top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แกเร็ธ เบลออกไปพร้อมกับส่งเสียงครวญครางขณะที่มังกรเวลส์ถูกเดนส์สังหาร

หากสิ่งนี้พิสูจน์ได้ว่าหงส์ของ Gareth Bale สำหรับเวลส์จะต้องเสียใจอย่างแน่นอนว่าเขาจางหายไปหลังจากเริ่มต้นอย่างนุ่มนวล นักเตะวัย 31 ปี


ขู่ว่าจะให้รางวัลแก่เดนมาร์กในช่วงแรกผ่านการควบม้าที่สร้างชื่อให้กับเขา แต่ไม่มี.แต่เบลและเวลส์ออกจากการแข่งขันในคืนที่เป็นของ Kasper Dolberg และทีมเดนมาร์กซึ่งหลังจากหัวใจหยุดเต้นของ Christian Eriksen ปฏิเสธที่จะยอมรับว่าพวกเขาไม่สามารถเขียนเทพนิยายของการแข่งขันชิงแชมป์ทวีปยุโรปครั้งที่สองที่ Euro 2020 เพื่อเป็นเกียรติแก่เขาได้ .


เมื่อ Dolberg คลี่ลูกพีชขนาด 20 หลาของที่เปิดออกมา เขายืนนิ่งเพื่อรับเสียงไชโยโห่ร้องของ Johan Cruyff Arena ขณะที่แฟนบอลชาวเดนมาร์กคลั่งไคล้ถ้วยพลาสติก ดื่มเบียร์ตกลงมาจากอัฒจันทร์ และ Kasper Hjulmand ทำท่า Tarzan กระหน่ำเพื่อเฉลิมฉลอง ทำในสิ่งที่ผู้ติดตามที่ไม่ใช่ชาวเวลส์แทบทุกคนต้องการเห็น


เมื่อ Dolberg ทำแต้มได้หนึ่งวินาที เขายอมให้ตัวเองเล่น pirouette บางทีอาจรู้สึกว่าการผูก 16 ครั้งสุดท้ายนี้จบลงแล้ว และรถไฟเหาะของเดนมาร์กจะดำเนินต่อไปจนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในวันเสาร์หน้ากับเนเธอร์แลนด์หรือสาธารณรัฐเช็ก


นักเตะวัย 23 ปีลงเล่นครั้งแรกในนาทีที่ 26 และฟิตร่างกาย ถัดมา 180 วินาทีในช่วงครึ่งหลังและเป็นคนทำหญ้าแห้งซึ่งเวลส์ไม่สามารถฟื้นตัวได้ ความจริงก็คือหลังจากที่ทีมของ Robert Page เริ่มต้นอย่างสดใส เช่นเดียวกับ Totem Bale ของพวกเขา benoitpelosse.com ได้ล้มลงจากตำแหน่ง และในช่วงเวลานั้น ผู้จัดการทีมก็เริ่มการสนทนาช่วงพักครึ่งที่สำคัญที่สุดในอาชีพของเขา


benoitpelosse.com

มันเป็นเรื่องยาก เวลส์กำลังเล่นกับเดนมาร์กและต่อสู้กับความรู้สึกที่หนักแน่นจากผู้คนทั่วโลกที่เรียกร้องให้พวกเขาทำ


เมื่อแฟนชาวเวลส์ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในเนเธอร์แลนด์ ประเทศของมังกรแดงก็มีมากกว่าในสนามเช่นกัน Uefa ได้เขียน Eriksen 10 บนเสื้อเดนมาร์กยักษ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงก่อนการแข่งขัน และ Bale ได้นำเสนอ Simon Kjær คู่หูของเขาด้วยเสื้อที่มีกรอบที่เขียนว่า Christian, brysia wella – Christian, get well soon .


เพจและเบลต่างพากันแหวกแนวว่ามันเป็นอีกแมทช์หนึ่ง เพื่อบ่งบอกว่าความรู้สึกโปร-เดนนิชจะถูกปิดกั้นอย่างไร ทว่าสำหรับทฤษฎีที่จะกลายเป็น Bale, Aaron Ramsey, Joe Allen, Ben Davies และ Daniel James ในฐานะพรสวรรค์ระดับไฮเอนด์จะต้องเป็นปัจจัยสำคัญของการแข่งขัน พวกเขาไม่.


เบลติดสถิติทีมชาติ 33 ประตูจาก 95 นัดล่าสุดตั้งแต่เดือนตุลาคม 2019 14 เกมที่แล้ว การจบสกอร์เป็นปัญหาทั่วทั้งทีม เนื่องจากมีเพียง Keiffer Moore, Ramsey และ Connor Roberts เท่านั้นที่แหกตาข่าย (หนึ่งครั้ง) ในการแข่งขันกลุ่มที่ชนะตุรกีอย่างโดดเดี่ยว ผู้พบเห็น Bale สองคนแนะนำว่าเขาอาจยุติความแห้งแล้งและการสนับสนุนก็คือการที่เสียงโห่ร้องที่พบกับการครอบครองของเวลส์นั้นถูกระงับโดยการครอบงำในช่วงต้น


ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ เบลและแรมซีย์เป็นผู้เขียนรูปแบบการโจมตีที่เชื่อถือได้ซึ่งขยายคู่ต่อสู้ของพวกเขา แม้ว่าชาวเดนมาร์กจะรู้ว่าเวลส์อาจได้รับบาดเจ็บที่ด้านหลัง โดยที่ตรีศูลด้านหน้าของ Dolberg, Mikkel Damsgaard และ Martin Braithwaite สามารถเล็ดลอดผ่านช่องว่างของ Chris Mepham และ Joe Rodon ที่เฉื่อยชานี่คือสถานที่ที่ Eriksen ได้รับเกียรติเป็นเวลาสามปี (2010-13) ในสีของ Ajax ดังนั้น Dolberg สองครั้งที่เอาชนะ Danny Ward ที่นี่ทำให้เกิดเสียงสะท้อนเพิ่มเติมและในขณะที่กองหน้า Nice เคยเล่นให้กับสโมสรก็รู้สึกว่าเหมาะสมยิ่งขึ้น


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page