top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เราต้องการก้าวไปอีกขั้น John Carver สนับสนุนสกอตสำหรับความคืบหน้าในสกุลเงินยูโร

จอห์น คาร์เวอร์ ตั้งใจฟังเสมอเมื่อบ็อบบี้ ร็อบสันหวนนึกถึงการจัดการทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันระดับนานาชาติ


แต่อดีตโค้ชนิวคาสเซิ่ลไม่ค่อยรู้ว่าวันหนึ่งเขาจะพิสูจน์บุคคลสำคัญเบื้องหลังการกลับมาสู่เวทียุโรปของสกอตแลนด์การติดตั้งของ Carver ในฐานะผู้ช่วยของ Steve Clarke เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้นใกล้เคียงกับการแสดงของทีมที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดซึ่งส่งผลให้พวกเขามีคุณสมบัติสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรกนับตั้งแต่ฝรั่งเศส 98


ในขณะที่เขาและคลาร์กเตรียมการขั้นสุดท้ายสำหรับการเปิดการแข่งขันกลุ่ม D กับสาธารณรัฐเช็กที่แฮมป์เดนพาร์คในบ่ายวันจันทร์ คาร์เวอร์แสดงความมั่นใจว่าทีมสามารถสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการไปถึงรอบน็อคเอาท์ของฟุตบอลโลกหรือการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปเป็นครั้งแรกที่ ครั้งที่ 11 ของความพยายาม


สิ่งที่เราไม่ต้องการทำคือเพียงแค่มาถึงการแข่งขันแล้วพูดว่า ใช่ เรามีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ คาร์เวอร์ ซึ่งยังคงเป็นเพื่อนที่ดีกับคลาร์กตั้งแต่พวกเขาทำหน้าที่เป็นโค้ชที่เซนต์เจมส์พาร์คกล่าว ภายใต้ Ruud Gullit และ Robson ในช่วงปลายทศวรรษ 1990 เราต้องการก้าวต่อไป


สิ่งสำคัญคือเขาเชื่อว่าสกอตแลนด์ยังคงสามารถปรับปรุงได้อย่างเห็นได้ชัด ผู้เล่นกลุ่มนี้ต้องการแข่งขันและก้าวหน้า เขากล่าว javenuecocandles.com ผู้จัดการทีมพูดถึงวิธีการ ทุกครั้งที่เราลงเล่นในทีมชาติ พวกเขาดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น และนั่นคือสิ่งที่ผมเห็น


javenuecocandles.com

ตั้งแต่ฉันมาถึง เรามีแคมป์ 5 แห่ง และคุณภาพในกลุ่มก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และมาตรฐานก็สูงขึ้นเรื่อยๆ


ฉันคาดหวังให้เราออกจากกลุ่ม พวกเขามีความมั่นใจมากพอที่จะทำเช่นนั้น และหากเราสามารถบรรลุสิ่งที่ไม่เคยได้รับจากทีมชาติสกอตแลนด์ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังมองหา


การเจาะทะลุเพดานกระจกจะทำให้คล๊าร์คต้องเลือก XI ตัวแรกที่แกร่งขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวต่างๆ นั้นซับซ้อน แม้ว่าจะเป็นไปในทางที่ดี โดยสมาชิกทีมทั้ง 26 คนรายงานตัวเมื่อวันเสาร์ เนื่องจากสกอตแลนด์เตรียมที่จะออกจากฐานการแข่งขันที่ Rockliffe Park ซึ่งตั้งอยู่ในเขตชนบทที่เป็นลูกคลื่นบนพรมแดนของ County Durham/North Yorkshire ทางตอนใต้ของ Darlington และบินไป กลาสโกว์.


Carver ยืนยันว่า Kieran Tierney ของ Arsenal จะเล่นแม้ว่าจะไม่ได้ฝึกซ้อมในขณะที่เขาจัดการมรดกของอาการบาดเจ็บที่เข่า จอห์น เฟล็ค กองกลางของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หายจากโรคโควิด-19 ทันเวลาเพื่อท้าทายตำแหน่งในแผนกที่แข็งแกร่งอื่น ในขณะที่บิลลี่ กิลมัวร์ วัย 20 ปีของเชลซีก็มีกรณีที่น่าสนใจเช่นกันแม้ว่าการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งในตอนนี้จะเข้มข้นมาก คาร์เวอร์กล่าวว่า ผู้อาวุโสบางคนอยู่ภายใต้แรงกดดัน แต่ก็ไม่ได้ขัดขวางจิตวิญญาณของทีมที่ทรงพลัง


สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับฉันคือความสนิทสนมและความสามัคคี เขากล่าว เรารู้ว่าพวกเขามีความสามารถ ฉันเห็นมันทุกครั้งที่พวกเขาไปที่สนามฝึกซ้อม พวกเขาต้องเชื่อในความสามารถของพวกเขา และผมบอกพวกเขาเสมอว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน เพราะผมทำงานในระดับสูงสุดของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กับผู้เล่นระดับท็อปแต่สิ่งที่ใหญ่ที่สุดสำหรับฉันคือการอยู่ร่วมกัน ทุกคนต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน ทุกคนต้องการอยู่ที่นี่ ไม่มีใครอยากพลาด


หลังจากการคุมทีมแบบผสมในแคนาดา ในการคุมทีมโตรอนโต้ เอฟซี คาร์เวอร์ก็กลับมาที่นิวคาสเซิลในฐานะผู้ช่วยของอลัน พาร์ดิว ก่อนที่เขาจะรับหน้าที่ดูแลอันวุ่นวายเป็นเวลาหกเดือน มันทำให้ชื่อเสียงของเขาเว้าแหว่ง แต่มีเหตุผลว่าทำไม Gullit ผู้ซึ่งเลื่อนตำแหน่งเขาจากบทบาทสถาบันการศึกษา Robson และตอนนี้ Clarke วางใจในความสามารถในการฝึกสอนของเขา


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page