top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนaa aa

แมนฯ ซิตี้ ดิเอโกคอสตาจะคว้าแชมป์ในฝั่งของเป๊ปกวาร์ดิโอล่า - บทวิเคราะห์ของไมกาห์ริชาร์ดส์

แมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ในฟอร์มที่ดีอย่างน่าขัน แต่ถ้าพวกเขาเซ็นสัญญากับดิเอโกคอสตาตอนนี้เขาจะชนะพวกเขาในพรีเมียร์ลีก


ผมมั่นใจในมันคอสตาอายุ 32 ปีและผมไม่ได้แนะนำว่าเขาเป็นทางออกระยะยาวสำหรับซิตี้ขึ้นหน้า แต่อดีตกองหน้าเชลซีเป็นตัวแทนอิสระหลังจากสิ้นสุดสัญญาแอตเลติโกมาดริดในเดือนธันวาคมและสามารถเซ็นสัญญากับใครก็ได้ทำไมไม่รับเขาเข้ามาจนจบฤดูกาล? เขาจะทำมากกว่าแค่ขย่มขนไม่กี่ชิ้นและเจ็บปวดที่ด้านหลังในการป้องกันฝ่ายตรงข้าม - เขาเป็นหมัดเด็ดที่พิสูจน์แล้วว่าจะเสนอแผนที่เหมาะสมให้กับฝ่ายของ Pep Guardiola


ใช่คุณต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้คอสต้า แต่ความแตกต่างอย่างมากที่เขาทำได้ในฤดูกาลของซิตี้จะทำให้คุ้มค่าพระเยซูไม่ใช่จุดโฟกัสที่เมืองต้องการเมื่อผมคว้าแชมป์กับซิตี้ในปี 2012 เรามีกองหน้าสี่คนที่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของเกม ได้แก่ Sergio Aguero, Carlos Tevez, Edin Dzeko และ Mario Balotelli พวกเขาทั้งหมดมีส่วนสำคัญในช่วงเวลาต่างๆของแคมเปญนั้นตอนนี้? พวกเขายังคงมี Aguero แน่นอน แต่มีเครื่องหมายคำถามมากมายเกี่ยวกับความฟิตของเขาโดยมี Gabriel Jesus เป็นทางเลือกเดียว


ผมชอบพระเยซูมากและเขาเป็นมากกว่านักเตะ แต่เมื่อผมดูเขาเขาไม่ได้ต้องการให้บอลเข้ากรอบเสมอไปเหมือนที่เขาเจอกับเชลต์แนมในเอฟเอคัพเมื่อวันเสาร์ - เขาคือ มักซุ่มซ่อนลึกหรือทางซ้ายเชื่อมโยงการเล่นหมายความว่าบางครั้งเมืองไม่มีจุดโฟกัส bo-advertising.com หากพวกเขามีใครบางคนที่ต้องการวิ่งตามแนวป้องกันอยู่ตลอดเวลาด้วยผู้เล่นที่สร้างสรรค์ของพวกเขามองหาพวกเขาฉันคิดตามตรงว่าพวกเขาน่ากลัว พวกเขาจะทำความสะอาดไม่ว่าทีมจะพยายามหยุดพวกเขาอย่างไร


bo-advertising.com

คอสตาอาจเป็นกองหน้าคนนั้นและไม่เพียง แต่เขาจะจบโอกาสที่ซิตี้กำลังทำ


แต่การปรากฏตัวของเขายังช่วยเพิ่มโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมด้วยดิเอโกคอสตากองหน้าชาวสเปนเป็นตัวแทนอิสระหลังจากแอตเลติโกมาดริดตกลงที่จะสิ้นสุดสัญญาก่อนกำหนด หนทางกลับพรีเมียร์ลีกที่เป็นไปได้นักเตะวัย 32 ปีซึ่งมีกำหนดจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์หน้าตกอยู่ในความโปรดปรานของสโมสรสเปนเขาได้ปรากฏตัวเพียงสามครั้งโดยเป็นการเปลี่ยนตัวทั้งหมดตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม


กองหน้าขอออกจากสโมสรด้วยเหตุผลส่วนตัวเมื่อสองสามวันก่อนและเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้เซ็นสัญญายกเลิกสัญญา แอตเลติโกกล่าวสโมสรขอบคุณดิเอโกคอสตาสำหรับความทุ่มเทของเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและขอให้เขาดีในขั้นต่อไปของอาชีพการงานหลุยส์ซัวเรซและโจอาเฟลิกซ์เป็นที่ต้องการของคอสตาในฤดูกาลนี้อาร์เซนอลและหมาป่ามีความเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของคอสตาซึ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสองสมัยในช่วงสามฤดูกาลของเขากับเชลซี


คอสต้ายิงได้ 59 ประตูจาก 120 เกมให้เชลซี แต่คาถาของเขาจบลงด้วยความโกรธหลังจากนั้นผู้จัดการทีมอันโตนิโอคอนเต้บอกเขาผ่านทางข้อความว่าเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการของเขาในฤดูกาลถัดไปคอสตาปฏิเสธที่จะกลับเชลซีจากบ้านของเขาในบราซิลหลังจากได้รับคำสั่งให้ฝึกกับกองหนุน

ในเดือนกันยายน 2017 เขาถูกขายให้กับแอตเลติโกสโมสรที่เขาสร้างชื่อให้เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของลาลีกาในการคว้าแชมป์ปี 2013-14แอตเลติโกอยู่ในอันดับต้น ๆ ของลาลีกานำหน้าเรอัลมาดริดด้วยผลต่างประตูที่มีสองเกมในมือ


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page