top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แชมป์เปี้ยนครองแชมป์ของ Jurgen Klopp

เริ่มต้นฤดูกาลเหมือนพวกเขากำลังจะพัดพานักเตะทุกคนออกไปในรูปแบบของเทอมที่แล้ว แต่การแพ้ 7-2


อันน่าทึ่งที่ Aston Villa บอกเป็นนัยว่าบางทีสิ่งต่าง ๆ อาจจะไม่เป็นอย่างที่เห็นจากนั้นลิเวอร์พูลก็ถูกบั่นทอนด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงต่อคู่ป้องกันอย่างเวอร์จิลฟานไดจ์คและโจโกเมซในขณะที่การเซ็นสัญญาใหม่ของ Thiago Alcantara ก็ไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ


อย่างไรก็ตามการโจมตีที่โด่งดังมากของพวกเขาก็ต้องดิ้นรนเช่นกันและหลังจากเบิร์นลีย์แพ้ในลีกเหย้าครั้งแรกใน 68 เกมพวกเขาไม่ได้ทำประตูในพรีเมียร์ลีกเป็นเวลา 440 นาทีลิเวอร์พูลทำได้ดีกว่าในการแพ้เอฟเอคัพรอบสี่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ความพ่ายแพ้ 3-2 จะเพิ่มความรู้สึกผิดหวังเมื่อเร็ว ๆ นี้เท่านั้นการขาดอาการบาดเจ็บของ Diogo Jota หลังจากกองหน้าเริ่มต้นอย่างร้อนแรงหลังจากการย้าย 45 ล้านปอนด์ของเขาจาก Wolves ได้รับผลกระทบอย่างหนัก แต่ทั้งทีมลิเวอร์พูลดูแบนอย่างแปลกประหลาด ไม่เคยตัดพ้อลิเวอร์พูล แต่จุดประกายหายไปบ่อยเกินไปในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา


การทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty 1stตำแหน่งปัจจุบันของลิเวอร์พูล อันดับ 4การ์ดรายงานครึ่งเทอม แม้ว่าจะเป็นเรื่องโง่เขลาที่จะเขียนออกไป แต่ลิเวอร์พูลที่ดูแบนราบจำเป็นต้องหาแรงบันดาลใจในไม่ช้าหลังจากฟอร์มไม่แยแสเมืองแมนเชสเตอร์ฟอร์ม baliworlds.com ในช่วงต้นฤดูกาลของแมนเชสเตอร์ซิตี้สะดุดหูรวมถึงเลสเตอร์ซิตี้ที่พ่ายในบ้าน 5-2 แต่เนื่องจากพวกเขาแพ้สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนพวกเขาก็ดีขึ้นและดูเป็นลางร้ายมากเมื่อพวกเขาอยู่ในอันดับที่สอง


ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาเสียประตูไปเพียงสามประตูจาก 16 เกมในการป้องกันโดย Ruben Dias และ John Stones ที่ได้รับการฟื้นฟูอย่างน่าอัศจรรย์ในขณะเดียวกันก็หาสัมผัสได้มากขึ้นต่อหน้าประตู ชั้นเรียนของพวกเขาแสดงให้เห็นเมื่อพวกเขาถล่มเชลซี 3-1 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์การที่เควินเดอบรอยน์หายไปเป็นเวลาหกสัปดาห์จากอาการบาดเจ็บจะส่งผลกระทบ แต่ผู้จัดการทีมเป๊ปกวาร์ดิโอล่าหวังว่าจะรับมือกับทีมและทีมที่มีชื่อนั้นการทำนายก่อนฤดูกาลของ Phil McNulty 2nd


baliworlds.com

ตำแหน่งปัจจุบันของแมนฯ ซิตี้ อันดับ 2การ์ดรายงานครึ่งเทอม อาจทำได้ดีกว่าในครึ่งแรกของฤดูกาล แต่ตอนนี้ดูทีมที่จะเอาชนะ


ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทีมปริศนาประหลาดที่ดูเหมือนจะไม่โน้มน้าวใจได้เต็มที่ แต่เมื่อดูจากผลการแข่งขันและอันดับต้น ๆ ของตารางพรีเมียร์ลีกทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบการชนะที่ฟูแล่มเป็นครั้งที่ 7 ที่พวกเขามาจากการเล่นนอกบ้านเพื่อคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้และพวกเขาไม่แพ้ใครใน 17 เกมในลีกที่อยู่ห่างจากโอลด์แทรฟฟอร์ดซึ่งมักจะเป็นตัวชี้วัดที่เชื่อถือได้ในด้านการคว้าแชมป์


บรูโนเฟอร์นันเดสเป็นแรงบันดาลใจพอลป็อกบามีส่วนร่วมในเป้าหมายที่สำคัญอย่างกะทันหันและเอดินสันคาวานี่ก็เป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ควบคู่ไปกับมาร์คัสแรชฟอร์ดและแอนโธนีมาร์เชียลพวกเขาเป็นผู้ชนะตำแหน่งหรือไม่? ตำแหน่งในลีกของพวกเขาบอกว่าแม้ว่าบางครั้งพวกเขาจะดูเป็นรอย Ole Gunnar Solskjaer สามารถพอใจได้การทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty อันดับ 4ตำแหน่งปัจจุบันของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ 1การ์ดรายงานครึ่งระยะ รากฐานแห่งความรุ่งโรจน์ได้เข้ามาแล้ว - ตอนนี้ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปริศนานี้สามารถนับได้หรือไม่ในครึ่งหลังของฤดูกาล


นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดไม่พอใจไม่มีความสุขและมุ่งตรงไปสู่ปัญหาใหญ่และใหญ่เว้นแต่ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเร็ว - แต่มันจะ? ไมค์แอชลีย์เจ้าของที่ไม่มีใครรักจะไปไหนมาไหนกับสตีฟบรูซผู้จัดการที่เย้ยหยันมากดูเหมือนไม่มีพลังที่จะลากนกกางเขนออกจากความเฉื่อยบรูซกำลังมีปัญหา แต่แอชลีย์ยังไม่เคลื่อนไหวและอาจจะไม่อยู่จนกว่าสถานะพรีเมียร์ลีกจะถูกคุกคามอย่างจริงจังซึ่งจะมีหลักฐานในปัจจุบันในไม่ช้าStriker Callum Wilson แสดงแสงวาบ แต่แทบไม่ได้รับบริการใด ๆ นิวคาสเซิ่ลไร้ชัยชนะใน 10 เกมและตกชั้นไปสู่โซนตกชั้นอย่างรวดเร็วการทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty วันที่ 12ตำแหน่งปัจจุบันของนิวคาสเซิล 16

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page