top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ฟุตบอลกลายเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องอยู่ร่วมกัน มันเป็นการแสดง

ฟุตบอลดูแตกต่างจากที่ Ernesto Valverde อยู่ แนวคิดคือเปลี่ยนโฟกัส เขากล่าว ซึ่งเขามีอยู่เสมอ สัปดาห์นี้


นิทรรศการภาพถ่ายเปิดขึ้นที่ Ernest Lluch Kulturetxea ในซานเซบาสเตียน สร้างจากภาพขาวดำขนาด 1 ม. x 1.50 ม. บนเสื่อน้ำมันและยึดติดกับผนังเพื่อให้เกิดความรู้สึกอึดอัดในอุตสาหกรรมอุตสาหกรรมและเหมาะสมกับโลกที่มันจับภาพ คอลเล็กชันนำเสนอภาพเหมือนของเกมจากอีกด้านหนึ่งผ่านเลนส์ของ อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า


Valverde ไม่ได้วางแผนที่จะเป็นผู้จัดการเสมอไป หลังจากศึกษาที่ Institut dEstudis Fotogràfics de Catalunya ในขณะที่เป็นผู้เล่น เขาเตรียมตัวสำหรับอาชีพช่างภาพ แต่ฟุตบอลมีวิธีดึงคุณเข้ามา โดยแสดงไว้ในภาพของเขา เขาใช้เวลา 20 ฤดูกาลอย่างต่อเนื่องเป็นโค้ช พาเอสปันญ่อลเข้าชิงยูฟ่า คัพ แอธเลติก บิลเบาคว้าแชมป์แรกในรอบ 31 ปี และบาร์เซโลนาได้เป็นสองเท่า จนกระทั่งสโมสรคาตาลันไล่เขาออกในเดือนมกราคม 2020 จ่าฝูงของลีกที่พวกเขาไม่ชนะตั้งแต่นั้นมา .


ความกะทัดรัดของเขามาพร้อมกับเขา ในปี 2012 เขาตีพิมพ์คอลเลกชั่นชุดแรกของเขา และหนังสือเล่มอื่นๆ จะตามมาในเดือนหน้า ในขณะที่นิทรรศการนี้เป็นภาพถ่ายที่คัดเลือกมาเป็นเวลากว่าทศวรรษในวงการฟุตบอล โดยได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากช่วงเวลาของเขาที่โอลิมเปียกอส ที่ซึ่งประเด็นด้านกีฬาและการเมืองมารวมกัน ผมสามารถบอกเล่าเรื่องราวได้เป็นพันเรื่อง เขากล่าวถึง สถานที่ที่พวกเขาใช้ชีวิตอย่างหลงใหลในฟุตบอล พูดอย่างสุภาพ พลุ ครึ่งชั่วโมงนาน. ความตึงเครียดทางกายภาพ ฉันออกกำลังกายอย่างรวดเร็ว มันเป็นความคิดที่ดีที่จะชนะ


เขาทำ ตอนแรกไปอย่างไม่เต็มใจ Valverde ชนะสามตำแหน่งในลีกและสองถ้วย เขายังเห็นบางสิ่ง เปิดประตู แนวคิด แฟน ๆ ไม่ได้ไปดูเกม พวกเขาไปเข้าร่วม ไม่มีอะไรเคลื่อนไหวได้เหมือนฟุตบอล La vida a lo bestia เขากล่าว คร่าว ๆ cutandgounisex.com ชีวิตเท่านั้นที่ดุร้าย พูดเกินจริง ในการทัวร์ในสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นกับ Lionel Messi และ Neymar มันเหมือนกับ Beatlemania ภาพถ่ายของเขาซึ่งส่วนใหญ่ถ่ายจากในรถบัส ทำให้ผู้คนดูไม่เป็นธรรมชาติและเป็นปัจเจก


cutandgounisex.com

คุณมีคนเหล่านี้มองเข้ามา หลายคนรับ ฉันถ่ายภาพจากภายในมองออกไป เขากล่าว


ทิศทางเปลี่ยนไป แต่ฉันไม่ต้องการแยก เรา กับ พวกเขา เพราะท้ายที่สุดมันก็เหมือนกัน อุปกรณ์ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของเวทีเดียวกัน แนวคิดเรื่องความนิยมไม่จำเป็นต้องเป็นฟุตบอลและเป้าหมายคือพวกเขา ไม่ใช่เรา ฉันไม่เคยพกกล้องเข้าไปในห้องแต่งตัวภาพถ่ายแสดงพลังอันโอ่อ่า ซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งของประเด็น และช่วยอธิบาย Valverde ในฐานะโค้ช การดูภาพของเขาและฟังเขาพูดคือการเข้าใจถึงความสำคัญของการจัดการมนุษย์และสิ่งแวดล้อม ฟองสบู่แบบนี้ ที่ปิดไว้บนรถบัส มองดูการแสดงออกถึงความกดดัน ความรับผิดชอบต่อความสุขของผู้คนต้องล้นหลาม ไม่ เขาพูด มีการหยุดหัวเราะ ก็มันเครียดข้างใน แต่ถ้าคุณคิดอย่างนั้น คุณต้องเกษียณในวันถัดไป


หากภาพถ่ายของเขาแสดงถึงขนาดของมันทั้งหมด สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Valverde แตกต่างก็คือความสามารถของเขาในการทำให้ฟุตบอลเสื่อมลง หาเหตุผลเข้าข้างตนเอง กรองสัญญาณรบกวน ทำให้มันเป็นปกติ ความสำเร็จนั้นสร้างขึ้นจากความง่าย ความสามารถในการโต้คลื่นที่เห็นได้ชัดว่าพายุที่กำลังมานั้นไม่หวั่นไหว จึงเป็นการนำทางผู้อื่นผ่าน เป็นสักขีพยานในความรวดเร็วของรอยแตกที่เปิดออกเมื่อเขาออกจากบาร์เซโลนา ฝาปิดของวิกฤตการณ์ถูกถอดออกไม่ เขาพูด


ซึ่งเขาพูดค่อนข้างบ่อย ฟุตบอลได้กลายเป็นสิ่งนี้ที่เราทุกคนมีชีวิตอยู่และผ่านไป มันคือการแสดง ละครที่ยอดเยี่ยมนี้ การวางอุบาย โค้ชคนนี้จะไปไหม? ผู้เล่นคนนั้นจะได้รับการปกป้องหรือไม่? เขาพูดว่า. และนั่นแม้จะไม่รู้ถึงครึ่งของมัน ปัญหาคือคุณรู้มากเกินไป บัลเบร์เด้พูดอย่างหัวเสีย พวกเขายัง รู้ สิ่งที่ไม่เป็นความจริง


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page