้ขาดวินัยในช่วงต้น โดยอ้างถึงความปวดร้าวที่เกิดจากการเล่นที่ซุ่มซ่ามในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 1990 กับบราซิล อย่าไปทำอะไรโง่ๆ อย่าพูดจาใส่ผู้ตัดสิน เขาพูดว่า. Roxburgh เน้นย้ำถึงความสำคัญของลูกบอลที่แม่นยำจนถึง Jukebox หรือ Gordon Durie ชายผู้มีชื่อเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่หยุดวิ่งไปในปี 1967 เขาขอให้ทีมของเขาเปิดเกมขึ้นและเล่นเกมรับอย่างกระชับและดุดัน


แล้วเกิดเรื่องพลิกผันที่คาดไม่ถึง Roxburgh หันไปดูโทรทัศน์ในห้องเรียนและแนะนำวิดีโอที่เขากำลังจะเล่น ผู้คนพูดว่าเราเป็นแค่ชนชาติเล็กๆ และเราไม่มีผลกระทบมากนัก เราอาจเป็นเพียงประเทศเล็กๆ แต่เรามีผลกระทบเล็กน้อย และนั่นก็มีผลกับฟุตบอลเช่นกัน เพียงแค่ดูนี้ มันไม่เกี่ยวอะไรกับฟุตบอลต่อไปนี้เป็นโฆษณาสั้นๆ ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดการลงทุนขององค์กรในสกอตแลนด์ ซึ่งเพิ่งเห็นและยืมโดย Roxburgh ที่ประทับใจ ในนั้น เหนือรูปภาพของการแสวงหาของมนุษย์เพื่อไปเยือนดวงจันทร์ เสียงอเมริกันที่ดังก้องแสดงการประดิษฐ์และความก้าวหน้าของสกอตแลนด์ ในขณะที่ข้อมูลอ้างอิงที่เกี่ยวข้อง 67 รายการเลื่อนผ่านหน้าจอ Sextant, Experimental Proof of Earths Rotation, Helium, Radar สรุปได้ว่า ถ้าไม่มีความพยายามของสก็อตแลนด์ ก็จะไม่มีการลงจอดบนดวงจันทร์


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page