top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แฟรงค์แลมพาร์ดจ่ายราคาให้กับการเลื่อนอย่างน่าทึ่งในโชคชะตาจากการลงเล่น 17 เกม

ที่ไม่แพ้ใครเมื่อต้นฤดูกาลนี้ในคำแถลงที่ประกาศการไล่ออกของเขาที่อธิบายว่าเป็น กลางตาราง หลังจากแพ้ห้านัด


ในแปดนัดในลีกนักเตะวัย 42 ปีออกไปหลังจากการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่เช่น Timo Werner และ Kai Havertz ทำให้พลาดไม่ได้และตอนนี้ดูเหมือนว่า Thomas Tuchel เพื่อนร่วมชาติของพวกเขาจะพยายามปลุกพลังให้เชลซีอีกครั้ง .


การมุ่งเน้นไปที่การส่งต่อเงินรายใหญ่สองรายของเยอรมนีอย่างเต็มที่มีพรสวรรค์ที่ไม่ต้องสงสัยในทีมเชลซีชุดนี้ แต่พวกเขาอยู่ในสภาพที่น่าหดหู่และทูเชลต้องสร้างความมั่นใจและความเชื่ออีกครั้ง

การทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty อันดับ 3การทำนายปัจจุบันของเชลซี อันดับ 9

การ์ดรายงานครึ่งเทอม ทูเชลต้องสูดชีวิตใหม่ที่เชลซีเพื่อฟื้นความหวังสี่อันดับแรกที่สำคัญทั้งหมดของพวกเขา


คริสตัลพาเลซพวกเขามีผลการแข่งขันที่หลากหลายเช่นเกมชนะเวสต์บรอม 5-1 จากนั้นก็แพ้ลิเวอร์พูลในบ้าน 7-0 แต่ดูเหมือนว่านี่จะเป็นชีวิตภายใต้ผู้จัดการทีมรอยฮอดจ์สัน เป็นเรื่องยากที่จะเห็น Palace ลงไป แต่พวกเขาจะขึ้นไปมากเช่นกัน?Palace ยังคงพึ่งพา Wilfried Zaha อย่างมากแม้ว่าการลงนามในช่วงฤดูร้อนของ Eberechi Eze จะแสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาที่แท้จริง แต่การเพิ่ม X-factor ให้กับองค์กรเครื่องหมายการค้าของ Hodgson ฉันสงสัยว่าพวกเขาจะดังก้องไปสู่ฤดูกาลอื่นของความปลอดภัยกลางโต๊ะหรือล่าง


barbicanflames.com

ผมลงสนามให้พาเลซก่อนเริ่มฤดูกาล แต่อาจมีการพิสูจน์ว่าผิด…แค่การทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty วันที่ 18


ตำแหน่งปัจจุบันของคริสตัลพาเลซ 13การ์ดรายงานครึ่งเทอม ใช้ความพยายามอย่างหลากหลายและต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดปัญหาเอฟเวอร์ตันคาร์โลอันเชล็อตติได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพที่ยืนยงของเขาที่เอฟเวอร์ตันในฤดูกาลนี้ barbicanflames.com ในขณะที่พวกเขาเปิดประตูด้วยการยิงประตูได้รับความทุกข์ทรมานในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ก่อนที่ผู้จัดการทีมจะแสดงคำสั่งที่สงบของเขาในขณะที่พวกเขาฟื้นขึ้นมายืนเป็นอันดับสี่หลังจากเกมลีกนัดล่าสุดชนะวูล์ฟส์


Dominic Calvert-Lewin ก้าวหน้าในฐานะกองหน้าในขณะที่ Michael Keane มีความโดดเด่นในการป้องกัน ในที่สุดการรับสมัครก็ก้าวขึ้นไปอีกระดับโดยมีเจมส์โรดริเกซเพิ่มชั้นเรียน, อัลลันและอับดูลาเยดูคูเรกองกลางที่ฟื้นฟูสภาพร่างกายและกองหลังเบ็นก็อดฟรีย์ได้รับการเปิดเผยนับตั้งแต่ย้ายมาจากนอริชซิตี้นอกจากนี้ยังประสบความสำเร็จด้วยการบาดเจ็บของ Allan, Rodriguez, Seamus Coleman และ Calvert-Lewin ในเวลาต่อมา นี่คือจุดที่เอฟเวอร์ตันอาจถูกทำลายด้วยความแข็งแกร่งของทีม แต่ก็ไม่มีการปิดบังการปรับปรุงมากมายในฤดูกาลที่แล้ว


การทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty 7thตำแหน่งปัจจุบันของเอฟเวอร์ตัน อันดับ 6การ์ดรายงานครึ่งระยะ ยอดเยี่ยมมาก สี่อันดับแรกอาจมากเกินไปที่จะคาดหวัง แต่เอฟเวอร์ตันจะรู้สึกว่าพวกเขามีโอกาสในฤดูกาลที่คาดเดาไม่ได้นี้ฟูแล่มฟอร์มในช่วงต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ของฟูแล่มทำให้พวกเขากลายเป็นการรับรองการตกชั้น แต่ก็ให้เครดิตกับผู้จัดการทีมสก็อตต์ปาร์กเกอร์และผู้เล่นของเขาว่ามีการปรับปรุงอย่างแท้จริงแม้ว่าจะยังวัดผลไม่ได้ก็ตาม


Ademola Lookman ทำให้ Cottagers มีมิติที่พิเศษขึ้น แต่งานสำหรับครึ่งหลังของฤดูกาลคือการเปลี่ยนผลงานที่ดีเช่นตอนที่พวกเขาร่วมทีม Liverpool ให้เป็นผลงานที่ดีขึ้นการทำนายก่อนเปิดฤดูกาลของ Phil McNulty วันที่ 20ตำแหน่งปัจจุบันของฟูแล่ม 18การ์ดรายงานครึ่งเทอม เติบโตอย่างมีสัดส่วนและมีความสามารถในการอยู่รอด - แต่พวกเขาต้องเปลี่ยนผลลัพธ์ที่ดีให้เป็นชัยชนะและรวดเร็วลีดส์ยูไนเต็ดผู้ให้ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมภายใต้ผู้จัดการทีม Marcelo Bielsa ยกเว้นว่าทีมฝ่ายค้านมักพบว่าพวกเขาสนุกกับการเล่น


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page