top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แชมเปียนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่าเลือกปอร์โต้เหนือเวมบลีย์สำหรับการปะทะแบบอังกฤษทั้งหมด

ปอร์โต้ได้รับการยืนยันว่าเป็นสถานที่สำหรับรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากข้อตกลงในการย้ายเกมจากอิสตันบูล


ไปยังเวมบลีย์พิสูจน์แล้วว่าไม่สามารถเข้าถึงได้อิสตันบูลมีกำหนดจัดการแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้และเชลซีในวันที่ 29 พฤษภาคม แต่การเจรจาเพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศที่อื่นเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ตุรกีถูกจัดให้อยู่ในรายชื่อสีแดงการเดินทางของอังกฤษเมื่อวันศุกร์ ซิตี้และเชลซีจะได้รับตั๋ว 6,000 ใบสำหรับการแข่งขันที่ Portos Estádio do Dragão การจัดจำหน่ายบัตรให้กับประชาชนทั่วไปจะเริ่มในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้


รัฐบาลสหราชอาณาจักรกระตือรือร้นที่จะนำเกมดังกล่าวมาสู่เวมบลีย์ แต่การเจรจาก็ประสบปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Uefa ต้องการให้เจ้าหน้าที่สื่อและผู้สนับสนุนสามารถเดินทางไปสหราชอาณาจักรได้โดยไม่ต้องถูกกักกันและรัฐบาลไม่เต็มใจที่จะเห็นด้วยกับจำนวนข้อยกเว้นที่ร้องขอโปรตุเกสอยู่ในรายชื่อสีเขียวสำหรับการเดินทางของอังกฤษซึ่งหมายความว่าแฟน ๆ เมืองและแฟนเชลซีสามารถเข้าร่วมได้โดยไม่ต้องกักกันและไม่มีปัญหาสำหรับผู้เล่นหลายคนจะเริ่มเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในไม่ช้าหลังจากรอบชิงชนะเลิศUefa ตกลงที่จะจัดการแข่งขันในปอร์โตหลังจากแก้ไขคำถามเกี่ยวกับข้อ จำกัด ของโควิดที่เกี่ยวข้องกับจำนวนแฟน ๆ ที่อนุญาตให้เข้าร่วมและรับประกันการยกเว้นการเดินทางสำหรับเจ้าหน้าที่สื่อและผู้สนับสนุน


ฉันหวังว่ารอบชิงชนะเลิศจะเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวังในการกลับมาเกิดใหม่ของยุโรปจากช่วงเวลาที่ยากลำบากและแฟน ๆ ที่เดินทางไปชมเกมจะสามารถให้เสียงของพวกเขาได้อีกครั้งเพื่อแสดงให้เห็นว่ารอบสุดท้ายนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในฟุตบอลสโมสร duck-tarpaulins.com อเล็กซานเดอร์เซเฟรินประธานของ Uefa กล่าว เรายอมรับว่าการตัดสินใจของรัฐบาลอังกฤษในการจัดให้ตุรกีอยู่ในบัญชีแดงสำหรับการเดินทางนั้นเป็นไปโดยสุจริตใจและเพื่อประโยชน์สูงสุดในการปกป้องพลเมืองของตนจากการแพร่ระบาดของไวรัส


duck-tarpaulins.com

แต่ยังนำเสนอความท้าทายที่สำคัญให้กับเราในการจัดเวที รอบชิงชนะเลิศมีทีมอังกฤษสองทีม


ความยากลำบากในการเคลื่อนตัวในรอบชิงชนะเลิศนั้นยอดเยี่ยมมากและ FA และเจ้าหน้าที่ก็พยายามทุกวิถีทางที่จะพยายามจัดการแข่งขันในอังกฤษและผมขอขอบคุณพวกเขาสำหรับการทำงานในการพยายามทำให้มันเกิดขึ้นเนื่องจากเป็นเดือนเกิดของเราเราจึงมีเรื่องอยากจะถามเล็กน้อย ไม่ใช่ทุกวันที่คุณอายุครบ 200 ปีในขณะที่คุณมาร่วมงานกับเราในวันนี้จากประเทศไทยเราหวังว่าคุณจะช่วยเราเฉลิมฉลอง 2 ศตวรรษของการสื่อสารมวลชนที่เป็นอิสระและมีผลกระทบสูงของ Guardian ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2364 หลายสิบล้านคนให้ความไว้วางใจในการรายงานคุณภาพของเราหันมาหาเราในช่วงเวลาแห่งวิกฤตความไม่แน่นอนความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและความหวัง และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น


ด้วยการระดมทุนจากผู้สนับสนุน Guardian มากกว่า 1.5 ล้านคนใน 180 ประเทศเรายังคงเปิดกว้างสำหรับทุกคนและเป็นอิสระอย่างจริงจัง ไม่มีผู้ถือหุ้นหรือเจ้าของมหาเศรษฐีเราจึงกำหนดวาระการประชุมของเราเองและจัดทำวารสารศาสตร์ที่แสวงหาความจริงซึ่งปราศจากอิทธิพลทางการค้าและการเมือง เมื่อไม่เคยมีความสำคัญไปกว่านี้เราสามารถตรวจสอบและท้าทายได้โดยไม่ต้องกลัวหรือชอบซึ่งแตกต่างจากคนอื่น ๆ มากนักวารสารศาสตร์ Guardian มีให้ทุกคนอ่านโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ เราทำเช่นนี้เพราะเราเชื่อในความเท่าเทียมกันของข้อมูล ผู้คนจำนวนมากขึ้นสามารถติดตามเหตุการณ์ทั่วโลกเข้าใจผลกระทบที่มีต่อผู้คนและชุมชนและเป็นแรงบันดาลใจให้ดำเนินการที่มีความหมาย


ในช่วง 200 ปีที่ผ่านมาเราได้รายงานเกี่ยวกับประเด็นและเหตุการณ์ที่สำคัญที่สุดในวันนี้และเผยแพร่สิ่งพิเศษมากมายนับไม่ถ้วนที่มีอำนาจในการอธิบายและเปิดเผยถึงความไร้ความสามารถความอยุติธรรมและความไม่เหมาะสม ตั้งแต่ Windrush ไปจนถึง Wikileaks, Snowden ไปจนถึง Cambridge Analytica และจากวิกฤตสภาพอากาศไปจนถึงการเหยียดผิวนักข่าวของเราตรวจสอบการกระทำผิดด้วยความหวังว่าการเปิดเผยจะช่วยทำให้ถูกต้อง


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page