top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เมลเบิร์นวิคตอรี่ไล่ออกโค้ชแกรนท์เบร็บเนอร์หลังแพ้ 7-0 เอลีก

เมลเบิร์นวิคตอรี่ครั้งหนึ่งเคยเป็นโรงไฟฟ้าในเอลีกตอนนี้กำลังตามล่าหัวหน้าโค้ชคนที่สี่ในเวลาไม่ถึงสองปี


หลังจากรัชสมัยอันสั้นของ Grant Brebner สิ้นสุดลงอย่างน่าอัปยศชัยชนะประกาศภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังการขย้ำ 7-0 ในวันเสาร์โดยครอสส์ทาวน์คู่แข่งอย่างเมลเบิร์นซิตี้ว่าช่วงเวลาที่ยากลำบากของเบรบเนอร์ในฐานะหัวหน้าโค้ชสิ้นสุดลงแล้ว


ผู้ชนะการแข่งขันชิงแชมป์สองสมัยในฐานะผู้เล่นที่ Victory Brebner ออกจากการแข่งขันเพียงสามจาก 16 นัดในฤดูกาลนี้รวมถึงการซ่อนตัวที่น่ากลัวสองครั้งที่มือของเมืองที่อยู่บนโต๊ะการตัดสินใจหมายความว่าตั้งแต่การครองถ้วยรางวัลหกปีของเควินมัสกัตสิ้นสุดลงในเดือนพฤษภาคม 2019 มาร์โกคูร์ซชาวเยอรมันคาร์ลอสซัลวาชัวชาวสเปนและตอนนี้เบร็บเนอร์ได้ไปอยู่ในตำแหน่งโค้ชของ Victory


ผู้ที่จะเข้ามาแทนที่ Brebner นั้นไม่ชัดเจนโดยการกลับมาของ Muscat นั้นไม่น่าจะเป็นไปได้แม้ว่าเขาจะมีความพร้อมในปัจจุบันหลังจากถูกคุมขังในช่วงสั้น ๆ ของ Sint-Truiden สโมสรชั้นนำของเบลเยียมโทนี่โปโปวิชหัวหน้าทีมอดีตเพิร์ ธ 2012ua.net และเวสเทิร์นซิดนีย์ก็ตกงานเช่นกันหลังจากดำรงตำแหน่งในกรีซกับ FC Xanthi ในระยะสั้นเช่นเดียวกันแม้ว่าอดีต Socceroo จะกระตือรือร้นที่จะกลับมา A-League หรือไม่


2012ua.net

ผู้ท้าชิงอีกคนคืออูฟุกทะเลโค้ชเวลลิงตันฟีนิกซ์ซึ่งล้มชัยชนะเมื่อปีที่แล้วเพื่ออยู่กับชาวนิวซีแลนด์


แต่หมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและมีรายงานว่าได้รับการติดต่อจากคณะกรรมการของ Victoryใครก็ตามที่รับช่วงต่อต้องเผชิญกับภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อให้อดีตผู้นำกลับมายืนหยัดได้โดยมีอาร์ชี ธ อมป์สันตำนานของสโมสรทำให้ความทุกข์ในปัจจุบันไม่ได้เป็นเพียงความผิดของผู้ฝึกสอนเท่านั้น


รอยแตกเหล่านี้แสดงให้เห็นมาอย่างยาวนานและยาวนาน ธ อมป์สันกล่าวกับฟ็อกซ์สปอร์ต น่าเสียดายที่พวกเขาชัดเจนในตอนนี้และฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเห็นเกี่ยวกับผู้เล่นและคุณภาพของผู้เล่นและพวกเขาเป็นมาตรฐานของผู้เล่นสำหรับเมลเบิร์นวิคตอรี่หรือไม่


Anthony Di Pietro ประธานกรรมการกล่าวว่าหนึ่งในผู้ช่วยของ Brebner ใน Steve Kean หรือ Jean-Paul de Marigny จะเข้าร่วมในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้หรือไม่ เท่าที่ใครจะเป็นหัวหน้าโค้ชและการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างอื่น ๆ เราไม่อยู่ในฐานะที่จะประกาศอะไรในเย็นวันนี้ ดิปิเอโตรกล่าวหลังจากการสูญเสียเมื่อวันเสาร์ ณ จุดนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนในอนาคต


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page