top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แฟชั่นไปข้างหน้า ทีมอังกฤษจัดการประชุมสไตล์

นัดแรกของอังกฤษในทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 ยังไม่ถึงบ่ายวันอาทิตย์ แต่กลุ่มแฟชั่นต่างก็มุ่งความสนใจ


ไปที่การคุกคามของทีมโดยเฉพาะ Dominic Calvert-Lewin กองหน้า Everton วัย 24 ปี แฟนบอลอาจให้คะแนนคัลเวิร์ต-เลวินสำหรับเป้าหมายของเขา แต่ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกทำให้เขาได้รับชื่อเสียงในฐานะผู้นำแฟชั่นของอังกฤษ


ตอนนี้ Cavet-Lewin แชร์สไตลิสต์ – Harry Lambert – กับ Harry Styles แต่สไตล์ส่วนตัวของเขาโดดเด่นมาหลายปีแล้ว หากโดยทั่วไปแล้วนักฟุตบอลมักจะยึดติดกับกางเกงยีนส์ขาด เสื้อยืดรัดรูป และถุงผ้าที่มีโลโก้ Calvert-Lewin จะสวมป้ายที่คลุมเครือมากกว่าและทดลองกับซิลูเอตต์ หน้า Instagram ของเขามีแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงเช่น Balenciaga, Vetements, Casablanca และ Gucci และแม้แต่แว่นกันแดด Chanel บางรุ่น


ประวัติของ Calvert-Lewin ในโลกแฟชั่นเริ่มเติบโตขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 เมื่อเขาเข้าร่วมงาน New York Fashion Week กับเพื่อนของเขาและเพื่อนร่วมงาน Everton Tom Davies ทั้งคู่ไปแสดงโดยนักออกแบบรวมถึง Michael Kors ซึ่งสวมชุดตัดเย็บขนาดใหญ่ ฉันรู้สึกเหมือนปรบมือเมื่อเห็นภาพของเขาและทอมดูเหมือนชายหนุ่มจริงๆ ที่ทดลองแฟชั่นและยืนยันตัวตนของพวกเขาผ่านเสื้อผ้าของพวกเขา เฟลิเซีย เพนแนนต์ บรรณาธิการฟีเจอร์ของ matchfashion.com กล่าว


gerritsenmemories.com

Dan Sandison หัวหน้าฝ่ายแบรนด์ของนิตยสารฟุตบอล Mundial กล่าวว่า พวกเขา


[Calvert-Lewin และ Davies] ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่องสิ่งที่เกิดขึ้นในเสื้อผ้าผู้ชาย และมั่นใจมากพอที่จะแสดงออก

ฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ยากสำหรับนักฟุตบอล gerritsenmemories.com คุณอยู่ในความสนใจตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ดังนั้นเมื่อคุณลงจากสนาม สิ่งที่ควรทำง่ายๆ คือพยายามทำในสิ่งที่คนอื่นทำ และค่อยๆ เลือนหายไปในเบื้องหลัง


ตอนนี้กองหน้ารายนี้ถูกมองว่าเป็นคำตอบของอังกฤษต่อเฮคตอร์ เบเญริน แบ็คขวาของอาร์เซนอล ซึ่งน่าจะเป็นผู้เล่นที่ทันสมัยที่สุดในพรีเมียร์ลีก Bellerín ได้ร่วมมือกับ H&M ในคอลเลกชั่นที่ยั่งยืน และได้ปรากฏตัวบนแคทวอล์คของ Louis Vuitton คาลเวิร์ต-เลวินตามทัน


Calvert-Lewin ไม่ใช่จุดพูดคุยรูปแบบเดียวในแคมป์อังกฤษ หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นจากการตัดสินใจของแกเร็ธ เซาธ์เกต ที่จะสูญเสียเสื้อกั๊กสำหรับเกมอังกฤษกับโรมาเนียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยแทนที่ด้วยเสื้อโปโล แฟนๆ บนโซเชียลมีเดียไม่กระตือรือร้น โดยที่ใครๆ ก็เรียกมันว่า การเลียนแบบการแต่งตัวผู้ชาย


การตัดสินใจของ Phil Foden ในการฟอกสีผมได้รับการต้อนรับในเชิงบวกมากขึ้น เขาได้รับการขนานนามว่า Stockport Gazza เนื่องจากการเปรียบเทียบกับผมของ Paul Gascoigne ในยูโร 96 เพื่อนร่วมงานของเขาไม่ค่อยมั่นใจ มีคนกล้าไม่เยอะเท่าผม เขากล่าวในสัปดาห์นี้ พวกเขาชอบทรงผมของพวกเขาอย่างที่มันเป็น แฟน ๆ ชาวอังกฤษอาจจะทดลองมากกว่านี้เล็กน้อย หากโฟเดนลงเล่นในสนาม คาดว่าจะได้เห็นสต็อคพอร์ท กาซซาสทั่วประเทศในช่วงซัมเมอร์นี้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

تعليقات


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page