top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เหตุใดเลสเตอร์จึงต้องได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังในฐานะผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ซิตี้ได้รับชื่อเสียงในฐานะนักวิ่งแถวหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้


ตอนนี้พวกเขาต้องได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังหลังจากย้ายออกไปข้างหน้าเนื่องจากการแข่งขันที่คาดเดาไม่ได้มากขึ้นสำหรับตำแหน่งนี้สุนัขจิ้งจอกได้พิสูจน์แล้วว่ามีความแข็งแกร่งเมื่อพวกเขาก้าวไปข้างหน้าในระยะนี้การชนะ 2-0 เหนือเชลซีเป็นครั้งที่ 12 จาก 12 เกมลีกในฤดูกาลนี้พวกเขาได้รับสามคะแนนหลังจากดำเนินการต่อ


หมายความว่าไม่มีใครต้องแปลกใจที่พวกเขาปิดฉากชัยชนะที่พาพวกเขาขึ้นนำเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อถึงครึ่งทางของฤดูกาลแม้ว่าความสะดวกสบายที่พวกเขาไล่เชลซีออกไปจะมีเสียงระฆังเตือนสำหรับผู้จัดการทีมแฟรงค์แลมพาร์ดและ, ที่สำคัญกว่านั้นคือเจ้าของ Roman Abramovich

แลมพาร์ดจะรู้ว่าอับราโมวิชไม่ได้ทำอัตราเพื่อนร่วมทีมเมื่อพูดถึงผู้จัดการทีมและเขาจะไปในลักษณะเดียวกับคนอื่น ๆ ที่เขาเล่นหากเชลซีตกห่างจากการแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีกมากเกินไปสำหรับความชอบของรัสเซียเลสเตอร์ซิตี้ขยับขึ้นสู่จุดสูงสุด


ของตารางพรีเมียร์ลีกและเพิ่มความกดดันในการดิ้นรนอย่างแฟรงค์แลมพาร์ดผู้จัดการทีมเชลซีด้วยชัยชนะที่น่าประทับใจที่คิงเพาเวอร์สเตเดียมสุนัขจิ้งจอกรู้ดีว่าการชนะจะได้เห็นพวกเขายกเครื่องแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและพวกเขาก็มาถึงหลังจากนั้นเพียงหก fretztennis.com นาทีเมื่อวิลเฟรดเอ็นดิดียิงจากด้านในของเสาจากระยะ 20 หลาเชลซีแทบไม่ได้ขู่แม้ว่าพวกเขาจะถูกปฏิเสธการลงโทษครึ่งแรกโดย VAR เมื่อคริสเตียนพูลิซิชลงไปภายใต้การท้าทายจากจอนนี่อีแวนส์เพียงเพื่อเทคโนโลยีในการยืนยันความผิดนั้นเกิดขึ้นนอกพื้นที่


fretztennis.com

ความทุกข์ยากของแลมพาร์ดได้รับการเสริมแรงอย่างรวดเร็วขณะที่เลสเตอร์ซิตี้บุกอย่างชัดเจน


เพื่อเพิ่มอีกสี่นาทีที่สองก่อนพักการแข่งขันเจมส์แมดดิสันกวาดประตูสุดเจ๋งผ่านเอดูอาร์ดเมนดี้ผู้รักษาประตูเชลซีจากการยิงฮาล์ฟวอลเลย์จากการจ่ายบอลของมาร์คอัลไบรท์ตัน เลสเตอร์เป็นผู้สร้างช่องที่ดีกว่าในขณะที่เจมส์จัสตินมุ่งหน้าไปอย่างกว้างขวางเมื่อไม่มีเครื่องหมายและ Mendy ช่วยชีวิตจาก Youri Tielemans


ตอนนี้เลสเตอร์เป็นจุดนำหน้าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เล่นเกมได้มากกว่าในขณะที่เชลซีอยู่ในอันดับแปดห้าคะแนนจากแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ผิดพลาด - แลมพาร์ดผู้จัดการทีมเชลซีอยู่ภายใต้ความกดดันที่เพิ่มขึ้นหลังจากการแสดงที่น่ากลัวอีกครั้งในคืนที่พวกเขาสามารถใช้ได้ เพื่อแสดงสัญญาณของการฟื้นตัวจากด้านในรูปแบบแต่นี่เป็นเรื่องที่เลวร้ายที่ขาดประกายไฟและความเร่งด่วนและความปรารถนาที่สำคัญยิ่งกว่านั้นโดยเลสเตอร์ปิดฉากการชนะด้วยความวิตกกังวลแทบไม่ได้ตลอดทั้งคืน


เชลซีเละเทะในแดนกลางไม่มีฟันในการโจมตีและการป้องกันที่นุ่มนวลหลับไปด้วยการเตะฟรีคิกและเตะมุมให้เลสเตอร์ก่อนจาก Ndidi จากนั้นก็ถูกยกเลิกโดยการจ่ายบอลเข้ามุมจากอัลไบรท์ตันเป็นประจำ

ภาษากายถูกลาออกโดยไม่มีนัยของการฟื้นฟูครึ่งปีหลังในขณะที่จะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับนโยบายการย้ายทีมของแลมพาร์ดอีกครั้ง


Timo Werner สำหรับคำพูดปลอบใจทั้งหมดที่กองอยู่กับการเซ็นสัญญา 47.5 ล้านปอนด์โดยแลมพาร์ดเริ่มต้นบนม้านั่งเท่านั้นในขณะที่การจับไคฮาเวิร์ตซ์ในช่วงซัมเมอร์ 71 ล้านปอนด์เป็นการปรากฏตัวที่ไม่มีอยู่จริงในสนาม - ไม่แปลกใจเลยเมื่อเขาถูกแทนที่ในสนาม ครึ่งหลังแลมพาร์ดจะตระหนักดีถึงความเป็นจริงในสถานการณ์ของเขา เขาจะรู้ว่าภูมิหลังของเขาในฐานะผู้ยิ่งใหญ่ของเชลซีจะไม่ละเว้นเขาจากการตัดสินของเจ้าของ Roman Abramovich


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page