top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เอดินสันคาวานีจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นผู้ชนะโดยกำเนิดในสตรีคที่ร้อนแรง

เมื่อ Edinson Cavani เข้าเส้นชัย 40 หลาลูกศรเหนือ Alphonse Areola ของฟูแล่มแฟน ๆ 10,000 คนใน Old Trafford


ได้รับความประทับใจจากหลักฐานล่าสุดของการต่อรองราคาโอนฟรีที่อุรุกวัยได้พิสูจน์แล้วในฤดูกาลแรกของอังกฤษการปะทะครั้งที่เก้าที่เป็นประกายในการลงเล่น 10 ครั้งล่าสุดของเขาเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้าปะทะบียาร์เรอัลในศึกยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศวันพุธพวกเขามีศูนย์หน้ารายชื่อคนแรกนับตั้งแต่ซลาตันอิบราฮิโมวิชเมื่อ 5 ปีก่อนและเป็นผู้เล่นที่ร้อนแรงในเวลาที่เหมาะสม


ปัจจัย Cavani ในการเอียงของ United ในความรุ่งโรจน์ในระดับทวีปถูกเน้นเมื่อเปรียบเทียบตัวเลขของเขากับ Marcus Rashford, Anthony Martial และ Mason Greenwood ส่วนหนึ่งของควอเตตที่มีการวัดกราฟประสิทธิภาพ (โดยหลัก) ในเป้าหมายนักเตะวัย 34 ปีจากซัลโตคือปรมาจารย์สูงสุดที่เสนอบทเรียนให้กับรุ่นน้องของเขาในขณะที่ทำให้ทั้งสามคนต่อสู้กันเพื่อโจมตีอีกสองแห่งที่มีอยู่ (เมื่อ ขณะนี้ไม่เหมาะกับการต่อสู้อยู่แล้ว)


Cavani มาถึงในเดือนตุลาคมด้วยเป้าหมายของสโมสร 341 ประตูนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับปาแลร์โมในปี 2550 และไม่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกในขณะที่แรชฟอร์ดและการต่อสู้อยู่ในฤดูกาลที่หกบนชายฝั่งเหล่านี้กรีนวูดอยู่ในอันดับที่สามของเขา ตั้งแต่วินาทีที่เอลมาทาดอร์ลงทะเบียนนัดแรกของยูไนเต็ด - ในเกมชนะเอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน apdentertainment.com (ในการลงเล่นครั้งที่ 5 ของเขาในฐานะตัวสำรอง) - คลาสแสดงให้เห็นCavani ทำประตูได้ 15 ครั้งรวมถึงสามนัดติดต่อกันสองครั้งในเดือนเมษายนและต้นเดือนพฤษภาคม ในรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกกับโรม่าเขาทำได้สองประตูในแต่ละเลก


apdentertainment.com

เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันมีความเฉลียวฉลาดในการทำข้อตกลง - คิดว่าเฮนริคลาร์สสันผู้ยืม 13 เกม


ในปี 2549-2550 และคาวานีเป็นหลักฐานว่า Ole Gunnar Solskjærแบ่งปันลักษณะนั้น ในฐานะที่เป็นหมายเลข 9 ที่เล่นกีฬาหมายเลข 7 ที่มีชื่อเสียงซึ่งก่อนหน้านี้สวมโดยคริสเตียโนโรนัลโดไบรอันร็อบสันและจอร์จเบสต์คาวานีได้เผาผลาญการป้องกันในอัตรา 129 นาทีสำหรับแต่ละประตูนำหน้าแรชฟอร์ดที่ต้องการ 192 กรีนวูด (254) ) และ Martial (346) มีเพียงบรูโนเฟอร์นันเดส - เพลย์เมคเกอร์เท่านั้นที่อยู่ใกล้ในเวลา 159 นาทีจากการยิง 28 ประตูซึ่งถือเป็นคะแนนสูงสุดของยูไนเต็ด การนับของ Cavani ทำให้เขาเป็นอันดับสาม - Rashford มี 21 คน (ใน 4,033 นาที) และห้าคนช่วยเท่ากับ Martial และ Greenwood ที่เล่น 2,419 และ 3,048 นาทีตามลำดับจนถึง 2,062 ของอุรุกวัย


นอกเหนือจากสถิติเหล่านี้คือวิธีที่ Cavani นำอากาศที่หายากของผู้ชนะโดยกำเนิดมาสู่ห้องแต่งตัวของยูไนเต็ด ประวัติย่อแสดงให้เห็นถึงหกแชมป์ลีกเอิงกับปารีสแซงต์แชร์กแมงซึ่งเป็นแชมป์โคปาอาเมริกาปี 2011 กับอุรุกวัยซึ่งเขาทำได้ 51 ประตูใน 111 ทีมชาติและอีก 200 ประตูที่ทำให้เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของสโมสรฝรั่งเศส เฟอร์นันเดสและแฮร์รี่แม็คไกวร์ยังมีจิตใจที่แข็งกร้าว แต่คาวานีเป็นผู้ชนะที่ชัดเจนในเกมโชว์เหรียญของคุณ


ก่อนที่บียาร์เรอัลจะเดินออกไปที่ Gdansk Stadium Unai Emery การพูดคุยเกี่ยวกับแท็กติกของ Unai Emery นั้นแน่นอนว่าจะต้องพูดถึงข้อกำหนดที่จะหยุดชายคนหนึ่งซึ่งหลังจากที่ United เสมอกับฟูแล่มSolskjærสั่งให้ทีมอื่น ๆ ดูว่า เขาเล่นเกมอย่างไร .หลังจากชัยชนะสองนัดในการออกนอกบ้าน 5 นัดที่ผ่านมายูไนเต็ดจะโล่งใจที่มีนักล่าที่มีรูปร่างดีที่สุดในแผ่นดินและเป็นผู้ที่มีกลิ่นอายของผู้เข้าเส้นชัยที่ยอดเยี่ยมทั้งหมด โอกาสครึ่งโอกาสหรือผู้รักษาประตูจากแนวรับระยะ 40 หลา คาวานีเป็นกองหลังของนักฆ่าที่ต่อสู้เพื่อขัดขวาง


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page