top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แชมป์ลาลีกาอยู่ในสายตาของแอตเลติโกมาดริดหลังจากชนะเรอัลโซเซียดัด

แอตเลติโกมาดริดกลับมาอยู่ในตำแหน่งแชมป์ของสเปนด้วยการชนะเรอัลโซเซียดัด 2-1 ที่แวนด้าเมโทรโปลิตา


โนเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อย้ายสี่แต้มไปสู่อันดับสูงสุดของลาลีกา ฝ่ายของ Diego Simeone เริ่มต้นอย่างดุดันและหลังจากที่มีโอกาสในช่วงต้นไม่กี่ครั้งพวกเขาก็สมควรได้รับการจบสกอร์ต่ำจาก Yannick Carrasco ในนาทีที่ 16 ทำให้พวกเขาขึ้นนำเป็นสองเท่าใน 28 โดยผ่านÁngel Correa กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์โซเซียดัดมีช่วงเวลาของพวกเขา แต่ถูกปฏิเสธโดยผู้รักษาประตูหกคนจาก Jan Oblak ผู้รักษาประตูของAtléticoขณะที่กองหน้าปอร์ตูโดนเสาในช่วงดึก ในที่สุดพวกเขาก็ได้ประตูเมื่อกองหลัง Igor Zubeldia รวมบอลเข้าไปในตาข่ายในนาทีที่ 83 ทำให้มั่นใจว่าจะจบการแข่งขันแบบทำลายเส้นประสาทสำหรับผู้นำAtléticoถูกล้อมไว้ในครึ่งเดียวของพวกเขาในช่วงเวลาที่เหลือเกือบนาที


แต่ยังคงยึดมั่นเพื่อชัยชนะ พวกเขารู้ดีว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ลาลีกาครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2014 หากเอาชนะโอซาซูน่าและเรอัลบายาโดลิดในสองนัดสุดท้าย Atléticoเป็นผู้นำใน 80 คะแนน, บาร์เซโลนาอันดับสองที่ชัดเจนสี่ครั้งและห้าอันดับก่อนหน้าเรอัลมาดริดที่สามซึ่งไปเยือนกรานาดาในวันพฤหัสบดีในกัลโช่เซเรียอาประตูที่ 100 ของคริสเตียโนโรนัลโดสำหรับยูเวนตุสในการแข่งขันทั้งหมดช่วยให้ทีมของเขามีความหวังในการจบสี่อันดับแรกหลังจากชนะ 3-1 ที่ซัสซูโอโล ผลการแข่งขันไม่ง่ายที่จะเกิดขึ้นกับ Juve โดย Gianluigi Buffon เซฟจุดโทษได้เร็ว แต่ประตูจาก Adrien Rabiot, Ronaldo และ Paulo Dybala ทำให้พวกเขาอยู่อันดับที่ห้าและสองคะแนน


etendi.com

จากตำแหน่งรอบคัดเลือกของแชมเปี้ยนส์ลีกการชนะครั้งนี้ช่วยให้ Juve มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะก้าวไปพร้อมกับ Atalanta, Milan และ Napoli


คู่ปรับอันดับต้น ๆ ของพวกเขาที่ชนะในรอบล่าสุดโดยมีสองเกมให้เล่น ด้วยความกดดันที่เพิ่มขึ้นในโค้ช Andrea Pirlo หลังจากที่เอาชนะมิลาน 3-0 ในช่วงสุดสัปดาห์มันมีความจำเป็นที่พวกเขาจะไม่ทำแต้มเพิ่มRabiot กล่าวกับ etendi.com DAZN มันสำคัญมากที่ต้องชนะในคืนนี้เราแย่มากในการแข่งขันกับมิลาน เราต้องการทำมากกว่านี้เราประสบ แต่ทัศนคติที่ถูกต้อง เราทุกคนโกรธยูเว่ต้องทำให้ดีกว่านี้ เราต้องพยายามชนะสองเกมสุดท้ายและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น


ที่อื่นในคืนที่วุ่นวายในเซเรียอามิลานไล่ต้อนโตริโน 7-0 เพื่อรั้งอันดับสามและอตาลันต้าขับรถไปชนะเบเนเวนโต 2-0 ซึ่งยังคงอยู่ลึกในการตกชั้นยังคงเป็นที่สอง Spezia ได้รับจุดสำคัญในการเสมอ 2-2 ที่ Sampdoria เพื่อย้ายสี่คะแนนจาก Benevento ในวันที่ 18 ในขณะที่ฟอร์มการจบฤดูกาลที่ดีของ Cagliari ยังคงดำเนินต่อไปในขณะที่พวกเขาทำให้ฟิออเรนติน่าเป็นทางตัน 0-0 เพื่อย้ายห้าคะแนนจาก ดร็อปโซนลาซิโอออกไปช้ามากเพื่อให้ปาร์ม่าตกชั้นได้ดีกว่าโดยผู้ชนะในนาทีที่ 95 ของ Ciro Immobile ทำให้พวกเขาอยู่ในระยะสัมผัสจากสี่อันดับแรกใน 67 คะแนน ด้านของ Simone Inzaghi มีเกมในมือที่เหลือ


อินเตอร์นาซิโอนาเล่ขยายการแข่งขันกัลโช่เซเรียอาที่ไม่แพ้ใครไปถึง 20 เกมในขณะที่แชมป์เปี้ยนปลดเปลื้องไปสู่ชัยชนะ 3-1 กับโรม่าเพื่อรักษาความเป็นผู้นำ 13 คะแนนที่ด้านบนโดยมีสองเกมให้เล่น ผลการแข่งขันย้ายอินเตอร์ไปที่ 88 คะแนนซึ่งถือเป็นช่วงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ปี 2550 ขณะที่โรม่าซึ่งจะเป็นโค้ชของโชเซ่มูรินโญ่ในฤดูกาลหน้าได้รับการการันตีว่าจะจบไม่เกินอันดับที่ 7ในขณะเดียวกันผู้ครองถ้วยฝรั่งเศสปารีสแซงต์แชร์กแมงถึงรอบชิงชนะเลิศหลังจากยิงจุดโทษ 6-5 ที่มงต์เปลลิเยร์หลังจากการแข่งขันจบลง 2-2 ในเวลาปกติโดยที่ฝั่งเจ้าบ้านสองครั้งมาจากด้านหลัง จูเนียร์แซมเบียพลาดจุดโทษสุดท้ายของมงต์เปลลิเยร์ก่อนที่มอยส์คีนจะเจาะจุดเตะเพื่อส่ง PSG ผ่านเข้าสู่การประลองในวันที่ 19 พฤษภาคมกับโมนาโกหรือ Rumilly Vallièresระดับสี่ซึ่งจะพบกันในรอบรองชนะเลิศอีกรอบในวันพฤหัสบดีKylian Mbappéกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ขาด้วยประสิทธิภาพอันน่าทึ่งยิง PSG ไปข้างหน้าในนาทีที่ 10


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page