top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แทนที่ Poch ด้วยกลวิธีเพื่อให้ George Graham ดูเหมือน Ossie Ardiles

เมื่อแดเนียลเลวี่เข้ามารับตำแหน่งที่ท็อตแนมฮอตสเปอร์ในปี 2544 รู้สึกเหมือนว่าสโมสร


กำลังอยู่ในสถานะของอนิเมชั่นที่ถูกระงับ หนึ่งในสถาบันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศทั้งหมดที่พวกเขาได้รับในเก้าปีก่อนหน้านี้คือลีกคัพที่โดดเดี่ยว สิ่งต่างๆต้องเปลี่ยนไป และดูพวกเขาตอนนี้! สองทศวรรษที่เต็มไปด้วยความรุ่งโรจน์ไม่เพียง


แต่พวกเขาคว้าแชมป์ลีกคัพอีกสมัยพวกเขายังขึ้นมาเป็นอันดับสามในการแข่งขันสองม้าในพรีเมียร์ลีกตามหลังการยิง 5,000-1 ครั้งและอาร์เซนอลและลืมที่จะลงเล่น รอบชิงชนะเลิศถ้วยใหญ่แม้ว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบก็ตาม ทำได้ดีมากแดเนียลมันเป็นระเบิดอย่างหนึ่ง


แต่เพื่อผลประโยชน์ของความสมดุลเป็นเรื่องยุติธรรมที่จะชี้ให้เห็นว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ นักวิจารณ์บางคนตั้งคำถามกับการตัดสินใจของ Levy ในปี 2019 ในการต่อต้าน Mauricio Pochettino และแทนที่เขาด้วยผู้ชายที่มีกลยุทธ์ทำให้ George Graham ดูเหมือน Ossie Ardiles และผลลัพธ์ของ Ossie Ardiles ดูเหมือน Bill Nick และในขณะที่สเปอร์สไม่พอใจ


โปเชตติโนก็วิ่งออกไปจับมือกันผิวปากไปที่ PSG ซึ่งเขาได้รับรางวัลหนึ่งถ้วยแล้วและดูดีที่จะได้ลงเล่นในถ้วยบิ๊กคัพเมื่อคืนที่ผ่านมาบาเยิร์นมิวนิคส่งผู้ถือไปอีกนัด ไม่มีความสุขเพราะกลยุทธ์ออกไปนอกหน้าต่างและมันก็สนุกดี


automaxtacoma.com

แมนเชสเตอร์ซิตี้อาจมีบางอย่างที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้นเชลซีอาจ ดังนั้นตามทฤษฎี


แล้วอาจ ersatz 2019 Liverpool automaxtacoma.com บรรณาการทำหน้าที่ Liverpool ซึ่งอย่างน้อยก็จะให้การกลับมาที่มีชื่อเสียงอีกครั้งในคืนนี้อวยพรพวกเขา แต่ด้วยการแข่งขันที่ PSG ห่างจากเทพนิยาย Boys Own ไปสามนัดในการกลายเป็นรัฐอธิปไตยคนแรกที่คว้าแชมป์สโมสรชั้นนำของยุโรป


สิ่งต่าง ๆ กำลังดูดีอย่างมากสำหรับอดีตนายใหญ่ของสเปอร์สในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะทีมเต็งซิตี้แทบจะได้พบกับอีกวิธีที่ดุเดือดและยอดเยี่ยมในการระเบิดมันในยุโรปหากคืนนี้ไม่ได้อยู่ที่ดอร์ทมุนด์ในช่วงกึ่ง ๆ ปารีสเราจะรู้สึกได้ เฮ้ใครจะรู้บางทีพวกเขาอาจจะหยุดในรอบชิงชนะเลิศลีกคัพด้วยซึ่งในกรณีนี้จะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จสำหรับบิ๊กแดน


ตอนนี้คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลง - ดูว่าแบนเนอร์รอบ ๆ สโมสร [สนามกีฬา] ไม่เป็นสีแดงอีกต่อไป เราได้ตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว ผู้เล่นบางคนกล่าวว่าในการตัดสินใจเสี้ยววินาทีคุณต้องมองข้ามไหล่ของคุณเพื่อดูว่าเพื่อนร่วมทีมของคุณอยู่ที่นั่นหรือไม่จากนั้นเสื้อสีแดงจะอยู่บนพื้นสีแดงพร้อมเบาะนั่งสีแดง - Ole Gunnar Solskjærนำความทรงจำของเหล่านั้นกลับคืนมา เสื้อเชิ้ตสีเทาที่ Dell เกือบจะครบรอบ 25 ปีแล้ว ฟิเวอร์มีความผิดเพียงแค่กินสถิติการยิงในนัดไบรท์ตันกับเอฟเวอร์ตัน เป้าหมายที่คาดไว้เผยให้เห็นเกมที่น่าเบื่อมาก 1.16 กับ 0.31 ดังนั้นมันควรจะเป็น 1-0 ซึ่งมันก็คือ… ish - ทิมลินช์


พอลลินเดาเออร์รู้สึกเหมือนเป็นคนพาลหรือเปล่า? [อักษร Fiver วันจันทร์] ฉันเจอสถานการณ์คล้าย ๆ กัน มีเกมสำหรับเด็กกำลังจะเริ่มในสวนสาธารณะและไม่มีการอ้างอิง สวัสดีฉันมีคุณสมบัติแล้วฉันจะทำ ขอบคุณครับ. ในขณะที่เด็กบางคนกำลังตรวจดูดอกแดนดิไลออนเด็กที่ตัวใหญ่กว่าคนหนึ่งกำลังเดินผ่านทุกคนอย่างคึกคักและไม่เป็นไปตามกฎหมาย


หลังจากให้ลูกฟรีคิกสองสามครั้งกับเขาฉันตัดสินใจว่าเขาต้องการคำแนะนำบางอย่าง ฉันกระดิกนิ้วไปที่เขาขณะที่บอกเขาว่าเขาไม่สามารถผลักคนอื่นออกไปจากทางของเขาได้ คำตอบของเขาคือการหลั่งน้ำตาและวิ่งไปหาแม่ของเขา (ตอนนี้ไม่ยากแล้วใช่มั้ย?) โอ้ที่รักช่างเป็นสัตว์เดรัจฉานที่ดูมืดมนจากพ่อแม่คนอื่น ๆ เฮ้อ. มากสำหรับการเป็นคนดี (อย่ากังวลกับการออกจากสนามโดยไม่ได้รับอนุญาต ... ) - Allan Clark


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page