top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แกเร็ธ เบลเดินออกจากการสัมภาษณ์เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเวลส์

แกเร็ธ เบลแสดงความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตในเวลส์ของเขาด้วยการเดินออกจากการสัมภาษณ์เมื่อถูกถามว่าการพ่ายแพ้


ต่อเดนมาร์กในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 16 นัดสุดท้ายที่เดนมาร์กจะเป็นเกมสุดท้ายในระดับนานาชาติของเขาหรือไม่ เบลเลี่ยงที่จะพูดถึงอนาคตของเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยอ้างว่าไม่เต็มใจที่จะทำให้เกิด ความวุ่นวาย และเมื่อเดือนที่แล้ว เบลปฏิเสธสองครั้งเพื่อปัดเป่าการคาดเดาว่าเขาจะเกษียณหลังจากการแข่งขัน


โรเบิร์ต เพจ ผู้จัดการชั่วคราวของเวลส์ กล่าวว่า แนวคำถามนั้น ไม่ละเอียดอ่อน และยืนยันว่ากัปตันของเขาทำสิ่งที่ถูกต้องโดยตัดบทสัมภาษณ์ข้างสนามให้สั้นลง ฉันรู้ว่าคุณถูกถามเมื่อวานนี้ว่านี่จะเป็นเกมสุดท้ายของคุณสำหรับเวลส์หรือไม่และคุณบอกว่าคุณต้องการอย่างน้อยอีกเกมหนึ่ง เท่าที่นักข่าว BBC ได้อ้างถึงการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันก่อนที่เบลจะพูด ตาและเดินออกจากกล้อง


เมื่อถามถึงความหงุดหงิดของเบล เพจกล่าวว่า ทำไมเขาถึงต้องการตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา? สำหรับฉันมันเป็นคำถามที่ไม่มีความรู้สึก ถามไปว่าเมื่อเขาเพิ่งออกจากสนามหลังจากพ่ายแพ้คืออะไร? อารมณ์มันดิบ ดังนั้นเขาจึงทำในสิ่งที่ถูกต้องโดยเดินจากไปและรวบรวมความคิดของเขา


bigpawblog.com

เวลส์จบด้วยผู้ชาย 10 คนหลังจากที่แฮร์รี่วิลสันเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงสาย มันไม่ใช่วิธีที่เราต้องการให้เกมดำเนินไป


เบลกล่าว เราเสียประตูและเกมเปลี่ยนไปเล็กน้อย เราออกมาครึ่งหลังและยอมรับซึ่งทำลายโมเมนตัมในส่วนของเรา เด็กๆ โกรธและหงุดหงิด แต่ฉันอยากให้เราออกไปเตะและกรีดร้องมากกว่าการนอนเฉยๆ และไม่ทำอะไรเลย


แคสเปอร์ ฮูลมันด์ ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์ก กล่าวว่า การได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ หลังจากหัวใจหยุดเต้นของ คริสเตียน อีริคเซ่น bigpawblog.com เมื่อสองสัปดาห์ก่อนทำให้ทีมมี ปีก Kasper Dolberg ยิงสองครั้งก่อนที่ Joakim Mæhle และ Martin Braithwaite จะได้รับชัยชนะที่น่าเชื่อ


เมื่อคริสเตียนล้มลง นั่นคือสิ่งที่เปลี่ยนไป อย่างน้อยสำหรับฉัน จุลมันด์กล่าว จู่ๆ เราก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เราต้องการความรักและการสนับสนุน และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เรามีปีก ฉันชื่นชมพวกเด็กๆ พวกเขาเป็นนักรบ ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่เราได้รับ มันบ้า เมื่อรู้ว่า [สนามกีฬาของอาแจ็กซ์] แห่งนี้เป็นบ้านหลังแรกของคริสเตียนหลังจากออกจากเดนมาร์ก เขาอยู่กับเราและผมอยากให้เขามาที่นี่


เพจยืนยันว่าเวลส์ควรมองย้อนกลับไปในทัวร์นาเมนต์ในเชิงบวกและกระตุ้นให้ผู้เล่นตั้งตารอรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกปี 2022 กับเบลารุสและเอสโตเนียในเดือนกันยายน เราต้องเรียนรู้จากมัน เขากล่าว เราเป็นกลุ่มวัยรุ่น เราจะตีกลับและก้าวไปข้างหน้า เราเพิ่งพูดกับพวกเขาว่า คุณจะยิ่งใหญ่ขึ้นและดีขึ้นสำหรับประสบการณ์นี้ มันจะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับอนาคต รอบคัดเลือกฟุตบอลโลกอยู่ใกล้แค่เอื้อม เรามีรสชาติของการแข่งขันฟุตบอลและเราต้องการมากกว่านี้


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page